Aksharathalukal

നിനക്കായ് മാത്രം💜(പാർട്ട്‌:13)

ശരത്തിനെ കണ്ടതും ഗായു വേഗം എഴുനേറ്റ് അടുത്തുള്ള തൂണിന്റെ മറവിലേക്ക് നീങ്ങി നിന്നു.

ശരത് അവളെ ഒന്ന് നോക്കിയ ശേഷം വീടിന് അകത്തേക്ക് കയറി പോയി.അവൻ അകത്തേക്ക് പോയത് കണ്ടതും ഗായു കുഞ്ഞിനേയും കൊണ്ട് അകത്തേക്ക് കയറി.
അപ്പോഴേക്കും ജാനകിയമ്മ ഹാളിലേക്ക് വന്നു.

\"മോളെ കുഞ്ഞിനെ ഇങ്ങ് താ എന്നിട്ട് മോള്‌ പോയി സാറിനെ കഴിക്കാൻ വിളിക്ക്.\"

അവൾ ശെരിയെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് കുഞ്ഞിനെ അവരുടെ കൈയിൽ കൊടുത്തിട്ട് ശരത്തിന്റെ റൂമിലേക്ക് പോയി.റൂമിന് പുറത്ത് എത്തിയതും അവൾക്ക് അകത്തേക്ക് കയറാണോ വേണ്ടന്നോ എന്ന് അറിയാതെ നിന്നു.

അവൾ കുറച്ച് പേടിയോടെ അകത്തേക്ക് കയറി.പക്ഷെ ശരത്തിനെ റൂമിൽ ഒന്നും കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.അപ്പോഴാണ് ബാത്‌റൂമിൽ വെള്ളം വീഴുന്ന ഒച്ച അവളുടെ ശ്രെദ്ധയിൽ പെട്ടത്.

ഗായു വെറുതെ റൂമിൽ വാൾ പെയിന്റ് ചെയ്തതൊക്കെ നോക്കി നിന്നു. ഡോർ തുറക്കുന്ന ശബ്‌ദം കേട്ട് ഗായു തിരിഞ്ഞതും ഒരു ടൗവൽ മാത്രം ഉടുത്ത് ഇറങ്ങി വരുന്ന ശരത്തിനെയാണ് കാണുന്നത്.

\"അയ്യേ....\" അവൾ ഉറക്കെ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് കൈകൊണ്ട് മുഖം പൊത്തിപിടിച്ച് തിരിഞ്ഞ് നിന്നു.

\"What the hell are you doing here?\"
ശരത് ദേഷ്യത്തോടെ ചോദിച്ചു.ഒപ്പം കാബോർഡ് തുറന്ന് ഒരു പാന്റും ടീഷർട്ടും എടുത്ത് ഇട്ടു.

\"അ..അത് ഞ..ഞാൻ കഴിക്കാൻ വിളിക്കാൻ വന്നതാ\" ഗായു പേടിയോടെ പറഞ്ഞു.

അവൻ അതിന് ഒന്ന് അമർത്തി മൂളിയിട്ട് റൂമിന് പുറത്തേക്ക് പോയി.ശരത്തിന്റെ അനക്കം ഒന്നും കേൾക്കാതെ വന്നപ്പോഴാണ് ഗായു തിരിഞ്ഞ് നോക്കിയത്.അവനെ അവിടെ കാണാതെ വന്നപ്പോൾ അവൾക്ക് ചെറിയ സങ്കടം തോന്നി. തന്നെ ഒന്ന് വിളിക്കാതെ പോയല്ലോ എന്ന് ഓർത്ത്.

ഗായു താഴേക്ക് ഇറങ്ങി ചെന്നപ്പോഴാണ് പുറത്ത് ഒരു കാർ വന്ന് നിന്ന സൗണ്ട് കേട്ടത്.
ആരാണ് വന്നതെന്ന് അറിയാൻ ആയി ജാനകിയമ്മ കുഞ്ഞിനേയും എടുത്തുകൊണ്ട് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി ചെന്നു.

