Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_57_*

____________________________________


ยฉCopyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn\'t be used in full or part without the creator jubii prior permission.

______________________________________

เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดซเตเด•เตเด• เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต.. เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚   เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..... 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดธเดซเตเด•เตเด• เดฑเดฟเดฏเดจเต† เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต... 

เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸ เดตเดพเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดŸเดธเตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เตฝ เดฑเดฌเดฟเด•เตเด• เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Zannu เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... 

เด…เดซเดฟ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดฟ.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ เด†เดฃเต... เดฑเดฌเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฌเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดซเดฟ เดฑเดฌเดฟเดฏเต† เด‡เดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต... 

เด…เดคเต เดถเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดคเดพเดฃเต เดชเดฃเดฟเดฒเต†... เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเตเด•เตเด• เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ...
เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฌเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดŸเตเดŸเตบเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดนเตผ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดฃเด™เตเด™เดฟ. 


เด…เดจเตเด•เตเด• เดฑเดฌเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เด…เดซเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เด•เต‹เดฒเดฎเดพ เดกเต€... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเต‡เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดทเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต†.. เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ.... 

เด‰เดตเตเดตเต‹ เดจเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 

เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพ เด‡เดฒเตเดฒเต‡  เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต.. เดจเต€ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดพ... 

เด…เดซเดฟเดฏเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 

เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดŠเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.. เดตเต— เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เต‡เดŸเตเดฏเต‹เตป เด…เดจเตเด•เตเด• เด•เดŸเตเดŸ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฆเตเดทเตเดŸเตป... 

เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดจเตเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด“เตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต... เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดซเดฟ เดตเดจเตเดจเต... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดซเตเดกเตโ€Œ เดคเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเดซเตเดตเตเด‚ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดฏเดพเตป  เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดŸเต€เดฎเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ..


๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

( เด…เดซเดฟ )

เดธเดซเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต... 

เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดš เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดš เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต  เดนเดพ ... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฌเดฟเด•เดพเด•เต เดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดคเดพเดฌเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเตเด‚... เดฑเดฌเดฟ เด•เดพเด•เตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดซเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดŸเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

เดชเดพเดตเด‚  shaza เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด† เดชเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต†... เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต†... 

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดซเดฟ เดˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต zannu เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดซเต‹เด•เตเด•เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฌเดฟเด•เดพเด•เต เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเตฝเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฑเดฌเดฟ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเด• เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡... zaid เด“เดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเตŠเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.. 

เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ... เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต€เตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เตป เด…เดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... ( เดทเดพเดจเต )

เดธเดคเตเดฏเด‚... เดเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด†เดฃเดพเดตเต‹ เด“เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดซเดฟเดฏเต†  เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต†.. 
เด‡เดคเต‹เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดทเดพเดจเต เด“เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดธเตเดธเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 

๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดฏเดฟ เดฌเต‹เตผ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต... 

เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดซเต‹เตบ เดคเดจเตเดจเต† เดถเดฐเดฃเด‚... เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‹เตผ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต† เด†เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ.. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดกเดพเดฑเตเดฑเดพ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฟเดทเดธเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต... 

เดกเดพเดฑเตเดฑเดพ เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต unknown เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเดฟเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚.... 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡ เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†.... เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 

เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดซเต เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.... เด‡เดจเตเดจเดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด†เดฃเต... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดตเตพ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเดพเตพ  เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... 

เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฃเต... เดˆ เดธเดพเดกเต  เดฎเต‚เดกเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดพ เดชเตเดฐเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ.... 

เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹  เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ...เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดจเต‹เดตเต เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดชเดพเดตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ 

เด…เดจเตเดจเต เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดซเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎเดตเดจเตเดจเต... เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดˆ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตโ€Œเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดนเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ เด…เดจเด•เต เดฎเดนเตผ เดคเดฐเตเดจเตเดจเต‡... เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฒ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพ เด…เดจเด•เต เด…เดฑเต€เดฒเต†... 

เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต... เด“เดณเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.... 
เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดธเดซเตโ€Œเดตเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดนเตผ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดฃเด‚... 

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. 
เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐ เดธเตเดชเตผเดถเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต...เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹  เดทเดพเดจเต. 

เดธเดซเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต.... เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดเตฝเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฐเตเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚... เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต†..เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฃเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดฎเต‹เด™เตเด™เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตเด‚ เดจเตเดจเต.. 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดพเดนเดคเต เด†เดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ... เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด“เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... 

เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต... 

๐ŸŽถเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเต€ ๐ŸŽถ

๐ŸŽถเด•เดดเดฟเดฏเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเต†เตป เดœเต€เดตเดจเต†๐ŸŽถ 

๐ŸŽถเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเต† เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ ๐ŸŽถ

๐ŸŽถเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต†๐ŸŽถ

เดทเดพเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ. 

Zannu เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต zannu เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดœเต†เดฑเดฟเดฏเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 

เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดจเตเดฑเตโ€Œ เดธเต€เดฑเตเดฑเต เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดธเดซเตเดตเตเด‚  เด•เดฏเดฑเดฟ...

เดŽเดจเตเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡ เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดทเดพเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต†เด•เตเด•เตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... 



เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† zannu เดตเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† Zannu เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต€เดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฑเดฟเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚.... 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดธเดซเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ... 

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด“เดŸเตเดŸ เดชเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฑเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฒ  เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... เดŸเตเดฐเดฟเดชเตเดชเตโ€Œ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด•เต€เดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. 

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ zannu เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเดด เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฃเตเดŸเต เด“เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

 ( เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต )

เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด“เดณเต† เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด‡เดจเดฟ เด“เตพ เดตเดฐเต‚เดฒเต‡.. เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เต‹เดชเตเดชเต 

Zaid เดจเตเดฑเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑ เด•เดฟเดณเดฟเดฏเต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดšเต†เด•เตเด•เตป... 

เดธเดซเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ.... 

เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ... 

เดฑเดฟเดฏ เดตเดจเตเดจเต เดทเดพเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ zannu เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... 

เดฑเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€Œ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต  เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดŸเต€เด‚เดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเตผ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เตพเดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ zaid เด‰เด‚ ,, เดฑเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฟเดถเต เดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเตเด‚... 

เดธเดซเต เดฑเดฌเดฟเดฏเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดซเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 


*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..... )*

_________________________________

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฃเต... เดธเตŠ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ pls 
๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

4.5
2395

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_58_*____________________________________เดธเดซเต เดฑเดฌเดฟเดฏเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดซเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.... ( Zaid )เดนเดพเดตเต   เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹... Zaid เดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹เด•เตเด•เต  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดˆ เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตฝ... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเต€เตป เด†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. เดฑเดฟเดฏ เด