Aksharathalukal

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต* 
                  *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*


           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž*

*(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)*

*_Part_58_*

____________________________________

เดธเดซเต เดฑเดฌเดฟเดฏเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚... เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดซเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... 

เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŸเตˆเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.... ( Zaid )

เดนเดพเดตเต   เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹... Zaid เดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดทเดพเดจเตเด•เตเด• เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต... เดฑเดฟเดฏ เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดฑเดฟเดฏ เดจเต‹เด•เตเด•เต  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดˆ เด’เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตฝ... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเต€เตป เด†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต.. 

เดฑเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† zannu เดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด“เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚..  

เดทเดพเดจเต เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเดฟเตฝ เดทเดพเดจเตเด•เตเด•เดพเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. 

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเดพเดฏเดคเต zannu เดจเต† เด“เดณเต† เด‰เดชเตเดช เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เด•เดพเดฒเด‚....  เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดซเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ .... เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเตเดฐเตˆเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเด‚....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต  เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚...  เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ  เดŸเดฟเดชเตเดชเตผ  เด† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต† เดฆเต‚เดฐเต†เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดซเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต... 

เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดฎเตเดชเดฟ เด•เต‚เดฎเตเดชเดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดš เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต†เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹ เด† เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเดฟเดšเตเดš เด“เดฐเต‹ เด•เดฎเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด…เดตเดฏเดตเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฐเด‚เด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹... เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดถเตˆเดฎ เดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฐเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 

เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..... 

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต†.... ( เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ )

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต... 

เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต‚... 

เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...เด…เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดทเตˆเดฎเดฏเตเด‚ เดเดธเดฟเดฏเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 

เดธเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฎเตเดชเดฟเด•เตพ เดคเตเดณเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ....เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดจเตเดจเต†.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตผเดœเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เดฌเดŸเตเดŸเต เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฃเต เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดตเตเด‚. เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด‡เดžเตเดšเตเดฑเต€เดธเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเต.. 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเตเดคเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚...เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเตเดฒเดกเต เดฒเต‹เดธเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดฏเดพเด—เตเดฒเดจเตเดฑเต เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต  \'o \' เดฌเตเดฒเดกเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œเด•เดพเดฐเต†  เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚.. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚... เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดพเตผเด—เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ..เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต.  เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต... 

เดŸเดพ เดŽเดฃเต€เด•เต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•... เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒ  \"  O \" เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡....  ( เดทเดพเดจเต )

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดถเต เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹... เด…เดตเดจเตเดฑเต† \" O  \" เด†เดฃเต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดกเต‹เดจเต†เดทเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.  ( เด…เดจเต )

เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดกเดพ... เด“เดจเตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดธเตŠ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 

เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเตป เดจเต€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚  ( เดฑเดฌเดฟ )

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฟเดถเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... Zannu เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... 

เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 


เดฎเดฟเดทเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเด‚เดฌเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเตเดฑเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดˆเด—เต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเต‹ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดธเดซเตเดจเตเด‚  เด…เดซเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ....

เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.. 

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ  \' O \'  เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เดธเดซเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต† เดชเตเดฒเต€เดธเต  เดกเดพ..... O เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 

เดจเต€ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต..... 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต... เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเดพเดนเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต  เดเดคเต เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฐเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเดฟเดถเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฒเดกเตโ€Œ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... เดฑเดพเดนเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตŠเดดเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฟเดถเตเดตเตเด‚ เดฑเดพเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ.. 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดจเตเดจเต เดฆเตเด† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดเดธเดฟเดฏเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดธเดซเตโ€Œเดตเดพเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต....เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... 
เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚.. เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... 

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต†... 
เด“เด•เต† เดฌเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต...

เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดงเดฟเด• เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ. 

เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  (Icu เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ )

( เดธเดซเต )

เด…เดฏเตเดฏเต‡... เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ.... เดจเตเดฑเต† เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดณเต†  เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต‹... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เด“เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด‰เดณเตเดณเดคเต..

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...

เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดฐเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดซเดฟ เดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฒเต‡..เดˆ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตโ€Œ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดทเดพเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดกเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... ( เดทเดพเดจเต )

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เดตเต เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต.
เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดซเดฟ  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ เด“เตพเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด…เด•เตโ€Œเดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เตเด•เตเด‚. 

เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดŸเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต.... 

เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดชเดพเดตเดพเดกเดพ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเต† เดจเตเดฑเต† เด…เดซเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเต เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต. 

เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดฑเดฌเดฟ เดชเตเดฒเต€เดธเต เดกเดพ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต. เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดตเตเด‚... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตโ€Œ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†..เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ .. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฃเต เดจเต€ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸ เดตเดพเด™เตเด™เดพเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 


เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดˆ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เดคเตเดŸเดฐเตเด• เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚... เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดจเต€ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฃเด‚. 

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเต€ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.... เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดฑเต† เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต... เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเดฌเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดฑเดฌเดฟ เดธเดซเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด† เดคเตเดฏเดพเด—เด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.... 

เดฑเดฌเดฟ เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เตˆ เดŠเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดพเดจเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต... 

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดจเตเดจเต. 

เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด…เดซเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดธเดซเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดฎเดดเด•เตเด•เดฟ.... 

เดธเดซเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เดธเดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต† เดชเดฟเตปเดคเดพเด™เตเด™เดฟ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต เดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดš เดตเดšเตเดšเต.... 

เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฏเตเดฏเดฟเดคเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดซเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต... เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดถเตˆเดฎ เดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... 

 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดซเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด†เด•เต† เดธเต€เตป เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 

เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฒ เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เด…เดจเตเดจเต เด…เดซเดฟเดฏเต† เดฑเดฌเดฟเดฏเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเด‚เดธเดพเดฐ เดถเต‡เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฒเดจ เดถเต‡เดทเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฌเดฟ เด…เดซเดฟเดฏเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ... 

เดธเดซเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต.... เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดธเดซเตเดตเดฟเตฝ เด“เดฐเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.... 

เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚  เด’เดฐเต เดชเตเดคเต เดœเต€เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟ.. เดชเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด“เดŸเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.... 

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเตป เดคเด•เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต... 

เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เด•เต† เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด…เดตเดจเต† เดเดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดซเดฟเดฏเต† เด‡เดจเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ......

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดเดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
เด…เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†.... เดฑเดฟเดฏ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เด•เต† เดทเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 

เด…เดซเดฟ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เด…เดซเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดคเตเด•เดฃเตเด  เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต... 

*( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... )*

__________________________________

เดชเดฟเดจเตเดจเต†,... เดžเดพเตป new เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
๐Ÿ’–Platonic Love๐Ÿ’–    .. เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... Insta เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฒเดฟเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...

Juby navas เดŽเดจเตเดจเต เดธเต†เตผเดšเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅ€

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

๐Ÿ’™๐Ÿ–คเดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†๐Ÿ–ค๐Ÿ’™

5
4271

*๐Ÿ’™๐Ÿ–ค  เดฑเต‚เดนเต‹เดŸเต*                   *เดšเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฐเต†..  ๐Ÿ–ค๐Ÿ’™*           *jUb!!โœ๐Ÿ’ž**(RoM@nt!C  Lovยฃ $toRy)**_Part_59_*____________________________________เด…เดซเดฟ เดฑเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดซเตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดซเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เดฑเดฌเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดคเตเด•เดฃเตเด  เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต...เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดซเดฟ... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดพ เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต...เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เดฎเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเตเดคเดตเตพ... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดŸเตเดŸเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเ