Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 32





เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด…เดฐเด™เตเด™เดฟเตฝ ๐Ÿ˜„๐Ÿฅด 


เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฒเดจเตเด‚ เด•เดฌเดกเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†.... เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....  


เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ˜ฑ....เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ เดฎเต‹เตพ เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡....๐Ÿ˜๐Ÿ˜  เด•เดพเดฒเตป เดฆเต† เดชเต‹เดฃเต เดคเดพเดดเต†.... ๐Ÿ˜‚


'' เด…เดšเตเดšเต เด…เด•เตเด•เต.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต‹.... เดžเดพเตป เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.... '' 


เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด“เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 


'' เด…เดฒเตเดฒ เดฎเด•เตเด•เดณเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ ๐Ÿค” เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป...๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ ''


เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเดตเดฟเดจเตŠเดฆเตเด‚ เด…เด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตŠเดฆเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†...๐Ÿค” 


เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเตŠเดœเดฟเดšเต เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ..... 



เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณ เดคเดจเตเดจเต†...๐Ÿค” เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.... 


เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 

เด…เดคเต†...เด‡เดคเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜จ เด…เดคเต† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดคเต† เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ same.... ๐Ÿ˜ฑ เดžเดพเตป เด†เดฃเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเตเดจเตเดจเต.... เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดตเดฟเดœเดฏเต เด…เดฃเตเดฃเตป เดœเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฎเต‚เดตเดฟ เตฝ เดชเต‡เดพเดฒเต€เดธเต เด†เด•เดพเตป training เดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเต€เตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เตเดฏเดพเด‚เดฌเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†  เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเดฒเต† เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต....  ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ฌโ˜น๏ธ๐Ÿ˜–๐Ÿ˜’ เด•เดพเดฒเตป เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เต เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเดฟเดฏเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเต†เด•เตเด•เตเดต ๐Ÿ˜–  เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเต ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿคง 




เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดตเต‹ เด…เดตเดณเต† ๐Ÿ˜  เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เด‚  เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดคเต เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเต เดฐเด•เตเดท  เดชเต†เดŸเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดตเดฒเตเดฒเต‡....  เดฒเดตเตพ เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต  เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต... เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดฌเดจเดฟเดฏเตป เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜„ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เด™เตเด™เต เด“เดŸเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต....  



เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดนเต เด•เดพเดฒเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ.... เด’.... เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต... ๐Ÿ˜ 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดžเดพเตป air เตฝ เดชเตŠเดจเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.... 


'' เดŽเดŸเตŠ เด•เดพเดฒ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดธเตผเดญเดคเตเดคเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿ˜ค เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿคง '' 


'' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เดŸเดจเต‹ ๐Ÿ˜ '' 


'' เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿฅด เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿคง '' 


'' เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเต‹.... เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต ๐Ÿ˜ '' 


เดˆเดถเตเดตเดฐ เด‡เด™เตเด™เต‡เตผ เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต ๐Ÿคฏ๐Ÿ™„ ( เด†เดคเดฎ ) 


เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดนเต เด•เดพเดฒเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เด•เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดš เดตเต†เดณเดณเด‚ เดซเตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดตเดดเดฟ เด’เดดเดฟเดšเต ๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ฌ 


'' เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เด†เดŸเต‹ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡...? ๐Ÿ˜ก '' 


เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต† เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดฏเดฟ ๐Ÿ˜‚ เด…เดคเตเด‚ เดจเดŸเตเดตเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟ ๐Ÿ˜‚ 


'' เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต†.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเต ๐Ÿฅด  '' 


'' เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดš เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿ˜ '' 


'' เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป.... ๐Ÿ˜ก '' 


เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเดฏเตŠ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฏเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดตเดดเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ฌ 

'' เดกเดฟ....๐Ÿ˜ก '' 


'' เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดš เด‡เด™เดจเต†เดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ค '' 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒ เดฎเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ  เดตเดดเดฟเดฏเตเด‚  เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดจเดฟเดตเดพเดธเต เดฒเต† ansh arora เดฏเต‹เดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ ๐Ÿ˜ 


'' เดŽเดŸเตŠ เด•เดพเดฒ เดคเดพเตป เดจเตเดคเตโ€Œ เดชเดฃเดฟเดฏ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡... ๐Ÿ˜ค เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต† เดžเดพเตป เดซเตเตพ เดจเดจเดžเตเดžเต เด†เดฃเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠเดดเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด’เดฒเด•เตเด• เดฎเต‡เดฒเต† เด•เดฎเดคเตเดคเตฝ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ค '' 


'' เด‡เดคเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐ.... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜  '' 


 '' เดคเดพเตป เดชเต‹เดŸเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ.... เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.... เดฎเดพเด™เตเด™เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเต‹เดฑ ๐Ÿ˜ค '' 


'' เดจเต€ เดชเตŠเดŸเดฟ โ‚นโ‚น*#%&*@ ๐Ÿ˜ก๐Ÿคฌ '' 


'' เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ เดฎเดฐ เดคเดฒเดฏเดพ ๐Ÿ˜ก '' 

'' เดจเต€ เดชเตŠเดŸเดฟ *@#โ‚น%&  ๐Ÿ˜ก '' 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต‚เตผ เดญเดฐเดฃเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.... ๐Ÿฅด๐Ÿคง 


'' เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดตเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ ๐Ÿ˜ก '' 


เด…เดคเต เดเดคเดพ เด’เดฐเต เด…เดต เดถเดฌเตเดฆเด‚...๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... 


