Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 4




เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต†เดฏเดฟเดตเดฎเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเตŠเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ....เดฎเดพเตพ เตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เดฟ  เดตเดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹...๐Ÿคง เด†เดนเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†  เดชเต‹เด•เดพ.... 



เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 




'' เด†เดนเดพ เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเต‡... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹  '' 


'' เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฐเต†เดธเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ '' 


'' เดนเตเดฎเต.... เด…เดคเต†เดฏเดคเต† '' 



เด†เดนเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿค” เดเดฏเตโ€Œ.....เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....  ( เดฏเต†เดšเต เด†เดคเตเดฎ ) 



'' เดฆเดพ เดถเดฟเดตเต‡เดŸเตเดŸ เดšเดพเดฏ.... เด†เดนเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹...เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ '' 


เด…เดšเตเด›เดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต....เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต...


'' เด…เดคเต....เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ ๐Ÿ˜ เด…เดคเดพ '' 


'' เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฐเต†เดธเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค” '' 


เด’....เดฌเตเดฒเดกเดฟ  เดคเดจเตเดค เดชเดŸเดฟ...๐Ÿ˜ฌ เดชเดพเดฐ เดตเต†เด•เตเด•เตเดตเดฒเต†... ( เด†เดคเดฎ ) 



'' เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดจเต‹ เดฏเต†เดšเต ๐Ÿคจ '' 


'' เดŽ...เดเดฏเตโ€Œ...เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ...๐Ÿฅด '' 


เด…เดšเตเด›เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....เดฎเดพเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เด…เดคเต เดคเต€เดฐเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ  ๐Ÿคง 



'' เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดฏเต†เดšเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿคจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ ๐Ÿ˜  '' 



'' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‚เดŸเต เด†เดตเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ ๐Ÿ˜– '' 


'' เด†เดนเต เด…เดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต '' 



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....




'' เดฎเต‹เดณเต† เดฏเต†เดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†....เดจเต€ เดšเต†เดฏเดฟเดค เดกเดฟเดธเตˆเตป เตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดฆเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเต เดธเดพเตผ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†....เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเต เดฌเตŠเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดฐเตเดตเดจเตŠ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ ? '' 


'' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป...๐Ÿ˜’ '' 


'' เดฎเต‹เดณเต† เดฏเต†เดšเต เด…เดšเตเด›เตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†....เดˆ เดœเต‹เดฌเต เดจเต€ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†...Arora fashion emporium เตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†....เด…เดคเต เดจเต€ เดจเต‡เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด†เดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด•เดณเดžเตเดž เดตเดฒเตเดฏ เดฎเต‹เตพ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เดทเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เดญเดพเดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเดฟเดคเดคเต เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดจเต‡เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเต‡เด•เตเด•เดพเด‚  เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เตพ เด†เดนเต dismissal เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต....เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ '' 


'' เดนเตเดฎเต... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดพ...'' 


'' เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ...เด…เดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Š '' 


'' เดถเดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎ...เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดพเด‚ ๐Ÿ˜Š '' 




เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....เด…เดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดคเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต....



'' เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดถเดฐเดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†....เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†  เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต† เดšเต†เดฏเดฟเดคเต†.... เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดฑเตเด‚....โ˜น๏ธ เด†เตพ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿคง๐Ÿฅด เด’...เดจเดพเดถเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• ๐Ÿค” direct เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดฒเดพ....เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ....เด†เดนเต เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป...๐Ÿ˜ƒ....เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ '' 


เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....เดจเดพเดณเต† เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....เดฒเต†เดšเตเดšเต เดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดฒเต†เดšเตเดตเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดพเดณเต† เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด†เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....






เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด“เดซเต€เดธเต เตฝ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ  เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต...เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเต....







'' เด†เดนเต เด‡เดคเต เด†เดฐเต เด•เดฟเดšเต เดธเดพเดฑเต‹....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเต‹เดŸเดพ '' 


เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† ansh เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดจเดฟเดตเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเต เดตเดฟเดจเต‹เดฆเต ansh เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฆเต‡เดตเดฆเดพเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 



'' เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†....เดฆเต‡เดตเดšเตเด›เดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดพ ๐Ÿ˜ '' 



'' เดนเตเดฎเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต... '' 


'' ๐Ÿ˜ '' 


'' เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดคเดพเดฐเดพ เดˆ เดตเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดจเต†....เด•เดฟเดšเต เดตเต‹....เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต†...'' 


เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ ansh เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฆเต‡เดตเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฆเต†เดตเตเดฎเตเดฎเต†....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฒเตเดฒเต† เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต†....เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต†... '' 


เดฆเต‡เดตเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดžเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...


'' เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ....๐Ÿ˜Š เดจเต€ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚...'' 


'' เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†...เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดšเตเด›เดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†...'' 


'' เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฃเตเดŸเต เดก....เด‡เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ...'' 


'' advertising agency เตฝ เดชเต‹เด•เดฃเด‚....เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟ....เด‡เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เต เด•เต‚เดŸเต† เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดค.... '' 


'' เด†เดนเต เด…เดคเต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ....'' 


'' เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† '' 


'' เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดŸเดพ....เด‡เดจเตเดจเต 2 เด†เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดธเตเดฑเตผเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดฒเตเดฒเต† '' 

'' เด†เดนเต '' 



เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠเดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ ansh เดตเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต† 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† Arora advertising agency เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....






'' เดเดฏเตโ€Œ เดœเดพเตปเดตเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† 2 เดฌเตŠเดธเตเดธเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดฆเต....'' 


'' เด†เดฃเต‹ เดฒเดฏ...เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต‹ ๐Ÿคฉ '' 

'' เด†เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....เดนเต†เดกเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต  เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพ.... '' 


'' เด’ เดฎเตˆ เด—เต‹เดกเต....เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟ....๐Ÿฅณ '' 




เด†เดกเตเดตเตผเดฑเตเดฑเตˆเดธเดฟเด™เต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดธเตเดฅเดพเดจ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เดœเดพเตปเดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเดฏเดฏเตเด‚....เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต....เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต....



เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เด†เตปเดกเต เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เต‹เด‚เดฌเดฟเดจเต†เดทเตป เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฃเต ansh เดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚....เด‡เดŸเดคเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดพเดšเตเดšเต เด‰เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดฒเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....เด•เตเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดคเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดญเด‚เด—เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเตฝเด•เดฟ...


เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เดณเตผ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดœเต€เดจเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚.... เดฎเต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเตฝ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฒเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....





'' เด’....เดฎเตˆ เด—เต‹เดกเต....ansh เดธเดพเตผ เดจเตเด‚ เด•เดฟเดฐเตบ เดธเดพเตผ เดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดญเด‚เด—เดฟ เดตเดšเตเดšเต‹...๐Ÿ˜ they are so handsome....๐Ÿ˜ '' 

'' your correct jaanvi....they look so handsome ๐Ÿ˜ '' 



Anish เด‰เด‚ เด•เดฟเดฐเดฃเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....


'' diya...ask all the department heads to reach the confidential room. everyone should be there within 15 minutes ok...'' ( kiran ) 


'' ok sir '' 



เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดฐเดฃเตเด‚ ansh เด‰เด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....



'' ansh เด•เดดเดฟเดžเตเดž 2 เด†เดดเตเดš เด†เดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดกเตเดธเต เด…เดคเตเดฐ publicity เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ.... What is you're opinion ? ๐Ÿคจ '' 


'' ya i think that's right '' 



'' sir everybody is ready...shall we go...'' 


'' yes diya...'' ( ansh  ) 


'' เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เดฟเดšเต '' 


'' เด†เดนเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ '' 




เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ cofidential เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....




'' Good morning all..๐Ÿ˜Š '' 


เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฟเดฐเตบ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเต....เด—เต—เดฐเดตเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† ansh เด‰เด‚.... members เด‰เด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเต....



'' can i start...? ''  ( เด•เดฟเดฐเตบ ) 


'' เดฏเต†เดธเต เดธเดพเตผ ''. ( เดฎเต†เด‚เดฌเต‡เตผเดธเต ) 




เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚  เด•เดฟเดฐเตบ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ; 


'' the creative service section should deal with things in a better way. for 2 weeks  the ads we are doing are below the rating...I don't need to tell you how it effects the products. with that you should be able to create all the ads pretty well. I think you will understand these things. Ansh , if you want to say anything more, let me know '' ( kiran ) 


'' I don't have mach to say , but some people in the register are taking more leave....and HR department should pay special attention to that. Allow only essential leave...ok '' 


'' definitely sir...'' ( HR department head ) 


'' Ansh...if we haven't left anything to say ? ( kiran ) 


'' hey no...'' ( Ansh ) 


'' ok then everyone can go '' ( kiran ) 




เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต....เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เดšเดพเดŸเดฟ... 






'' เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹...๐Ÿฅด '' 


'' เดธเต‹เดฑเดฟ เดฏเต†เดšเตเดธเต†...๐Ÿ˜ เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ ๐Ÿคจ '' 


'' เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ...๐Ÿ˜ '' 


'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ '' 


'' เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดตเดšเตเดš เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ rejoin เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดšเตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‡....'' 




เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด’เดฑเตเดฑ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฌ 




'' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ เดšเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜– '' 


'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† ๐Ÿ˜‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ ๐Ÿ˜… '' 


'' เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพ....เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดŸเดพ ๐Ÿ˜’ '' 


'' เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เดฏเต†เดšเต...เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต‡ '' 


'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดฒเต†เดšเตเดšเต ๐Ÿ˜… เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฏเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ ๐Ÿ˜‚ '' 


'' เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ...๐Ÿ˜– '' 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฏเต†เดšเต....เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดจเต€ เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฐเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฆ....เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚....'' 


'' เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•...๐Ÿค” '' 

'' เด†เดฒเตŠเดœเดฟเด•เตเด•เดจเด‚....'' 



เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดฒเตŠเดœเดฟเด•เตเด•เตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....


'' เดเดกเดฟเดฏ....๐Ÿคฉ '' 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ...'' 


เดเดกเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 



'' เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต†เตปเดฑเต '' 

'' เดนเตเดฎเต เดถเต†เดฐเดฟ '' 





เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดซเตเตพ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ 




๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......


๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’  

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 5

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 5

4.6
4753

เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต....เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....\'\' เด…เดฎเตเดฎเดพ....เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดŸเตเดŸเต‹.....เดฌเตˆ.... \'\' เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเตเดฐเต†เดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†  เดฎเดพเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดพเดžเต เดตเดจเตเดจเต.... \'\' เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดฏเต†เดšเต เดˆ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†....๐Ÿคจ \'\' \'\' เด’ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ  เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚....เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต.... \'\' เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดšเตเด›เตป เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต  เดตเต†เดณเดณเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต.....เดšเต†เดŸเด