അവിടെ രണ്ടുമൂന്ന് ബാഗും ആയി കയറി വരുന്ന അർപ്പിതയെയാണ് കണ്ടത്.

\"ഹേയ് ശരത്ത് നീ ഇന്ന് നേരത്തെ വന്നോ?\" അത് ചോദിച്ച് അർപ്പിത ശരത്തിനെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഒപ്പം അവന്റെ ചുണ്ടിലായി ചുമ്പിക്കാനും അവൾ മറന്നില്ല.എന്നാൽ ശരത് അവളെ മാറ്റി നിർത്തുക ഒന്നും ചെയ്തേ അനങ്ങാതെ നിൽക്കുക മാത്രാണ് ചെയ്തത്.

ഇത് കണ്ട് ജാനകിയമ്മ ഇഷ്ടക്കേടോടെ ഗായുവിനെ ഒന്ന് നോക്കി അവൾ അവരെ നോക്കി ചെറുതായി ഒന്ന് പുഞ്ചിരിചിട്ട് കിച്ചണിലേക്ക് പോകാൻ തുടങ്ങിയപ്പോഴാണ് അർപ്പിതയുടെ വിളി വന്നത്.

\"അതെ ഗായത്രി എന്റെ ഈ ബാഗ് ഒക്കെ ഒന്ന് ശരത്തിന്റെ റൂമിൽ വെക്കാമോ?\"

ഗായു അപ്പോൾ ശരത്തിനെ നോക്കിയിട്ട് ബാഗ് എടുക്കാൻ തുടങ്ങി.

\"ഗായത്രി ആ ബാഗ് ഒക്കെ അവിടെ തന്നെ വെച്ചേക്ക്.\"അത് പറഞ്ഞ് ശരത് അർപ്പിതയുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു.

\"അർപ്പിത നിന്റെ ബാഗ് ഒക്കെ നീ തന്നെ എടുത്ത് ഗസ്റ്റ്‌ റൂമിൽ കൊണ്ട് വെക്കണം മാത്രവുമല്ല നിന്റെ എന്ത് ആവശ്യം ഉണ്ടെങ്കിലും നീ ജാനകിയോട് വേണം പറയാൻ അല്ലാതെ ഗായത്രിയോട് അല്ലാ. ഞാൻ പറഞ്ഞതിന്റെ അർത്ഥം നിനക്ക് മനസ്സിലായില്ല അവൾ എന്റെ ഭാര്യ ആണ് അല്ലാതെ ഇവിടുത്തെ ജോലിക്കാരി അല്ലാ\"

\"ശരത് എനിക്ക് നിന്റെ റൂം മതി എനിക്ക് അതാണ് ഇഷ്ടം\"

\"അർപ്പിത നിനക്ക് അറിയാവുന്നതല്ലേ എനിക്ക് ആ റൂം ആണ് ഇവിടെ ഉള്ളതിൽ ഏറ്റവും ഇഷ്ടം അത് ഞാൻ മറ്റാർക്കും കൊടുക്കാൻ താല്പര്യപെടുന്നില്ല.\"

\"എന്നാൽ ഞാൻ ഗായത്രിയുടെ കൂടെ കിടന്നോളാം\"

\"അത് എങ്ങനെ ശെരിയാവും അവൾ എന്റെ റൂമിൽ അല്ലെ കിടക്കുന്നെ? അല്ലെ ഗായത്രി?\"ശരത് ഗായുവിനെ നോക്കി ചോദിച്ചതും അവൾ എന്ത് പറയണം എന്ന് അറിയാതെ നിന്നു.

എന്നാൽ ഗായു ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ലെന്ന് കണ്ടതും ശരത് ഗായുവിനെയും കൂട്ടി ഡൈനിങ് ടേബിളിൽ പോയി ഇരുന്നു.
ഇതൊക്കെ കണ്ട് ദേഷ്യത്തോടെ അർപ്പിത ഗസ്റ്റ്‌ റൂമിലേക്ക് കയറി പോയി.

