Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 25






'' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดชเดฃเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพ ๐Ÿ˜ฌ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต  เดšเต†เดฏเดฟเดค เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜ค ''



'' เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฏเต†เดšเต เดฎเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ... เดชเดพเดตเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต '' 



เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจ เดตเดฐเดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดˆ เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเดฟเดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต†  ๐Ÿ˜ 


เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... ๐Ÿ˜ฌ 



'' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฐเดžเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดฎเต‹เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป ''


'' เด…เดฎเตเดฎเต‡   เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เด…เดฎเตเดฎ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดจเต†เดฏเต‹ เด…เด•เตเด•เตเดจเต†เดฏเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜Œ '' 


เดœเต€เดตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟ เด†เดฐเตเดฃเตเดŸเต เดฐเดฎเดฃเดพ... ๐Ÿ˜’๐Ÿคง ( เดฏเต†เดšเต เด†เดคเตเดฎ ) 




'' เดฎเต‹เตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต†  เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเตเด‚ โ˜บ๏ธ '' 


'' เด…เดฎเตเดฎเต‡... เด…เดฎเตเดฎ เดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ ๐Ÿ˜ฌ ''


'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฆเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตŠ เดจเต€ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเต ''



เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‡ เด…เดŸเด™เตเด™เต ๐Ÿ˜จ ( เดฏเต†เดšเต เด†เดคเตเดฎ ) 


เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เดจเตเดฆ เดŽเดจเตเดจเดพ เด“เตผเดคเตเดคเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเดฒเตเดฒเตŠ..... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเดฎ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡..... ๐Ÿ˜ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†  เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..... 




'' เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ I will be manage โ˜บ๏ธ '' 


'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... โ˜บ๏ธ เดฎเต‹เตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต‹.... เด…เดฎเตเดฎ เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† '' 


'' เดถเดฐเดฟ เด…เดฎเตเดฎ '' 



'' เด…เดฏเตเดฏเต‹... เด…เดฎเตเดฎเต‡...เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดชเต‹เดฃเต‡ ๐Ÿ˜Ÿ '' 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เด•เต†เดฑเตเดฑเตเดฏเตŠเดจเตเด‚ เด•เต†เดฑเตเดฑเตเดฏเตŠเดฒเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฆเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿคญ '' 


เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.....  เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตŠเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... 


เด…เดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต ๐Ÿ˜… 



เดชเดฟเดจเตเดจเต†..... เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต..... เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดŸเตเดŸเตเดฑเตเดฎเตเดชเต...๐Ÿฅด เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎ ๐Ÿ˜ฃ 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜’ เด…เดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดด เด†เดนเต เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜ฌ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดตเตเด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜– เดเดคเต เด•เดทเตเดŸ เด•เดพเดฒเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเต†เตฝ  เดตเต†เดณเดณเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต‡ ๐Ÿ˜ฃ 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตŠเดธเดชเตเดชเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚  เดšเดฟเดฐเดฟเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดˆ เด•เดฒเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตŠ.... เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฉ 



'' เดกเดฟ.....๐Ÿ˜ก '' 


เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด†เดฃเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดญเตŠเดคเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... 


'' เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเดฟ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜  '' 


'' เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜จ '' 


'' เดจเต€ เดฎเดฐเตเดฏเดคเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹..... เด…เดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต.... '' 


'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜ฃ '' 


'' เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดนเต€เดฑเตเดฑเตผ. เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเตเด‚ ๐Ÿ˜ '' 


'' เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ....๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜จ '' 


'' เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต '' 


เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดต ๐Ÿ˜ฃ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ.... ๐Ÿ˜ญ 






เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต†เดจเดฟเดฏเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....  เด’เดฐเต เดฆเดฏเดจเต€เดฏ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..... ๐Ÿ˜… 


'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... please....๐Ÿ˜’ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... '' 


'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ.... เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต ๐Ÿ˜ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ '' 


'' ๐Ÿ˜ฃ '' 


'' เด†เดนเดพ.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต เดฎเดฑเตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡.... ๐Ÿ˜œ '' 


'' ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ...... เด…....เด…...เดคเต.... เดชเต...เดชเดฟเตป....เดจเตเดจเต†...๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜ณ '' 


'' เดฎเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜œ '' 


เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดฌเต†เดจเดฟเดฏเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต.... เด…เดชเตเดชเตŠเดดเดพเดฃเต  เดตเดฒเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดคเต ๐Ÿ˜ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟ.... เดžเดพเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดซเตเตพ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เด•เตเดฆเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดชเดพเด•เตเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเตป เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเต†เดŸเดฟ เดเดฑเตเดฑเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜‚ เดŽเดจเตเดคเต เดžเดพเตป เดชเดฐเดžเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‚เดณเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜„ 



'' เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเต†...๐Ÿ˜– '' 


'' เดน เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเด™เตเด™เดจเดพ.... เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดฒ.... '' 






เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต....๐Ÿ˜’ i mean เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿ˜ฃ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดจเดฟเดฏเตป เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเตŠเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฎเดฑเตเด•เต เด‰เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜– เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เตเดทเดพเดฎเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต  เด…เดชเตเดชเตŠเดดเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต† ๐Ÿ˜’ 


เด…เดฏเตเดฏเต‡..... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜– เดถเต‡.... เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต....๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ 



'' เด…เดฎเตเดฎเต‡.........๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ซ๐Ÿ˜ซ '' 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดณเดšเตเดš เดตเต†เดณเดณเด‚ เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.... เด’เดฑเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเต.... เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿ˜ฉ 


'' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเตเดคเตเดตเดพ เด•เดพเดฒ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ซ '' 


'' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต.... เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†... '' 


'' เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต† เด†เดนเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดนเต ๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜– '' 


'' เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†.....๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ซ '' 


เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต.... เด‡เด™เตเด™เต‡เตผ เด†เดนเต เดคเตเดฃเดฟ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดคเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฟเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด†เดนเต เดคเดฟเดณเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต† เดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต†  เดฎเต†เดคเตเดคเต  เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜– เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเต‡เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... 



'' เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดณเตเดณ เด•เตŠเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† โ˜น๏ธ '' 


เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดฒเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฒเดพเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดงเตเดฏเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด•เต‹เดชเตเดชเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดถเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด’เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿคง๐Ÿฅด เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดทเตเด•เตเด•เต เดญเดพเดตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป ๐Ÿ˜ 




'' เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ....๐Ÿ˜ก เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ก mind it ๐Ÿ˜ก '' 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... 



เดชเดฟเดจเตเดจเต†..... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ mind it เด‰เด‚ ๐Ÿ˜ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเดพเด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเต‹เดฑ ๐Ÿ˜ เดจเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เด…เดฃเดฟเดฏเดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.... ๐Ÿ˜  


เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ....



เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดคเดฒเต‹เดŸเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต....  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚.... เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚.... 



'' เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดฎเต‡เตฝ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดก... ๐Ÿ˜Ÿ '' ( เด•เดฟเดšเต ) 


'' เดเดฏเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต โ˜บ๏ธ '' 


'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ  เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต โ˜น๏ธ '' ( เด…เด•เตเด•เต ) 


'' เด…เดฏเตเดฏเต‡.... เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... ๐Ÿ˜… '' 


'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดฒเตเดฒเต‡....  เด…เดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ˜” '' ( เด…เดšเตเดšเต ) 


'' เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด…เดฒเตเดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚.... ๐Ÿ˜„..... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดˆ เดคเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฆเตเด•เตเด•เตเดฒเต†....๐Ÿ˜ '' 


'' เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฒ เดฒเต† ''  ( เด…เด•เตเด•เต )


'' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฏเต†เดšเต เด‡เดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเต‡ '' 


'' เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดคเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜ '' 


'' เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†  เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต '' ( เด…เดšเตเดšเต ) 



'' เด…เดคเต‡เดฒเต‹.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ฌ เดชเดจเตเดจ เดชเดฐเดŸเตเดŸ เด•เดฟเดณเดตเตป ๐Ÿ˜ค '' 


'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดต '' 


'' เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเดตเด•เตเด• ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜  เด†เดนเต เดฎเดพเด™เตเด™เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเต‹เดฑเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจ เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดชเดฃเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... ๐Ÿ˜ค เด…เดŸเด™เตเด™เตเดฒ เดžเดพเตป.... '' 


'' ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ...... เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฐเต‡.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดŸเตเดŸเดจเตŠเดฆเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿฅด เด…เดตเตผ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿคง '' 



เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดชเตเดฑเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเต†เดฐเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฒเต†เดšเตเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 


เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดนเต เด•เดพเดฒเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดซเดฏเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดจเตŠเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดฆเต....๐Ÿคง เดเดคเต เดจเต‡เดฐเต‹เด‚ เดซเดฏเตฝ เตฝ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† main เดœเต‹เดฒเดฟ ๐Ÿฅด 


เด•เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดตเตป..... ๐Ÿ˜ฌ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด’เดฑเตเดฑ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹ ๐Ÿค”.... เด†เดนเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดคเด•เตเด•เต เด“เดŸเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿฅด เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ๐Ÿคง 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.... 





เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฏเตเดฏเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เด…เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ.... Construction company เตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดฑเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดฃเตเดŸเต..... เดซเดฃเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเตเดฐเต†เดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต.... fashion emporium เตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดคเด‚ contruction company เตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด•เดฟเดšเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดกเตเดตเตผเดฑเตเดฑเตˆเดธเดฟเด™เต เด•เตŠเดฎเตเดชเดจเตเดฏเต เตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต..... เด‡เดชเตเดชเตŠ 2 เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดˆ 2 เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ  เดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดซเดฃเตเดŸเต เตฝ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดฐเต shortage เดตเดจเตเดจเดคเต....  เด†เดฐเดพเดฃเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเดฏเดฟเด•เดคเต† เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚ 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดชเตเดชเตŠเดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.... 






เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... 


'' เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ  เดตเต‡เดฆเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดฒเต† ''


'' เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜Œ ''


'' เดนเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠเดดเดพ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด†เดฏเต†... โ˜บ๏ธ '' 


'' โ˜บ๏ธ..... เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดˆ เดšเดพเดฏ เด…เดšเตเด›เดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฆเตเดคเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ '' 


'' เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต† ๐Ÿ˜Œ '' 



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต เด‰เดณเตเดณ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเต เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดจเตเดฆเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 



'' good morning เด…เดšเตเด›เดพ โ˜บ๏ธ '' 


'' เด†เดนเต good morning เดฎเต‹เดณเต† โ˜บ๏ธ '' 


'' เดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เดšเดพเดฏ '' 


'' thank you เดฎเต‹เดณเต† '' 


'' ๐Ÿ˜’.... '' 


'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดฏเต†เดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต ๐Ÿค” '' 


'' เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ  เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เตพ เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตป thanks เดชเดฑเดฏเตเดตเต‹ ๐Ÿ˜’ เดญเต†เดทเตเดฎเดฏเดฟ ๐Ÿ˜ช ''


'' เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ...... เด…เดšเตเด›เต‡เดŸเต† เดฎเต‹เตพ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต ๐Ÿ˜ '' 


'' เดนเตเดฎเต.... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดจเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜Œ เด‡เดจเดฟ เด†เดตเตผเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต '' 


'' เด’.... เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเดพเดกเด‚ ๐Ÿ˜„ '' 



'' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..... เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เตเดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟ '' 


เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฒเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 



'' เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ... เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... '' 


'' เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดคเต† เด†เดนเต เดคเต‚เด‚เดฌ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดณเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดคเดชเดŸเดฟ ๐Ÿ˜œ '' 


'' เดŽเดŸเดฟ....เดŽเดŸเดฟ.... เดฎเต‹เดณเต‡..... ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ '' 


'' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ '' 


'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ '' 



เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเต.... 



'' เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเดฐเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดฒเตเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฆเดพเดธเต  เด…เดฐเตŠเดฐเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜œ '' 


'' เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดชเตเดชเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด”เดธเต‡เดชเตเดชเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜… '' 


'' ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚... '' 


'' เด†เดนเดพ... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฆเต‡เดตเดฟ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฏเต†เดšเต เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดธเตˆเดกเต เด†เดฏเดฟ เดฒเต†..... ๐Ÿ˜ช เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฏเดฟ.... '' 


'' เดถเดถเดฟ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ '' 


'' เดŽเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... ๐Ÿ˜‚ '' 


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... ๐Ÿ˜˜ 



'' เด’... เด…เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต†.... ๐Ÿ˜’ '' 


'' เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  '' 


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ ๐Ÿ˜˜ 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต....



'' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ... ๐Ÿค” ''  ( เด…เด•เตเด•เต )


'' เด†เดนเดพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ ''  ( เด…เดฎเตเดฎ ) 


'' เดŽเดจเต€เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเตŠ ๐Ÿ˜ '' ( เด…เดšเตเดšเต ) 


'' เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เตพเดธเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เตฝ เดชเต‹เด•เดจเตเดฆเต† ๐Ÿค” '' 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿคง เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ ๐Ÿฅด '' ( เด…เดšเตเดšเต ) 


'' เด…เดคเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ... เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดŸเดคเดฟเดฏเตเดฆเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดชเตเดฒเต€เดธเต.... ๐Ÿ˜’ '' 

'' ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜‚ '' ( เด…เดšเตเด›เตป , เด…เดฎเตเดฎ ) 


'' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† ๐Ÿ˜’๐Ÿคง เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... '' 


'' เดฎเต..... '' ( เด…เดšเตเด›เตป , เด…เดฎเตเดฎ ) 


'' เด†เดนเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด“เด•เตเด•เต‡.... เดจเดพเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... '' 


'' เด’.... thank you เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ....๐Ÿ˜˜ '' 



เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ  เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ 




๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 


ansh เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฏเต†เดšเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดจเดพเดณเต† เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹... ๐Ÿ˜ 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 26

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 26

4.8
4769

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต '' เด†เดนเต เดฎเต‹เดณเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡ '' '' เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เด’เดณเตเดณเต... ๐Ÿ˜Œ '' '' เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด…เด‚เด—เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดŸเตเดŸเดคเดฟ ๐Ÿ˜…๐Ÿคญ '' เด…เดšเตเดšเต เดฎเต‡เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต '' เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เด•เตเด•เดพ ๐Ÿ˜ฌ '' '' เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡ เด’เดฐเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚... เด…เดคเตเด‚ เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ '' '' เดเดฏเตโ€Œ... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ ๐Ÿ˜ เด‡เดตเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ '' '' เด†เดนเต ๐Ÿ˜Œ '' '' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเตเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† '' '' เด†เดนเต เดฎเต‹เดณเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเต '' เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... '' เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดฆเ