Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_50_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดฎเตเดฎเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹.... 

เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต..... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ   เดฎเต‹เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.... 

Zannu เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดท เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€  เด‡เดฐเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต เดคเดพเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... 

เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เด•เดฟเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเต€เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต.... 


เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 


เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 

เดŽเดจเตเดคเดพ zannu.... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดฌเดธเตเดฎเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเตเดฒ เดฒเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เด†เดฃเต‹..... 

เด“เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต... 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฐเดตเต.... เดˆ เดชเดพเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... 

เด…เดจเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต... 

เด“เดณเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต.... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด‡เดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.... เดžเดพเตป เดเดคเต‹ เด…เดจเตเดฏ เด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต... 

เด’เตบเดฒเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเด‚.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เด†เดตเต‚เดฒเดฒเตเดฒเต‹.... 

เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด“เตพ เดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸ เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดฎเตเดฎเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฏเต‹เด—เดฒเตเดฏ... เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเดฒเตเดฒเต‹... เดˆ เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต†... 

เดจเตเดจเดพ เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตพ เดšเต†เดตเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.... เดจเต€ เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ.... เดŽเดชเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 


เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเดพเดตเต‹ เด† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดพเดฐ เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹...  

เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดจเต€เด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต€เด™เตเด™เดพเตป เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดจเดนเดฟ เดนเต‡.... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดทเต†เดฏเตผ เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตพ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดธเตโ€Œเด•เต‡เดชเตเดชเต เด†เดตเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดฐเดฃเต‡.... 

เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด† เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ  เดกเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตปเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ....

เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฑเดจเตเดฑเตโ€Œ เดชเดพเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เด•เดตเตผเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต... 

เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.... 

*I LOVE YOU ZANNU ๐Ÿ’•*  เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....  เด…เตฝ เดฐเต‹เดฎเดพเดžเตเดšเดฟเดซเดฟเด•เต‡เดทเตป เดตเดฟเดคเตเดคเตโ€Œ เด•เตเดณเดฟเดฐเดพเดฐเดฟเดซเดฟเด•เต‡เดทเตป.... 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดธเตเดธเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดจเตเด•เตเด• 

เดตเต— เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเดค เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ.... 

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เตเดฃเดพเดชเตเดชเดพ เดˆ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡.... เด•เต€เดŸเด‚... เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเต†เดฑเดฟ เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดฑเตŠเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเด•เต เดฎเต‚เดกเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด†เดฃเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฒเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเดพ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดนเดพเดตเต.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†..... เดฌเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด‡เดคเตเดฐ เดกเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹... เดทเต‹เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.... 

เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต†.... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 

เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต† เดšเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเตเดฒ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเต‚เดตเต‡เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต      

เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด†เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเด‚เดคเดฟเด™เต เดฑเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ... 

เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฐ เด…เดจเตเดตเต‡.... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ.... เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเตŠ เด…เดตเดฐเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ.... เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดซเตเตพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต.... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† zannu เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด†เดทเดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฏ เดตเดฒเตเดฒ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต.... 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด“เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด‚......เดเด• เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต.... เดจเดพเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŸเตˆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... 

เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด’เด•เตเด•เต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดตเดจเตเด•เต เด†เดฃเต.... เดจเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚....

เด“เด•เต† เดกเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต..... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดˆ เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†.... 

เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด‡เดจเตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เต เดชเตเดฐเตเดฐเตเดฐเตเตผ.... 

เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด“เดŸเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... 


เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เดชเตเดšเตเด›เด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฟเดคเดฑเดฟ.... เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เต‹เดจเตเดคเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต... 

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 

เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดกเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป.... เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เด•เตเด•เตป เดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต.... 

เด“เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฟเดฆเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ..... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค  เด’เดฐเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†..... 

เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เดฎเตเดฎเดณเต เดšเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดฟ.... 

เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต... 

เด‡เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ.... 

เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด†เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ..... 

เดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดธเดฟเดฌเดฟเด เด•เตเดฏเตเดŽเดธเตเดŸเดฟเดฏเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต..... เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดšเดพเตปเดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.... 

เด•เดณเตเดณ เดชเดนเดฏเดคเตเดคเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†.... 

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต. 

เดฎเตเดฎเตเดฎเต เดฎเตเดฎเตเดฎเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฐเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดคเดจเตเดจเดคเต..... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเต‡เดงเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฐเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด™เตเด™เต€ เด™เตเด™เต€ 

เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ...... 

เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.... 

เด†เดนเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚... เดฎเต‹เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดˆ เดšเดพเดฏ เดทเดพเดจเตเดจเต  เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต..... 

เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดคเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดเดกเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเดคเต..... เดฏเต†เดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต,,, เดชเดพเตฝ เด•เต‹เดชเตเดชเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต เดตเดฟเดคเตเดคเตโ€Œ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดฐเต เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚..... 

เดžเดฎเตเดฎเตพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเตเดณเด•เต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.... เดธเดฌเดพเดทเต.... 

เดจเต€ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดจเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ.... เดฎเตเดฎเดณเต เด“เดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดทเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตผ เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹.... เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‹ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดณเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต เด•เดชเตเดชเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด’เดฑเตเดฑ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด•เดณเตเดณ เดฌเดพเดฌเดฟ เด•เดฟเดณเดตเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ.... 

เด“เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‚เตพเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต— เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เดณเต† Zannu.... 

เดฎเตเดฎเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดŸเตเดŸ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต.... เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดณเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดฌเตเดฒเดพ... 


เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตปเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดธเตŠ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เดฎเต‚เด•เต เดšเต€เดจเตเดคเดฟ.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด“เดณเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด‡เดคเดพเดฃเต†เตฝ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดจเตเดจเต† 
เดธเต‚เดชเตเดชเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดšเตเดšเดฑ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚..... เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.... 

เด“เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตˆเตปเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดฒเตเดฒ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดนเดฟเดนเดฟ... เด“เตป เดซเตเตพ เดฌเดฟเดธเดฟ..... เดจเดพเดณเต† เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตเดธเตเด‚.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต€เดตเตเดธเตเด‚. 


เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดšเดพเตปเดธเดฒเตเดฒเต† เด•เดฐเตเดคเดฟ เด“เดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดนเดฟเดนเดฟ....

 เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเตฝ เด…เดคเตเดฐ เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดทเตป.... เดŽเดชเตเดชเดŸเดฟ 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเต เด†เด•เต† เด’เดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.... 

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฑเดฟเดฏ เดจเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต†..... 

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต€เดธเด‚ เดฑเตเดซเตˆเดฆ เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต  เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเด• เด†เดฏเดฟ.... 

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเดพเดณเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต.... เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดจเตเดธเดฐเดฃ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดกเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดณเต† เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป.... 

เดšเต†เด•เตเด•เตป เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด“เดณเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต† เด…เดซเดฟ เดจเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด•เต‹เดชเตเดชเต.. 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดจเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต... เดฎเตเดฎเดณเต เดฑเดฟเดฏ เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. 

เด“เดณเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ....เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดฑเต† เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเดŸ เดชเดŸ เดฎเดฟเดกเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.... เดฌเตเดฒเดพ.... 

เด‡เดจเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... 

เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเต†เด•เตเด•เตป  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.... เด…เตฝ เดฎเตŠเดžเตเดšเตป 

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†... เด‡เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹....เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดš เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..  

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด† เดจเดพเดฎเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.....   

*เดธเดซเตเด•เตเด•เดพ*


*(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... )*


______________________________________


Follow insta @Juby navas

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
2469

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_51_*_____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission._______________________________________เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเต†เด•เตเด•เตป  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.... เด…เตฝ เดฎเตŠเดžเตเดšเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†... เด‡เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹....เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดš เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด† เดจเดพเดฎเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.....