ഗായു കഴിക്കാൻ വിളമ്പാൻ തുടങ്ങിയതും ശരത് അതിന് സമ്മതിക്കാതെ അവളെ ചെയറിൽ പിടിച്ചിരുത്തി.ശേഷം ജാനകിയമ്മയെ വിളിച്ച് വിളമ്പാൻ പറഞ്ഞു.

ജാനകിയമ്മ കുഞ്ഞിനെ ഗായുവിന്റെ കൈയിൽ കൊടുത്തിട്ട് അവര്കുള്ള ഫുഡ് വിളമ്പി കൊടുത്തു.

\"ജാനകിയമ്മ ഇരിക്ക്‌ നമ്മുക്ക് ഒന്നിച്ചു കഴിക്കാം\"

\"അത് വേണ്ട മോളെ ഞാൻ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് കഴിച്ചോളാം\"

\"ഏയ്‌ അത് വേണ്ട ഇവിടെ ഇരിക്ക്‌\"

അവർ ശരത്തിനെ ഒന്ന് നോക്കി അവൻ ഒരുപുഞ്ചിരിയോടെ ഇരുന്നോളാൻ പറഞ്ഞതും അവർ ഒരു ചെയറിലായി ഇരുന്നു.

അവർ മൂന്ന് പേരും ഒന്നിച്ചിരുന്ന് കഴിച്ചോണ്ട് ഇരുന്നപ്പോഴാണ് അർപ്പിത അവിടേക്ക് വന്നത്.

\"ഓഹ് വേലക്കാരിയും ഇപ്പൊ ഇവിടെ ആയോ ഇരുത്തം വെല്ലോ അടുക്കളയുടെ മൂലക്കും പോയിരുന്ന് കഴിക്കാൻ ഉള്ളതിന്.\"അർപ്പിത ഗായുവിനെ നോക്കിയാണ് അത് പറഞ്ഞത്.

\"അർപ്പിത....\" അവൾ അത് പറഞ്ഞ് നിർത്തിയതും ശരത്തിന്റെ ദേഷ്യത്തോടെയുള്ള അലർച്ചയാണ് പിന്നീട് അവിടെ കേട്ടത്.

ശരത് ചെയർ തട്ടി തെറിപ്പിച്ച് എഴുനേറ്റു
\"ഇത് എന്റെ വീടാണ് എനിക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളവർ എന്റെ കൂടെ ഇരുന്ന് ആഹാരം കഴിക്കും അതിന് നിനക്ക് എന്താ നഷ്ടം. ഞാൻ കുറച്ച് സ്വാതന്ത്ര്യം നിനക്ക് തന്നു എന്ന് വെച്ച് നീ അത് മുതലെടുത്താൽ ഉണ്ടല്ലോ?\"

\"അതിന് നീ എന്തിനാ ശരത് എന്നോട് ദേഷ്യപ്പെടുന്നത് ഞാൻ ഉള്ള കാര്യമല്ലേ പറഞ്ഞത്. ഓഹ് പുതിയ ആളുകൾ ഒക്കെ നിന്റെ ലൈഫിലേക്ക് വന്നപ്പോൾ നീ ഇപ്പൊ എന്നെ ചീത്ത പറയാൻ ഒക്കെ തുടങ്ങിയല്ലേ?\"

അർപ്പിതയെ ഒന്ന് ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കിയിട്ട് ശരത് വാഷ്റൂമിലേക്ക് കയറി പോയി. ശരത് പോയ ഉടനെ തന്നെ ഗായു കുഞ്ഞിനേയും കൊണ്ട് എഴുനേറ്റു.

