Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 24




เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เต†เดฏเตŠ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ ๐Ÿ˜’ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† ๐Ÿ˜ช เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เดˆ เด…เดฎเตเดชเดฒ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เดจเต† ๐Ÿ˜ค  


'' เดฏเต†เดšเต เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดก ๐Ÿ˜Ÿ ''


'' เด’ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿฅด ''


'' เดฏเต†เดšเต เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดก ''


'' เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดฒเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคง๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜’ ''




เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดตเดฒเตเดฒเดค เด’เดฐเต เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜ฃ เด•เดฟเดšเต  เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดตเตเด‚  เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ  เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเตเดตเดพ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜– 



เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดœเต†เดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜–๐Ÿ™„ 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฌ  



'' เด…เดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ ''


'' เดŽเดŸเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฏเต†เดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Ÿ '' 


''เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดšเตŠเดฒเตเด‚.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ ''


เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...



เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿฅด 

เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ 


'' เดก เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฏเต†เดšเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดŸเดพ '' 


'' เด†เดนเต เดฒเต†เด—เต‡เดœเต เดจเต€ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ ๐Ÿฅด ''  



เดฒเต†เด—เต†เดœเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพ เด†เดŸเดพ เด•เดพเดฒเดพ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ค 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.... 



'' เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† ๐Ÿ˜ณ '' 


เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... 


'' เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ โ˜บ๏ธ '' 


'' เดฎเต‹เดณเต† เดฏเต†เดšเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜Ÿ '' 


'' เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ 25 เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดทเดฏเดจ เดชเตเดฐเต†เดคเด•เตเดทเดฟเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดคเดพ ๐Ÿ˜ '' 


'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ 25  เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด’เด•เตเด•เต† ๐Ÿ˜ฑ '' 



เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเดพ.... เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ...๐Ÿ˜ช๐Ÿคง 


'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด†เดฒเตŠเดœเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ™„ '' 



'' เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเดšเต ๐Ÿคง '' 


'' เด…เดฒเตเดฒ..... '' 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเต‹เดณเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹ '' 



เด…เด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เดนเดพ... เด…เดšเตเด›เดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‹  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป.... เดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ.... ๐Ÿ˜’  



'' เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเต€ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดชเต‹เดฃเต‡.... เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‹เตพ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต† '' 


'' เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎ.... เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเด‚ ''  



'' เดŽเดŸเดพ.... '' 


'' เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดšเต เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ '' 


เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฒเดพ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ ( เด†เดคเตเดฎ ) 


'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเดตเดฐเต†เดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜ '' 


เด…เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด†เดคเดฎ เด—เดคเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† expression เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต... 

เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต 


'' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ '' 


'' เดฎเต‹เดณเต† เดฏเต†เดšเต เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเตเดฎเดฐเดฟเดšเต† ๐Ÿ˜† '' 


เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


 '' เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฒเต† ๐Ÿ˜ '' 


'' เดจเต€ เด…เดตเดจเต†เดฏเต† เดตเดฟเดœเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ ๐Ÿคญ '' 


'' ๐Ÿ˜ '' 


'' เดฎเต... เดจเดŸเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜† '' 



เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ 



'' เด…เดฎเตเดฎเต‡.... ๐Ÿ˜– '' 


'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† ๐Ÿ˜Ÿ '' 


เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜’ 

'' เด…เดคเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ ๐Ÿ˜ช '' 





เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด†เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตป เด†เดฃเต‡เตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เดจเตเดฆ เด•เดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜  เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เต€เดŸเตเดŸเต† เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿ˜ 



'' เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดก เดฏเต†เดšเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.... เด†เดนเต เดชเดพเดตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜’ '' 


'' เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ค '' 


'' เด‡เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ '' 


'' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฟเดšเต เดˆ. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜  '' 


'' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฐเดจเต†.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเต€ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตพ '' 


'' เด…เดคเต†... เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ๐Ÿ˜ก เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเตเดŸ เดตเดจเตเดจเต‡.... ๐Ÿ˜ก เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ก เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐ ๐Ÿ˜ก '' 


'' เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... เดก เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต force ๐Ÿ˜ค เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต† ๐Ÿ˜ฌ '' 


'' เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ..... เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ก '' 


'' เดนเตเดฎเต.... เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜ ''  



เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 


เด‡เดฒเตเดฒ เดˆ  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... I hate you dakshayukta ๐Ÿ˜ก 



'' เด‰เดฃเตเดฃเดฟ........ '' 



เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....  


เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 



เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเตเดคเดพ... เด…เดตเตพ เดšเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ˜


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ





 เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเต†เด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด†เดฐเต‹เดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดจเตเดคเดฟเดจเดจเตŠ เดจเตเดคเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿคง 


'' เดกเดพ เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿค”๐Ÿ™„ '' 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ delivery boy เดตเดจเตเดจเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† delivery เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต ๐Ÿ˜„ '' 


'' เดจเต€ เดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿคง '' 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต... '' 


'' ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ณ..... เดŽเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต.... ? '' 


'' เดเดŸเตเดŸเตป เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ ๐Ÿ˜ '' 


'' เดถเดฟเดตเดจเต†.....๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜– เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเด•เตเด•เต  เด•เตŠเดŸเดคเต† เด…เดŸเด™เตเด™เต ๐Ÿ˜ฃ ''  


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด†เดนเต เด•เดพเดฒเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฒเตŠเดœเดฟเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต...๐Ÿฅด๐Ÿ™„ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต 



'' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡ ๐Ÿคจ '' 


'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜Œ ''


'' เด…เดคเดฟเดจเต ๐Ÿคจ '' 

'' เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดจเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ '' 



เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เด†เดนเต dialogue เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต ๐Ÿคง 



'' เดžเดพเดจเต‹..... '' 


'' เด…เดคเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต†  ๐Ÿ˜ '' 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฅด 


'' impossible ๐Ÿ˜ '' 


เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพ เดกเดพ เด•เดพเดฒ ๐Ÿคง๐Ÿ˜– ( เด†เดคเดฎ )



เด…เด™เตเด™เดจเต† last เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚.... ๐Ÿ˜ฑ  เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜’๐Ÿฅด 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด’เดฑเตเดฑ เดเดฑเต  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ฃ 
เดชเต

'' เด…เดฏเตเดฏเต‹.....๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ซ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดกเต‹ เด•เดพเดฒ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เด‡เดฒเตเดฒเต‡....๐Ÿ˜– เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดจเตเดคเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเต‹  เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜– เด‡เดฏเตเดฏเต‹.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ซ '' 


'' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ ''  



เด•เดพเดฒเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜ฌ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜–๐Ÿ˜ฌ เด‡เดฏเตเดฏเต‹.... เดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต ๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ฉ 


'' เด•เดพเดฒเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† *โ‚น#@&% ๐Ÿ˜ก๐Ÿคฌ '' 


'' เดนเต‹ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹ ๐Ÿ™Š '' 




เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดคเดฟเดณเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต... เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต 



'' เด†เดนเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเต€ เด‡เดคเต เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜Œ '' 


เดธเดญเดพเดทเต ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ...  ( เด†เดคเดฎ ) 


'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜  '' 


เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เดฐเด•เตเดท เดชเต†เดŸเตเดŸเต ๐Ÿฅด ( เด†เดคเตเดฎ ) 



'' เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ '' 


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฎเดดเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเต†เดจเดฟเดฏเตป เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต.... เด†เดนเต เด•เดพเดฒเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿคง 


เด…เดฎเตเดฎ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต....   


เด†เดนเดพ เดจเตเดคเดพ เดธเตเด–เด‚.... 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เดนเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเดคเต  ๐Ÿ˜ฑ



'' เด†เดนเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด‡เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเต '' 


'' เดžเดพเดจเต‹....๐Ÿ˜ณ no..... '' 


'' เดŽเดจเตเดคเต no.... เดจเต€ เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎ เด†เดฃเต  '' 

 

เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเดพเดฏ เดฏเต‡เดถเตเด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเตเดธเดจเตเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดคเดพ เด†เด•เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด†เดฎเต‡เตป ๐Ÿ˜– ( เด†เดคเดฎ ) 



เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เด†เดนเต เดคเตเดฃเดฟ เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜จ 




๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 


Length เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต.... ๐Ÿ˜ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.... เดจเดพเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚ ๐Ÿ˜ 


เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดฎเตเด•เตเดฏเตเด‚ เดฌเดฟเด—เดฟเดฒเต† ๐Ÿ˜

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 25

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 25

4.8
4685

'' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพ ๐Ÿ˜ฌ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต  เดšเต†เดฏเดฟเดค เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜ค '''' เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฏเต†เดšเต เดฎเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ... เดชเดพเดตเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต ''