Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 5




เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต....เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....


\'\' เด…เดฎเตเดฎเดพ....เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดŸเตเดŸเต‹.....เดฌเตˆ.... \'\' 


เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเตเดฐเต†เดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†  เดฎเดพเดคเดพ เดถเตเดฐเต€ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดพเดžเต เดตเดจเตเดจเต.... 


\'\' เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดฏเต†เดšเต เดˆ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†....๐Ÿคจ \'\' 


\'\' เด’ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ  เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚....เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต.... \'\' 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดšเตเด›เตป เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต  เดตเต†เดณเดณเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต.....เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเต€เด•เตเดจเต†เดธเตเดธเต เด†เดฃเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜œ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดŸเดฟเด•เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด†เดฃเต...เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต‹เดฒเดฟ เด†เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต เด†เดนเต เดชเดฃเดฟ...เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.... 




เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจ เด…เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดคเดชเตเดชเดฟ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตปเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ....เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดซเต€เดธเต เดเดกเดฟ เด•เดพเตผเดกเต เด‰เด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต....เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.....



เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด’เดฐเต 1 เดฎเดŸเด™เตเด™เต  เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.....เดชเต‹เตผเดšเตเดšเดฟเตฝ  เด’เดฐเต เดคเดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดกเตเดฏเต‚เด•เตเด•เต เด‰เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเด‚ เดฒเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฆเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต....เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต  เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต.... 



\'\' เดนเตเดฎเต... เดตเต€เดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฒเตเดคเดพ...เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดญเด‚เด—เดฟ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพ เดˆ เดตเดดเดฟเดฏเตเดฆเต† เด‡เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเตเด‚  เด†เดฏเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเด‚....เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต  เด†เดนเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดฎเต†เดคเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฐเตŠเดฎ เดšเต†เดŸเดฟเด•เตพ เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดจเด‚...เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเตเด‚....เดฌเต†เดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดณเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚...เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเต€เดจเตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเดคเต เดตเดถเด‚  เดšเต†เด‚เดฌเด•เด‚ เดตเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดพเดฑเตเดฑเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเดฃเด‚ เดˆ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚... \'\' 


\'\' เด…เดฒเตเดฒ เดฏเต†เดšเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตเด‚ เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตป เด†เดฃเต‹ \'\' 


เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต† เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต.....



\'\' เด’....เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ ๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ เดฎเดฐเตเดฏเดคเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเต†เดšเต...\'\' 




เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....



\'\' เดˆเดถเตเดตเดฐ...เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดจเตเดฆเด•เตเดตเตŠ เดจเตเดคเต‹....๐Ÿ™„ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต...เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†  เด†เด•เตเดตเต‹ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดšเดจเตเดฑเต†เด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต‡เด‚....เดเดฏเตโ€Œ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดตเตผ เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.....เด’ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต ๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ....เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเต‡.... เด‡เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป 2 เด•เตเดŸเด‚ เดตเต†เดฃเตเดฃ เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เด‚... เดธเดคเตเดฏเด‚..... \'\' 



เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เต‹เดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.....เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..... เดตเต†เดฑเตเด‚ 2 เดžเตŠเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเดจเตเดคเดจ เด•เตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเด•เดšเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เด’เดคเตเดค เดตเดฃเตเดฃเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฏเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต...เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚.... เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต.... 




\'\' เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เตพ...? เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... \'\' 


เด†เดนเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเดคเต....


\'\' เดฆเต‡เดตเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†...? \'\' 


เด’เดฐเต clarification เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 




\'\' เด…เดคเต†...เดฎเต‹เตพ เด†เดฐเดพ...? เด‡เดค เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹...\'\' 


\'\' เด†เดจเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป ansh เดธเดพเตผ เดจเตเดฑเต†  Arora fashion emporium เดฎเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพ....\'\' 


\'\' เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต†...๐Ÿ˜Š \'\' 



เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเต†เดจเดฟเดšเต 




๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....


๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 6

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 6

4.8
4573

\'\' เด†เดจเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป ansh sir เดจเตเดฑเต† Arora fashion emporium เตฝ work เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพ \'\' \'\' เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต† ๐Ÿ˜Š \'\' เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดนเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเต†เดจเดฟเดšเต....เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด• เดžเดพเตป เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เดตเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดตเดฒเตเดคเต เด†เดฃเต....เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต  \' in gost  house \' เดŽเดจเตเดจเดพ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ  เดœเด—เดฆเต€เดทเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฐเดž dialogue เด†เดฃเต...\'\' เดŽเดจเตเดคเต  เดตเดฟเดœเดฒเด‚เดฌเดฟเดš เดตเต€เดŸเดพ เดฒเต†...๐Ÿ˜ƒ \'\' เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.... เดนเดพเตพ เด‰เด‚ เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ  เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เดตเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....เดกเดจเดฟเด™เต เดเดฐเดฟเดฏ เดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฑเต‚เด‚ arrenge เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต.... LED เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเดธเต เด†เดนเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดฒเด•เดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....เด…เดคเต เด’เดฐเต เดชเต