Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 33






เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†  เด•เดพเดฒเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต.... เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹... ๐Ÿ™„ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ correct เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพ เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด†เดฃเต ๐Ÿ™ˆ 


เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿค” เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ ๐Ÿ™„ เด•เดพเดฎ เดฆเต‡เดตเตป เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เด‚ เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดฎเต‚เดžเตเดšเตเด‚ ๐Ÿ˜จ เด‡เด™เตเด™เต‡เตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตป...  

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..... 



'' เด…เดคเต‡เดŸเดฟ.... เดžเดพเตป เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†  เดตเดณเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿคจ '' 


เดˆ เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ™„ 

'' เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด•เดพเดฒเตป ๐Ÿ˜ณ๐Ÿคฏ '' 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดจเต† เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜จ

เดˆเดถเตเดตเดฐ.... เดˆ เดตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดจเดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต‹ ๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ เด•เต‹เดชเตเดชเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜–๐Ÿฅด


'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เด†เดฒเตŠเดœเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿคจ '' 


'' เด…... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡... ๐Ÿ˜ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ ๐Ÿ˜ '' 


'' เด†เดฃเต‹... '' 

'' เด†เดนเต เดธเดคเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜ '' 


'' เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต† property เด†เดฃเต...๐Ÿคจ ''


เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต  เดšเดžเต ๐Ÿ˜–๐Ÿคฏ 


'' เด…เดคเต...เด…เดคเต...เดŽเดจเตเดฑเต†.... เด…...เด…เดฒเตเดฒเต†... '' 

เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ 


เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿค” เด…เดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฏเดฟ.... เดชเด•เตเดทเต† เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿคฆโ€โ™‚๏ธ 


เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต 

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 


'' เดฎเต...๐Ÿคจ '' 


เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚  เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เดฎเตเดšเตเด‚ โ˜น๏ธ '' 


'' เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿคจ '' 


'' เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเตŠ.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดณเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดŸเด•เตเด•เตเดต โ˜น๏ธ '' 


เดจเดฟเดทเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดณเดžเตเดžเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฒเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เตผเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต.... ๐Ÿ˜ 


เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 







 '' เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ...? เด…เดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿค” ''


'' เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ เด…เดšเตเดšเต... ๐Ÿฅด เด…เดฒเตเดฒ เด…เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเต‹ '' 


'' เด†เดนเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... '' 


'' เด†เดฃเต‹ เด‡เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... '' 



'' เด†เดนเต เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... ๐Ÿ˜„ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด…เดคเต เดชเดฑ '' 


'' เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... '' 


'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿค” ''



'' เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš....  '' 


'' เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ.... ๐Ÿค” เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† ''



'' เด…เดคเต† เดฎเต‹เดจเต†.... ๐Ÿ˜ '' 


'' เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเดค เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... ๐Ÿ˜ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ '' 


'' เดˆ..... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ '' 


'' เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.... เด‡เดจเดฟ เดชเดฑ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ '' 



'' เดŽเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ friendship เด†เดตเดฃเด‚ ๐Ÿ˜ '' 


'' เด’.... เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต‹... '' 


'' เด…เดคเตเดฐเต‡ เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿ˜ '' 


'' เด…เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเดฟ....? '' 


'' เดŽเดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดŽเดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹ ๐Ÿคง ''


'' เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดŸเตเดŸเต  เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฑเดพเดŸเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ฌ ๐Ÿฅด '' 


'' ๐Ÿ˜๐Ÿ˜..... เดŽเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเต เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฆเตเดฏเด‚.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเต เดตเต‡เดฃเด‚ ๐Ÿ˜’ '' 


'' เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... ๐Ÿ™„ '' 


'' เด†เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ ๐Ÿคง '' 


'' เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฐเต‡ '' 



'' เด†เดนเต best ๐Ÿฅด เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดคเต‡ เด…เดฏเตเดฑเตเดฑเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฃเต เดฎเต‹เดจเต†... '' 


'' เด†เดนเต เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเตเดฏเดพเดฏเด‚.... ''



'' เด†เดนเต เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†... ๐Ÿคง '' 


'' เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿค” '' 


'' เดฎเต..... เดตเต‡เดฃเด‚ '' 



'' เด•เดฟเดŸเตเดŸเต€.... ๐Ÿคฉ '' 


เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†เด†เดฒเตŠเดœเดจเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 


'' เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดก เด…เดšเตเดšเต ๐Ÿคฉ '' 


'' friendship band.... ๐Ÿ˜ '' 


'' เดจเตเดคเตโ€Œ...๐Ÿ™„ '' 


'' เด’.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดคเต เดˆ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เตพเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเดคเดพเดจเด‚ เด†เดฃเต.... เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเด•เตเด•เต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดตเตเดฒเตŠ... ๐Ÿ˜ '' 


'' เด‡เดคเต practical เด†เด•เตเดตเต‹ เดก '' 


'' เด†เด•เตเด‚.... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ practical เดšเต†เดฏเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดเดŸเตเดŸเตป theory question เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ win เด†เดตเต... ๐Ÿ˜ '' 



'' เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.... ๐Ÿค”๐Ÿ™„ '' 


เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฒเตŠเดœเดจเด•เตเด•เต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... 


'' เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜ '' 


'' เดฎเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† ๐Ÿ˜ '' 


'' เดธเต†เดฑเตเดฑเต... ๐Ÿ˜ '' 



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดทเดฟเดชเต band เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.... เด•เดพเดฒเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต.... เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต....  white colour เดฌเดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดคเตเดฐเต€ เดซเต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด†เดฃเต เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดทเด‚... 



เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ.... เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต ๐Ÿ˜ เดนเต‹ เดชเตŠเดณเดฟ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดฑเตเดฑเตเดฏเตŠเดจเต†.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜˜ ( เด†เดคเตเดฎ ) 



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฒเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดฑเต€เดฒเดฟเด™เต เตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... 


เดตเดฒเตเดฒ เดคเต‡เดชเตเดชเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ™„๐Ÿค” เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดคเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ™„ เด†เดนเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ band เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเด‚.... เด‡เดจเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเต‹ ๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดตเต‹... ๐Ÿค” เดเดฏเตโ€Œ.... เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹...๐Ÿ™„ เด’... เด•เต‹เดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜–๐Ÿคง เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ... เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเด‚... ( เด†เดคเตเดฎ ) 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฌเดพเตปเดกเต เด‰เด‚ เดŽเดŸเดคเต เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเดจเต†.... เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚ เดตเดฟเดคเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†  ๐Ÿฅด เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต† ๐Ÿ™„ 




เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต friendship band เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ 32 เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเด•เตเดทเดฏเต†... 



'' do you want to my friendship ? ๐Ÿคจ '' 

 เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเตปเดกเต เดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต‡เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เด…เดจเด•เตเด•เดฟ 



'' are you serious daksha ๐Ÿ™„๐Ÿคจ '' 


เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เด•เตŠเดœเดฟเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ '' เด…เดคเต† '' เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต


'' okay.... Then , from now on we are friends ๐Ÿ˜Š ''




เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเด•เตเดท เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด†เดนเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ เด‡เดจเตเดจเต‡ เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด‰เดจเตเดฆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†... ๐Ÿ˜ เด’เดจเตเดจเต†เตฝ เดกเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต† เดฆเด•เตเดทเดฏเตเด•เตเดค ๐Ÿคง เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตฝ.... 


เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ.... เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเด•เตเดท เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹...๐Ÿ˜ณ เดฎเต.... เด†เดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด†เดŸเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...๐Ÿคฉ๐Ÿ˜„ เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เต‡เดฑเตเด‚.... 


 เด‡เดคเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด†เดฒเตŠเดœเดฟเดšเดคเต ๐Ÿ˜ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด†เดนเต เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฒเดจเต† hug เดšเต†เดฏเดฟเดคเต ๐Ÿ™ˆ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜  เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†  เด•เดพเดฒเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... 



เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† hug เดšเต†เดฏเดฟเดคเดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ณ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.... 


เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต....  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 



๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒ ๐Ÿคง เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดนเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเดตเดพ ๐Ÿฅด เด…เดคเดพเดŸเตเดŸเต‹....  เดจเดพเดณเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเต.... เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†  เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ... ๐Ÿ˜




๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 34

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 34

4.8
5029

๐Ÿ“ฑ is everything you said true ? ๐Ÿ“ฑ................๐Ÿ“ฑ okay shyam.and one more thing , we just need to know this. No one outside should know ๐Ÿ“ฑ................๐Ÿ“ฑ okay ๐Ÿ“ฑ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต เดฆเด•เตเดทเต เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเต เดšเดพเดฏ เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต.... ๐Ÿ˜„ '' เดฎเต.... เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเดฐ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿคจ๐Ÿ˜’ '' '' เด…เดฒเตเดฒ.... เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเต†เด™เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฏเตเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเด‚ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜‚ '' '' เด“เดนเต‹... เดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜ '''' เดเดฏเตโ€Œ... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด†เดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜'''' เดฎเต..... เด“เด•เตเด•เต‡ ๐Ÿ˜ ''&