เด†เดนเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.... ๐Ÿคง.... เด…เดคเดพ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฎเตˆ เดฎเต‚เดจ ๐Ÿฅด ( เด†เดคเดฎ ) 



'' เดฆเต‹ เด…เดฎเตเดฎ... ๐Ÿฅด '' 

เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดพเดฒเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 


'' เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดšเตเดšเต‡ ๐Ÿคง๐Ÿ˜ฌ '' 

เด•เดพเดฒเดจเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต 



'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† ๐Ÿ˜ก '' 

'' เด…... เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดžเด™เตเด™เตพ... ๐Ÿ˜ '' 

เด•เดพเดฒเตป เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เดŽเดจเตเดคเต เด•เต‹เดฒเด‚ เด†เดŸ เด‡เดคเต เดฐเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† ๐Ÿ˜ก '' 

''  ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ '' 


'' เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ก  '' 



'' เด…เดคเต†... '' 


เดžเดพเตป เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฒเดจเต† เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... no response ๐Ÿคง เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... 


'' เด…เดคเต†.... '' 


'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜ฌ เด…เดฎเตเดฎ เด•เดพเดฃเตเด‚... '' 


'' เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ terror mood เตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡  ๐Ÿ™„ '' 


'' เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฃเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต† ๐Ÿ˜ฌ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดพ ๐Ÿคง ''


'' เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดชเตเดชเต ๐Ÿ˜ก '' 


'' เดเดฏเตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡... ๐Ÿ˜ '' ( เด•เดพเดฒเตป ) 



เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฃ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฒเตเดฒ เดตเดณเดฟเดšเตเดš เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด‚ ๐Ÿคง เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต.... 



bloody เดคเดจเตเดค  เด—เตเดฐเดพเดฎเดตเดพเดธเดฟ.... เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฆเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เด…เดชเต เด…เดชเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹  ๐Ÿคง u too เดฌเตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเดธเดพ.... ๐Ÿคง  ( เดฏเต†เดšเต เด†เดคเดฎ ) 


เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด•เดฟเดšเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.... 


'' ๐Ÿ˜ณ '' 


เด…เดจเตเดคเดฟเดšเต เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต 

๐Ÿ˜๐Ÿ˜ 


'' เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต‡ เด‡เดคเต...๐Ÿ˜ณ เด‡เดจเตเดจเต เดนเต‹เดณเดฟ เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ™„ '' 


'' เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ.... เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดณเดฟ เด•เดฒเดฟเดšเดค ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜‚ เด…เดคเดพ เดˆ เด•เต‹เดฒเด‚... '' 


เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ๐Ÿ˜– เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... ๐Ÿ˜ฌ 


เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฏเตผ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เดšเดฟเดฐเดฟ ๐Ÿ˜ฌ 


'' เดนเดฏเตเดฏเต‹..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเดฏเต†.... ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ '' 


เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ๐Ÿ˜ฌ 


'' เดŽ....เดก... เด‰.... เด‰เดฃเตเดฃเดฟ.... เดจเต€ เด‡....เด‡เด™เตเด™เดจเต† ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ เดนเดฏเตเดฏเต‹.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒ เดฒเต‹ ๐Ÿคฃ '' 


'' เดชเต‹เดŸเดพ *#@โ‚น% ๐Ÿคฌ '' 


เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒ เด…เด™เตเด™เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเต€เดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜ฌ 



'' Arora fashion emporium MD , Arora construction MD เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏ ansh arora เด†เดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเตเด‚ เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ เดฎเต.... เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... ๐Ÿคฃ '' 


เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต ๐Ÿ™„๐Ÿค” ( เด†เดคเตเดฎ ) 


'' เดŽเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเด‚.... เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต†... '' 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑ เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ๐Ÿคง เดชเตเดฑเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเด‚... 


๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....

๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ ๐Ÿ’ 

2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเต† ๐Ÿ˜ เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ correct เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 12 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ attendance เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต‹เดณเต ๐Ÿ˜ 

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 33

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 33

4.8
4734

เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†  เด•เดพเดฒเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต.... เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹... ๐Ÿ™„ เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒ correct เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ ๐Ÿ˜ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพ เดˆ เด‡เดŸเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟ เด†เดฃเต ๐Ÿ™ˆ เด‡เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿค” เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดคเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ ๐Ÿ™„ เด•เดพเดฎ เดฆเต‡เดตเตป เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต†เด‚ เดตเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ™„ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดฎเต‚เดžเตเดšเตเด‚ ๐Ÿ˜จ เด‡เด™เตเด™เต‡เตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตป...  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด†เดนเต เด•เดพเดฒเดจเต† เดคเดจเตเด