Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 23





เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚  เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด‚เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ 
เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต....


เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ™„เดฎเต..., เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต.... 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดชเดฒ office เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 



'' เดก เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ.... เด…เดตเตพ เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเต เด’เด•เตเด•เต† ๐Ÿ˜’๐Ÿคง ''


'' เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดพเดŸเดพ ๐Ÿ˜  '' 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต 



เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†  เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟ....   


เด…เดตเตพ เดฒเต†เดšเตเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 



'' เดฎเต‹เดณเต†... '' 


'' เด†เดนเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ ๐Ÿ˜Š '' 


'' เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต ansh เดฎเต‹เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต ''


'' เดตเดดเดฟเดชเดพเดฆเตŠ ๐Ÿ™„ ''


'' เด†เดนเต เดฎเต‹เดณเต†.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเต‹เตพ 25 เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดทเดฏเดจ เดชเตเดฐเต†เดคเด•เตเดทเดฟเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดˆ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตโ€Œ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเตโ€Œ เด†เดฃเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†  เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ''



'' 25 เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดทเดฏเดจ เดชเตเดฐเต†เดคเด•เตเดทเดฟเดฃเดฎเตŠ....๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ฑ ''




เดฒเต†เดšเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต....   25  เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดทเดฏเดจ เดชเตเดฐเต†เดคเด•เตเดทเดฟเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿฅด  เดฒเต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ.... เดžเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเตŠเดœเดฟเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เตผเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเดพเดตเดฃเด‚ ๐Ÿ˜ค 



เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เต‡เตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿคง เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ  เดถเดพเดจเตเดคเดค เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฐเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดก เด•เดพเดฒเดพ ๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜ฃ  



''  เดฏเต†เดšเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเต เดจเต†เตผเดจเตเดจเตŠ ๐Ÿ˜ณ ''


เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต† เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต... 


'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต†  ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜ค เด…เดคเตเด‚ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฃ ''


'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ ๐Ÿ™„ ''


'' เด‡เดคเต เด†เดนเต เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜– ''


'' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ™„๐Ÿค” '' 


'' เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดฒเตเดฏ เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† after effect เด†เดฃเต ๐Ÿฅด๐Ÿคง  '' 


'' best.... เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตŠ ๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ '' 




เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚  เดธเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต... เด…เด‚เดฌเดฒ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดˆเดฑเดจเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต‹เดณเดพเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜ฃ เดžเดพเตป เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดงเดฏเดฟเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดฒเตเดฒเต ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜– เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเต†เดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ ๐Ÿ˜ฃ เด•เดพเดฒเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....  


'' เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต€ เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿ˜ '' 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 


เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดตเดฒเตเดฒเต‡เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚  เด•เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเต†เตฝ  เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป.... ๐Ÿ˜ฃ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†  เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดดเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดกเดพ  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜– 




เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เด‡เดŸเตเดŸเต...  เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด•เตเดฐเต‹เดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดฎเตเดชเดฒ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....  เดชเตเดฑเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ก๐Ÿคฌ๐Ÿ˜ค 



nice เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 


เด‡เดฏเตเดฏเต‹....เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเดพ ๐Ÿฅถ๐Ÿฅถ 


เดธเตเดตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดนเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดชเตเดฑเด•เต† เด•เต‚เดฆเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เตเดต ๐Ÿ˜ค 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เด’เดฑเตเดฑ เดฎเตเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ ๐Ÿ˜  



เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเต‹ ๐Ÿฅถเดคเดฃเตเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดพเดตเด‚ เดžเดพเตป ๐Ÿฅถ๐Ÿฅถ 


เดธเตเดตเดฏเด‚  เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜’ เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต... ๐Ÿ˜ช 



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 


'' เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ '' 


เด•เดพเดฒเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡...๐Ÿ˜ค ( เด†เดคเดฎ ) 





เดฒเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดฆเดตเตเด‚ ๐Ÿ˜‚ I don't care for that ๐Ÿ˜


5  เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเตŠเดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดžเดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‚เดตเต‹ เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... เด•เดฟเดšเต เด•เตเดฑเต‡ เดคเดตเดฃ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด• เดกเดพ เดŽเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต 25 เดตเดŸเตเดŸเด‚ complete เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเด™เตเด™เตเดฒ เดžเดพเตป.... ๐Ÿ˜



เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ 25 เดทเดฏเดจ  เดชเตเดฐเต†เดคเด•เตเดทเดฟเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... 





'' เด†เดฏเต‹.... เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฒเต†เดšเตเดšเต ๐Ÿ˜–๐Ÿ˜ฃ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ '' 


'' เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฏเต†เดšเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡...๐Ÿ˜Ÿ '' 


 เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.... เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ  ๐Ÿ˜’ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเตป เด’เดฐเต เด•เดฐเตเดฃเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ ๐Ÿ˜ค เดชเดฐเดŸเตเดŸ เด•เดฟเดณเดตเตป ๐Ÿ˜ก 



เดฒเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดนเต†เดฒเตเดชเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเต.... เดชเต‹เดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดžเดพเดจเดพ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดด เดจเดจเดžเตเดž เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ช 


เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†....๐Ÿ˜– 


เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเด‚.... เด†เดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฆ....๐Ÿคง๐Ÿ˜–๐Ÿ˜ฃ 


เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพ...๐Ÿ˜ค เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚...๐Ÿ˜ฌ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜ก เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ค 




๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’  
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’  
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต late เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ 12 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต....  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดทเต†เดฎเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดฟ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ™ˆ 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 24

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 24

4.8
4580

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เต†เดฏเตŠ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ ๐Ÿ˜’ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† ๐Ÿ˜ช เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เด…เดฎเตเดชเดฒ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เดจเต† ๐Ÿ˜ค  '' เดฏเต†เดšเต เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดก ๐Ÿ˜Ÿ '''' เด’ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅด '''' เดฏเต†เดšเต เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดก '''' เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคง๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜’ ''เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดตเดฒเตเดฒเดค เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜ฃ เด•เดฟเดšเต  เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดตเตเด‚  เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