\"ജാനകി കുഞ്ഞിനെ എന്തിനാ ഇവളെപ്പോലെ ഉള്ളവരുടെ കൈയിൽ കൊടുക്കുന്നത്.കുഞ്ഞിനെ മേടിക്ക് ഇനി മേലാൽ കുഞ്ഞിനെ ഇവളുടെ കൈയിൽ എങ്ങാനും കൊടുത്താൽ\"
അർപ്പിത ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞതും ജാനകിയമ്മ ഗായുവിന്റെ കൈയിൽ
നിന്നും വേഗം കുഞ്ഞിനെ മേടിച്ചു.
അർപ്പിത പറഞ്ഞതൊക്കെ കേട്ട്
ഗായുവിന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു.

ആ സമയത്താണ് ശരത് വാഷ്‌റൂമിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി വന്നത്.ശരത് ഗായുവിനെ നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നത് കണ്ടു. അവൻ അർപ്പിതയെ ഒന്ന് തറപ്പിച്ചു നോക്കിയിട്ട് ഗായുവിന്റെ കൈയിൽ പിടിച്ചു.

\"ഗായത്രി വാ റൂമിലേക്ക് പോകാം\"ശരത് ഗായുവിനെയും കൂട്ടി പോകാൻ തുടങ്ങിയതും അർപ്പിത ശരത്തിന്റെ ഒരു കൈയിൽ പിടിച്ച് നിർത്തി.ശരത് എന്താണെന്നുള്ള അർത്ഥത്തിൽ അവളെ തിരിഞ്ഞ് നോക്കി.

\"ശരത് നിന്റെ പ്രശ്നം എന്താ ഇവളെ പോലെ ഉള്ള ഒരുത്തിയുടെ കൂടെ ഒക്കെ കിടക്കാൻ മാത്രം അത്ര ചീപ്പ് ആണോ നീ?
നിനക്ക് എന്താ വേണ്ടതെന്ന് പറ ഞാൻ തരാം ഇവളെക്കൊണ്ട് ഒന്നും നിന്റെ ഒരാവശ്യവും സാധിച്ച് തരാൻ പറ്റുമെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല.\" അർപ്പിത ഗായുവിനെ നോക്കി പുച്ഛത്തോടെ പറഞ്ഞു.

അർപ്പിതയുടെ വാക്കുകൾ കേട്ട് ഗായുവിന് തന്റെ സങ്കടത്തെ നിയന്ത്രിക്കാനായില്ല ഒപ്പം അവൾ പറഞ്ഞത് ഒക്കെ ഓർക്കുമ്പോൾ ഗായുവിന് അർപ്പിതയോട് വെറുപ്പ് തോന്നി. ഒരു കുഞ്ഞിന്റെ അമ്മ ആയിട്ട് കൂടെ ഇവർ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ പറയുണല്ലോ എന്ന് അവൾ ഓർത്തു.

\"അർപ്പിത നീ വാക്കുകൾ സൂക്ഷിച്ച് ഉപയോഗിച്ചാൽ നിനക്ക് കൊള്ളാം വെറുതെ എന്നെ ദേഷ്യം പിടിപ്പിക്കരുത്\" ശരത് അത്രയും പറഞ്ഞ് ഗായുവിനെയും കൂട്ടി റൂമിലേക്ക് പോയി.റൂമിൽ എത്തിയപ്പോഴും ഗായുവിന്റെ കരച്ചിൽ നിന്നിട്ടില്ലായിരുന്നു.

ഗായു കരച്ചിൽ നിർത്തുന്നില്ല എന്ന് കണ്ടതും ശരത് അവളെ പിടിച്ച് ബെഡിൽ ഇരുത്തി.

\"ഗായത്രി താൻ കരയാതെ ഇരിക്ക്‌. അർപ്പിത അങ്ങനെ ഒക്കെ പറഞ്ഞതിന് എന്തിനാടോ ഇങ്ങനെ കരയുന്നെ.തന്നെ പറ്റി ആര് മോശമായി പറഞ്ഞാലും അപ്പോൾ തന്നെ അതിനുള്ള മറുപടി കൊടുക്കേണ്ടത് താൻ തന്നെയാണ്.അല്ലെ ഇങ്ങനെ സീരിയലിൽ കാണുന്ന കണ്ണീർ നായികമാരെപോലെ കരഞ്ഞോണ്ടിരിക്കാതെ.\"
ശരത് അവളെ തന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക്‌ പൊതിഞ്ഞു പിടിച്ചുകൊണ്ട് അശ്വസിപ്പിച്ചു.

