Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 30







'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...? ''


'' เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพ โ˜บ๏ธ ''


''  เดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ '' 


'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเด•เตเด•เต‹.... เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเดพเด‚ '' 


'' เด†เดนเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดณเต† ''


'' เด†เดนเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป  เดตเดฐเดพเด‚ '' 


เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดˆ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿฅด เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ 7 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ 8 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ™„ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเต‹ เดจเตเดคเต‹....  เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เดตเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเต†เดฐเด‚ เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฒเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต advertising agency เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... 


เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดพเดฒเตป เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ.... ๐Ÿค” เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดฒเตเดฒเดพ..... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡...๐Ÿ™„ เด‡เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดคเตเดคเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿคง 


'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต€......๐Ÿ˜ '' 


'' เด†เดนเต เด…เด•เตเด•เต.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ ? '' 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†  เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡...๐Ÿคง เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดพ...๐Ÿฅด เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜’ '' 


'' เด’....เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต  เด‡เดจเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เดตเดพ... '' 


'' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ '' 


'' เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฟเดฃเดฟ..... '' 


เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเตŠเดœเดฟเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เตพ เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดšเตเดšเต.... 


'' เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเต€..... ๐Ÿ˜ '' 


'' เด†เดนเดพ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.... เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเต† ๐Ÿคจ '' 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ '' 


'' เดฎเต.... เดˆ 8 เดฎเดฃเดฟ เดตเดฐเต† เดจเต€เดณเตเดจเตเดจ เด”เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... '' 


'' เด’... เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... ๐Ÿ˜ '' 


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต†  เดคเตŠเดฒเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเตป เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดนเต.... เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...  '' 


'' เด’เดžเตเดžเต เดชเตเดฏเตŠเดŸเดฟ...๐Ÿ˜ '' 


เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เด•เตเด•เตเดจเต† เด…เดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเต†  เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต.... 


'' เดก... เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดก เดชเตเดฐเดพเดจเตเดค  ๐Ÿ˜ '' 


'' เด…เดคเต‡เดŸเดฟ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ '' 


'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต† เด…เดคเต†...๐Ÿ˜„ '' 


เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 


''  เดก เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดฎเดคเดฟ.... เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต.... ''

'' เด†เดนเต เด“เด•เตเด•เต‡... '' 


'' เด…เด•เตเด•เต...เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต  '' 


'' เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดจเดฟเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿค” ''


'' เดžเดพเตป เดตเดฐเดพ เดก เดšเต†เด•เตเด•เดพ... เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฒเตเดฒเต... '' 


'' เด•เตŠเดšเตเดšเต เด—เดณเตเดณเดฟ.... เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†...๐Ÿ˜„ เด…เดคเดฒเตเดฒเต† เดˆ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... ๐Ÿ™ˆ ''


'' เดชเต‹เดŸเดพ.... เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต '' 


'' เดจเต€ เดตเดพเดŸเดพ เด…เดšเตเดšเต.... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเต‚เดฎเตเด• เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜†๐Ÿคญ '' 


'' เด…เดคเต†เดฏเดคเต†.... ''



เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเตเด•เตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿคง  เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....  เดŽเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดจเตŠเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดคเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜  


เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตเดฑเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....   เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.... เด•เดพเดฒเดจเต†  เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดจเดคเตŠเดจเตเดฆเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฌโ˜น๏ธ 



เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป...๐Ÿคง เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เดชเต‹เดฐเต‡.... 



เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... 


เด…เดฒเตเดฒ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดฎเดพเดŸเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต†.... เดเดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฆเตเดฐเดพเดจเตเดฆเดตเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดฒเต‹.... เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด’เดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† ๐Ÿ˜ 

เด’.... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ 


เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... 


เด•เต‹เดชเตเดชเต... เดˆ เดจเดฟเดฆเตเดฐ เดฆเต‡เดตเดฟ เด‡เดคเต  เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ... ๐Ÿ˜– เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด†เดนเต เดชเต†เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเต† ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿคง 


เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 


11.30 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฒเตป เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต† ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ค 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดคเดพเดดเต†เด•เตเด•เต  เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดชเตเดชเตŠเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚....    


เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดฐเดฅเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 


เดนเต‹ 1 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเต† เด’เดณเตเดณเต‹... ๐Ÿ˜ค๐Ÿฅด 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...  


เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†.... เด‡เดคเต เดจเตเดคเตโ€Œ เด•เต‹เดฒเด‚ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜ฒ 



เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ  เด•เดพเดฒเตป เดจเดพเดฒเต เดเดฏเตโ€Œ..... เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเดพ.... เด†เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต 28 เด•เดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿฅด เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดชเดพเดฎเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต  arora fashion emporium MD ansh arora เดฏเตเด‚ arora construction CEO ansh arora yum เดธเตผเดตเตŠเดญเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดฑเตเดฑเตเดฏเตŠเดจเตเด‚ เด†เดฏ เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ ansh arora เดตเดจเตเดจเดคเต... ๐Ÿฅด๐Ÿคง 



'' เดจเต€..... เดจเต€ เด‡....เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฒเต†...๐Ÿคจ '' 


เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตฝ เด•เตเดฆเดฟเดฏเดจเดฎเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดžเต เด†เดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเดคเต... 


'' เดžเดพเตป... เดžเดพเตป... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ.... '' 


'' เด’.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ wait เดšเต†เดฏเดฟเดคเดคเต เด†เดฃเต‹..... o.... how sweet wifey..... ๐Ÿ˜ '' 



เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดณเดฐเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดดเดžเต....  


'' เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.... เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดดเตเด‚.... ''



'' เดตเต‡.....เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เดžเดพ....เตป.... เด’...เดฑเตเดฑเตเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเด‚.... เดžเดพเตป เดชเต‚.....เดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เตฝ....เดฒเตเดฒ.... do you understand..... '' 



เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฆเต† เดชเต‹เดฃเต เดตเต€เดดเดพเตป....  เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต......  เดชเดฟเดฆเดฟเดšเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿฅด เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....    เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.....  เดทเต‚เดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŠเดฐเดฟ....  


'' เดจเต€.... เดจ.... เด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟ.... '' 


'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟ เดฏเต‹.... ๐Ÿ™„ เดˆ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต  เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ.... ๐Ÿค”๐Ÿ™„ เด‡เดจเดฟ เด†เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเดŸเต‹  ๐Ÿค”๐Ÿ™„ '' 


'' เด…เดฑเดฟเดฏเต‹..... '' 

'' เด’ เด…เดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹....  เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฆเดฐเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‚ '' 


 '' เดžเดพเตป....เดžเดพ....  '' 


'' เด†เดนเต เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†.... '' 



เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต†  เด•เดพเดฒเตป off เด†เดฏเดฟ ๐Ÿคง๐Ÿฅด  



เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเตเดคเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดฎเตเด•เดฏเตเด‚ เด†เดฏ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฟเดธเตเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฒเตŠ.... เดถเต‡เดฏเต ๐Ÿฅด๐Ÿคง เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดพเดฒเดจเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿคง ๐Ÿ˜’ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต... ๐Ÿ˜’ 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต....  




เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดžเดพเตป  เดžเดพเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.... 




'' เด†เดนเต เดฎเต‹เดณเต†... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต†...'' 


'' เด†เดนเต เด…เดคเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡... '' 


''เดฎเต... เด…เดตเตป เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเดพ เดจเตเดคเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ... ''


'' โ˜บ๏ธ..... เด†เดนเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดˆ เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚... '' 


'' เด†เดนเต เดฎเต‹เดณเต† '' 






เดนเต‹.... เดคเดฒ  เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.... ๐Ÿฅถ เดคเดฒเด•เตเด•เต  เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดพ.... เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเต‹.... 



เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเต‡เดฆเดจเดพ.... เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ tention เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต เดŽเดชเตเดชเตŠเดดเต‹ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเดฏเตŠ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเต†.... ๐Ÿค”๐Ÿ™„ เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡.... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‹...? ๐Ÿ™„ เดเดฏเตโ€Œ เด…เดตเตพ เด†เดตเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ..... 


เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต  เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.... 



'' เดจเตเดจเดพ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹.... เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดพ เด•เดพเดฃเตเด‚...๐Ÿ˜ ''



เด“เดนเต‹.... เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเตพ เดคเดจเตเดจเดพ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡... เดถเต‡เดฏเต...... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฏเดฟ ๐Ÿคง๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ ( เด†เดคเตเดฎ ) 


'' เด…เดคเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ '' 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดšเดพเดฏ เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 


'' เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต.... sunday เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ เดฒเตเดฒเต‹ ''



เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...  




เด•เดพเดฒเตป เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเต†...๐Ÿ™„ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต‹.... เดเดฏเตโ€Œ.... เด…เดคเดฟเดจเต เดšเดพเตปเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพ.... ๐Ÿ™„ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด†เดนเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฆ... 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป  เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต†  เดทเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเตบ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต...  เดŽเดฒเตเดฒเดพ sunday เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เด‡เดคเดพ... ๐Ÿฅด sunday holiday เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต sunday washing day เด†เดฃเต ๐Ÿคง๐Ÿฅด เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฏเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฒเต†เดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เด…เดฏเตบ เดฌเต‹เด•เตเดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต....๐Ÿ˜ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดฟ....  เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฐเดฟเดžเตเดž เดฎเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดฎเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต.... 


เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดจเด•เตเด•เดจเต† ๐Ÿค”๐Ÿ™„ 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ฑ เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต.... ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ฑ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฒเต†เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเตบ เดฌเต‹เด•เตเดธเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต  เดžเดพเตป เด…เดฏเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดŸเต‡เตฝ  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.... ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿคฏ๐Ÿ˜จ switch เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป off เด†เด•เตเด•เดฟเดฒ.... ๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ๐Ÿ˜ฃ เด‡เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ flex เด†เด•เตเด•เตเด‚.... โ˜น๏ธ 



เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 


เด…เดฏเดฟเดต..... เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เด†เดนเต เด…เดฏเตบ เดฌเต‹เด•เตเดธเต เดจเตเดฑเต† เด…เดคเต† เดทเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เด“เดŸเตเดŸ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดเดคเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฃเตเดŸเต เดชเด เดฟเดšเตเดš dialogue เด†เดฃเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต ' เดฎเต‹เดจเตเดคเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸ ' ๐Ÿคง๐Ÿฅด  เด†เดนเต เด—เตเดฏเดพเดชเต เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... 


เดˆเดถเตเดตเดฐ.... เด•เดพเดฒเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเต เดˆ เด“เดŸเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† picture เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†... ๐Ÿ˜จ ( เด†เดคเดฎ ) 



'' picture เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ..... orginal เดคเดจเตเดจเดพ ๐Ÿ˜ฌ '' 



เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต†  เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต  เด…เดคเต original เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ณ 


 เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.... โ˜น๏ธ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเดšเต.... เด‰เดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต flex เด…เดฆเดฟเดšเตŠเดฒเตป เดชเดฑเดฏเต... ๐Ÿ˜’๐Ÿคง๐Ÿ˜– ( เด†เดคเตเดฎ )



๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’  
เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŸเตเดŸเต‹.... เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเต‹... ๐Ÿ˜ 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 31

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 31

4.7
4658

เดคเต€เตผเดจเตเดจเต... โ˜น๏ธ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดšเตเดšเต....  เด‰เดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต flex เด…เดฆเดฟเดšเตŠเดฒเตป เดชเดฑเดฏเต.... ๐Ÿ˜’๐Ÿคง๐Ÿ˜– ( เด†เดคเดฎ )เดฎเดพเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† 32 เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ '' เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†  เดชเดฑเดฏเดŸเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต... ๐Ÿคจ ๐Ÿ˜ฌ '' เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฟเดจเดšเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเต..... เดนเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹...... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹.... ๐Ÿคฉ๐Ÿ˜ เด‡เดคเดฐเดฏเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดฎเดฐเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดฑเตเดฑเตเดฏเตŠเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเด•เตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜ เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต..... ๐Ÿ˜˜ '' เดกเดฟ...... ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ '' เด†เดนเต เด’เดฑเตเดฑ เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดš เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฒ  เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เต‹เดดเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเ