Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 29





เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดพเดฒเตป  เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฒเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 


'' เดก เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†.... เด†เดฐเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡...๐Ÿคจ '' 


เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดฒเดจเตŠเดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดตเดฟเดŸเต† ๐Ÿฅด เด•เดพเดฒเตป เด•เต†เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดฆเตŠ.... เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ...๐Ÿฅด 


'' เดฎเต‹เดจเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต† ? '' 


เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต  เดžเดพเตป เดธเตเดตเดญเต‹เดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด†เดนเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒ....เด…เดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเดฟเดคเดคเต.... 


'' เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†.... เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เต‚เดŸเดฟ tention เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพ เดชเดฑ '' 


เด…เดšเตเด›เตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... 


' เด…....เด…เดคเต.... เด…เดšเตเด›เดพ..... เดธเต...เดธเตเดœเดฟ เด…เดฎเตเดฎ... เด—เต‹เดชเดšเตป....  '' 


'' เด…เดตเตผเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†.... ? ๐Ÿ™„ '' 


เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเด•เตเด•เตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....


'' เดก...เด•เดฟเดšเต....เด…เดตเตผ....เด…เดตเตผ เด…... เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿฅบ ''


'' what......๐Ÿ˜ณ '' 


'' yes da.... That they are dead ๐Ÿฅบ '' 


'' เด‰เดฃเตเดฃเดฟ..... เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹.... '' 


'' เด…เดคเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡... ๐Ÿฅบ ''


'' เดฎเต‹เดจเต† เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เด…เดตเดฐเต†.... เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเต‹ ''


'' เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฃเด‚ ๐Ÿฅบ '' 


'' cool down เดก..... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดพเด‚.... '' 




เด•เดพเดฒเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... ๐Ÿ˜ฑ เดธเตเดœเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดฏเตเด‚ เด—เต‹เดชเดพ เดšเดจเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเตผ....  เด†เดนเต เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜” เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต  เด•เตˆ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฒเตป เดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฒเดชเตเดชเตŠเตฝ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต.... เด…เดคเต เด‡เดคเดฐเด•เตเด•เต deep เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.....  เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต  เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚.... ๐Ÿ˜” เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต†  เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฒเตป เดจเต เด…เดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดนเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดฆเดตเตเด‚...๐Ÿ˜” 



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฏเดฟเด•เดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด†เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฐเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเต... เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตผเดฎเตเดฎเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเดฟเดคเดคเต เด•เดพเดฒเตป เดคเดจเตเดจเต†  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เตผเดฎเตเดฎเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดนเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเตป เด…เดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต....  ๐Ÿ˜” 



เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ 5 เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต....  5 เดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต‡ เดเดฑเต† เด•เตผเดฎเตเดฎเด™เตเด™เตพ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดค เดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฒเตป เดšเต†เดฏเดฟเดคเต.... เด…เดตเตผ เด•เดพเดฒเตป เดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.... เด…เดตเตผ เด†เดคเดฎเดนเดคเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต.... เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเต..... 




เดธเตเดœเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เต‹เดชเดพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เด†เดคเดฎเดนเดคเตเดฏ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดชเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....  เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเด‚เดธเดฐเดฟเดšเดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตผ.... ๐Ÿฅบ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต....เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... ๐Ÿฅบ เดˆ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเดฟเดคเดคเต เดŽเดจเตเดจเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.....  
เด…เดตเตพ เดชเดฒ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....  เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดฎเต—เดจ เดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.....  


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....  เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต....


'' เด•เดฟเดšเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดก เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเดฟเดคเดคเต  เดŽเดจเตเดจเต.... '' 

'' เดนเตเดฎเต.... เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚.... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.... '' 


'' เดตเดฏเดฟเด•เดฐเตเดคเต.... '' 


'' done.... i will be manage it.... dont worry โ˜บ๏ธ '' 


'' i know โ˜บ๏ธ '' 


'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...? '' 


'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ ๐Ÿค” '' 


'' เด…เดคเต..... เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... ๐Ÿ˜ '' 


'' เดชเดฑ.... what is the matter...? ๐Ÿค” '' 


'' เดก เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... ๐Ÿ˜ '' 


'' เดŽเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจเต... ๐Ÿคจ '' 


'' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดก kiss เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเตเดคเต† ๐Ÿ˜ '' 


'' kiss เด’.... ๐Ÿ˜ณ '' 


'' เด…เดคเต†... เด•เดฟเดธเตเดธเต.... เด‰เดฎเตเดฎ.... เดฎเตเดคเตเดคเตโ€Œ เด—เต— ๐Ÿ˜  เดชเดฑ.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต† '' 


'' เด…....เด†เตผเด•เตเด•เต.... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿค” '' 


เดธเตเดœเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เต‹เดชเดพ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..... เดชเด•เตเดทเต† เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดšเต เด…เดจเตเดจเต เดชเต‚เดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ dialogue เตฝ เดคเดจเตเดจเต†  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดชเดคเตผเดš เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ 


'' เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต...๐Ÿ™ˆ๐Ÿ˜ '' 


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดฃเดตเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...๐Ÿ˜ฌ๐Ÿฅถ 


'' เดŽ...เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเตเดจเต...๐Ÿ˜ณ '' 


'' เดจเต€.... ๐Ÿ˜ เดถเต‹... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ™ˆ '' 


'' เด…เดฏเตเดฏเต‡....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿฅถ เดฎเดฐเตเดฏเดคเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดŸเดพ เด•เต‹เดชเตเดชเต‡... เดจเต€ เดจเตเดคเตโ€Œ เดคเต‡เด™เตเด™ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ก '' 


'' เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดจเต€ เดฏเต†เดšเตเดจเต†.... ๐Ÿ˜๐Ÿ™ˆ ''


เดฆเต†เดฏเดฟเดตเดฎเต†.... เด‡เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต‹... เดจเดพเดฑเดฟ.... เดฎเต‚เดžเตเดšเดฟ... ๐Ÿคง๐Ÿฅด๐Ÿ˜ฌ ( เด†เดคเตเดฎ ) 



'' เด…...เด…เดคเต...เดชเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต†...เดžเดพเตป.... ๐Ÿ˜ฌ '' 


'' เดฎเต....เดฎเต.... เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿ™ˆ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... ๐Ÿ™ˆ ''


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดนเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟ... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿคง 


'' เดก...เดกเดพ....เดจเดฟเด•เตเด•เต.... '' 


'' เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.....  '' 


เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟ... ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ 




๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 


เด…เดชเตเดชเตŠ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿ˜ ansh เดจเตเดฑเต† character เดžเดพเตป เดธเตเดตเตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚...  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ part เด†เดฃเต เดจเดพเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚...  ๐Ÿ˜ 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 30

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 30

4.8
4940

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...? '''' เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ โ˜บ๏ธ ''''  เดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ '' '' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.... เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเด‚ '' '' เด†เดนเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต† '''' เด†เดนเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป  เดตเดฐเดพเด‚ '' เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดˆ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿฅด เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ 7 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ 8 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ™„ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต‹ เดจเตเดคเต‹....  เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดตเดฏเดฟเด•เตเดจเ