അപ്പോഴാണ് അർപ്പിത ശരത്തിനെ ഉമ്മ വെച്ചപ്പോൾ അവൻ എതിർക്കാതെ അനങ്ങാതെ നിന്നത് അവളുടെ മനസ്സിലേക്ക് വന്നത്.അവൾ വേഗം ശരത്തിൽ നിന്നും അകന്നു മാറി.

\"എന്താടോ എന്താ പറ്റിയെ?\" അവൻ ടെൻഷനോടെ ചോദിച്ചു.

അവൾ അതിന് മറുപടി ഒന്നും പറയാതെ റൂമിലെ ഗ്ലാസ്‌ ഡോർ തുറന്ന് ബാൽക്കണിയിലേക്ക് ഇറങ്ങി നിന്നു.

ഇതേ സമയം അവൾ എന്താ ചെയ്യാൻ പോകുന്നതെന്ന് നോക്കി ഇരിക്കുവാണ് ശരത്.

ബാൽക്കണിയിൽ ഇറങ്ങി നിന്നതും ഗായുവിന് തന്റെ സങ്കടം നിയന്ത്രിക്കാനായില്ല അവളുടെ മനസ്സിലേക്ക് തനിക്ക് ആരും ഇല്ല എന്നാ ചിന്ത കടന്ന് വന്നു.അപ്പോഴാണ് ആകാശത്ത് ഒരു നക്ഷത്രം മാത്രം ഒത്തിരി പ്രകാശത്തോടെ തിളങ്ങുന്നത് അവളുടെ ശ്രെദ്ധയിൽ പെട്ടത്.അപ്പോൾ അവളുടെ മനസ്സിലേക്ക് അമ്മയുടെ മുഖം തെളിഞ്ഞുവന്നു.

തന്റെ ഇടുപ്പിയുടെ രണ്ട് കൈകൾ ഇഴഞ്ഞുവരുന്നത് അറിഞ്ഞതും ഗായു ഞെട്ടി തിരിഞ്ഞ് നോക്കി.തന്നോട് ചേർന്നുനിൽക്കുന്ന ശരത്തിനെ കണ്ടതും അവളുടെ ഹൃദയമിടിപ്പ് ഉയർന്നു.

ശരത് അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്ക് തന്നെ നോക്കി നിന്നു. അവളോട് ചേർന്ന് നിൽകുമ്പോൾ എന്തുകൊണ്ടോ അവനിൽ എന്തൊക്കെയോ മാറ്റം വരുന്നതുപോലെ അവന് തോന്നി.

\"എന്തിനാ കരായണേ?\" ശരത് തന്റെ മുഖം അവളുടെ ചെവിയോട് അടുപ്പിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

അവന്റെ ശ്വാസം അവളുടെ ചെവിയിൽ തട്ടിയതും അവൾക്ക് എന്തോപോലെ തോന്നി.അവൾ ഒന്നും ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് അവനിൽ നിന്നും മാറാൻ തുടങ്ങിയതും അവൻ അതിന് സമ്മതിക്കാതെ അവളെ ചുറ്റിപിടിച്ച് നിന്നു.

\"മാറിക്കെ എനിക്ക് പോണം\" 

\"എങ്ങോട്ട് പോണെന്ന്?\" അവൻ സംശയത്തോടെ ചോദിച്ചു.

\"അത് ഞാൻ ജാനകിയമ്മയുടെ കൂടെ കിടന്നോളാം\"

\"അതെന്താ ഇവിടെ കിടന്നാൽ?\"
അവൻ ഒരു കള്ളച്ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു.

