Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_51_*

____________________________________


_ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission._

______________________________________

เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดธเต†เด•เตเด•เตป  เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเต‡ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.... เด…เตฝ เดฎเตŠเดžเตเดšเตป 

เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†... เด‡เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹....เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดš เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..  

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด† เดจเดพเดฎเด‚ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.....   

*เดธเดซเตเด•เตเด•เดพ*

เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดธเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต‡ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต.... 

เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดจเดตเต  เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดคเต  เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเตปเดตเดพเด™เตเด™เดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚.... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ... เด‡เดคเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเดซเตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹.... เด†เดตเดฐเตเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.... 

เดธเดซเตเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต†.... เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเตŠเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดœเต€เดตเตป เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†... เด‡เดจเดฟ เดธเดซเตเด•เตเด•  เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚.... 

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... 

เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต  เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต...

เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เด…เดฒเตเดฒ.... เด‡เดคเต เดธเดซเตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒ.... เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดเดดเต เดชเต‡เตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดคเต เด…เดคเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต..... 

เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเดพเตพ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... 


เดธเดซเตโ€Œเดตเดพเตป.... เดธเดซเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด‡เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เดจเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ... เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดทเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚.... 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเด•เดณเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚.... เด…เดฏเดพเตพ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเต€ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 

เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚..... เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เด…เดซเดฟ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต  เดชเตเดคเดฟเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด• เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚....

เด…เดชเตเดชเตŠ เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต...เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เตพเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดนเต‹ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต 


เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ....

เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเดฟเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดพเดนเดคเต เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต..... 

เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฑเดฟเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต.... 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ  เด“เดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 

เด“เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด“เตพเด•เต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดซเตเด•เตเด•เดพ.... 


Zannu,,,, เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพ.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... 

เด™เตโ€Œเดนเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.... 

เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดจเต‡ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ... 

เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดซเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.....

เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 

เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... 

เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเตเด‚.... 

เด…เดจเตเด•เตเด• เดชเดฟเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฒเดพเดจเดค เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚ 

เด…เดฒเตเดฒ เดฌเดพเดฌเดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเดพเดกเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡... เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดตเตเด• เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดค เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..

เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ... เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดจเตเดจเต.... 


เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด‡เดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดš เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚.... 

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... 

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ.... 

เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต....เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹....

เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... 

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดฐเตเดฎเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดจเตเดจเต‡ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.... เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดซเตผเดน  เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต... 

เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..... 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดซเตเดกเตโ€Œ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.... เด†เดฐเต‹ เดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดคเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ.... 

*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..... )*


_____________________________________

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹....

เด†เด•เต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต†เด—เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ writers เดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚....

เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เด™เต เดคเดจเตเดจเตเดŸเต†.... เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ... เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต....

เดˆ เด…เดตเดธเดพเดจ เด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด†เดฐเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เดณเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตโ€Œเดธเตเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดตเตผ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเด‚... ๐Ÿ˜Š
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

4.9
2140

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_52_*____________________________________ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.______________________________________เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดซเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดคเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ....เด…เดซเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด‡เดจเดฟ เดฑเดฟเดฏเดจเต† เด†เดตเต‹....เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดธเดซเตเด•เตเด• เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต†.... เด‡เด•เตเด• เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡... เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต  เดœเต€เดตเดฟเดšเต