\"ഒന്നുമില്ല\"

\"മ്മ്.. എങ്കിൽ പോവണ്ട ഇവിടെ കിടന്നാൽ മതി\"അവൻ അത് പറഞ്ഞ് കുറച്ചുകൂടെ അവളിലേക്ക് ചേർന്ന് നിന്നു.

അവൾ അവനിൽ നിന്ന് മാറാൻ നോക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും പറ്റുന്നില്ല.

\"ഒതുങ്ങി നിൽക്ക് പെണ്ണെ ഞാൻ ചോദിക്കട്ടെ\"

\"എന്തിനാ താൻ കരഞ്ഞേ? അർപ്പിത എന്താ തന്നോട് പറഞ്ഞെ? ഒന്നുമില്ല എന്ന് പറയാൻ ആണ് ഉദ്ദേശമെങ്കിൽ രാവിലെ വരെ ഇങ്ങനെ തന്നെ നിൽക്കേണ്ടി വരും\"

\"അത് എന്നോട് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല എനിക്ക് ആരും ഇല്ല എന്ന് ഓർത്തപ്പോൾ സങ്കടം വന്നതുകൊണ്ട് കരഞ്ഞതാ\"

എന്നാൽ ഗായു അത് പറഞ്ഞ് തീർന്നതും ശരത്തിന്റെ ചുണ്ടുകൾ അവളുടെ കഴുത്തിൽ പതിഞ്ഞിരുന്നു.അവൾ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ശരത്തിനെ പുറകിലേക്ക് തള്ളി.
ഗായുവിന്റെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞുവന്നു.

\"ഇത് എന്തിനാണെന്ന് അറിയുമോ എന്നോട് ഇപ്പോൾ കള്ളം പറഞ്ഞതിന് ഇനി എന്നോട് കള്ളം പറഞ്ഞാൽ ഇതിലും വലിയ ശിക്ഷയായിരിക്കും കിട്ടുക\"

\"ഇനി പറ അർപ്പിത എന്താ തന്നോട്
പറഞ്ഞെ?\"

ശരത്തിന്റെ ശിക്ഷയുടെ കാര്യം ഓർത്ത് ഗായു അർപ്പിത അവളോട് പറഞ്ഞതൊക്കെ ശരത്തിനോട് പറഞ്ഞു.

\"ഇനി അവൾ എന്തെങ്കിലും പറയുമ്പോൾ തിരിച്ച് പറഞ്ഞാലോണം അല്ലതെ ഇങ്ങനെ കരഞ്ഞോണ്ട് ഇരിക്കരുത്.പിന്നെ കുഞ്ഞിന്റെ കാര്യം ഓർത്ത് താൻ വിഷമിക്കണ്ട അത് ഞാൻ രാവിലെ ശെരിയാക്കാം\" അത് പറഞ്ഞ് ശരത് അവളുടെ കണ്ണുകൾ തുടച് അവളെ തന്നിലേക്ക് ചേർത്ത് പിടിച്ചു.

ശരത്തിന്റെ തന്നോടുള്ള പെരുമാറ്റത്തിൽ ഗായുവിന് സന്തോഷം തോന്നി എങ്കിലും ഇത് അതികം നാളുണ്ടാവില്ല എന്ന് അവളുടെ മനസ്സ് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഇരുന്നു.

ഇതേ സമയം പുറത്തുള്ള പൂളിന് അടുത്ത് നിന്ന് ഫോൺ ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്ന അർപ്പിത ശരത് ഗായുവിനെ ചേർത്പിടിക്കുന്നതും അവളുടെ കണ്ണുകൾ തുടക്കുന്നതും ഒക്കെ ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കി നിന്നു.

അവൾ ഫോൺ എടുത്ത് ഒരു നമ്പറിലേക്ക് കോൾ ചെയ്തു.

\"ഹലോ അജു നീ ഇത് എവിടെയാ?\"

\"എന്താ മോളെ ഇപ്പൊ വിളിച്ചേ?കാര്യം പറയടാ\" അർജുൻ വളരെ സ്നേഹത്തോടെ പറഞ്ഞു.

\"അജു ദേ ഇവിടെ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ കൈ വിട്ട് പോകുമെന്ന എനിക്ക് തോന്നുന്നേ. ശരത്തിന് ഇപ്പോൾ ആ പെണ്ണിനോട് എന്തൊക്കെയോ ഫീലിംഗ്സ് വന്ന് തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. അത് മാത്രവുമല്ല അവന് ഇപ്പോൾ എന്നോട് ദേഷ്യമാണ് എപ്പോഴും\"

\"ഓഹ് അതായിരുന്നു കാര്യം അതിന് ഇപ്പൊ എന്താ?\" അവൻ കൂൾ ആയി പറഞ്ഞു.

\"ആഹ് നിനക്ക് കുഴപ്പം ഒന്നും ഇണ്ടാവില്ല ശരത്തിന്റെ സ്വത്തുക്കൾ കിട്ടിയില്ലെങ്കിൽ കല്യാണം കഴിച്ച് ഹാപ്പി ആയിട്ട് ജീവിക്കാം എന്നാ നമ്മുടെ ചിന്ത വെറുതെ ആവും\"

\"കല്യാണത്തിന് ഒക്കെ ഇനിയും സമയം ഇല്ലേ അപ്പോഴേക്കും അവനെ ഞാൻ ഇല്ലാതാക്കിയിരിക്കും ഇപ്പൊ എന്റെ മോള്‌ പോയി ഉറങ്ങാൻ നോക്ക്\"

\"മ്മ്... I love you aju\"

\"Love you too\"അത് പറഞ്ഞ് അവൻ കോൾ കട്ട്‌ ചെയ്ത് തനിക്ക് അപ്പുറം കിടക്കുന്നവളെ വശ്യമായി ഒന്ന് നോക്കി അവളിലേക്ക് അമർന്നു.

അർപ്പിത ഗായുവിനെയും ശരത്തിനെയും ഒന്നുകൂടെ നോക്കിയിട്ട് റൂമിലേക്ക് കയറി പോയി.

                                                         തുടരും.....

സഖി🦋


നിനക്കായ്‌ മാത്രം💜(പാർട്ട്‌:14)

നിനക്കായ്‌ മാത്രം💜(പാർട്ട്‌:14)

4.7
11882

രാവിലെ ഗായു ആണ് ആദ്യം കണ്ണ് തുറന്നത്. അവൾ നോക്കിയപ്പോൾ തന്നെ ചേർത്തുപിടിച്ച് കിടക്കുന്ന ശരത്തിനെയാണ് കണ്ടത്.അപ്പോഴാണ് ആരോ ഡോറിൽ മുട്ടുന്നത് കേട്ടത്.മ്മ്..ആ കുർപ്പിത ആയിരിക്കും. ഒരു പണി കൊടുത്താലോ? ഗായു അതും ആലോaജിച് ബെഡിൽ നിന്നും എഴുനേറ്റ് മിററിന്റെ മുന്നിൽ ചെന്ന് നിന്ന് തന്റെ നെറ്റിയിലെ സിന്ദൂരം കൈകൊണ്ട് പടർത്തി.ഒപ്പം കുറച്ച് സിന്ദൂരം അവളുടെ കഴുത്തിലും തൂത്തു.എന്നിട്ട് മുടിയൊക്കെ അഴിച്ച് പടർത്തി ഇട്ടു.ശേഷം ശരത്തിനെ ഒന്ന് നോക്കി ആള് ഒന്നും അറിയാതെ സുഖമായി ഉറങ്ങുവാണ്. ഗായു സിന്ദൂര ചെപ്പും ലിപ്സ്റ്റിക്കും ആയി ശരത്തിന്റെ അടുത്ത് ബെഡിൽ വന്നിരുന്നു