Aksharathalukal

വേദ ഗൗതമം♡🦋❤️ Part 11

🦋Story_lover ❤️



 
©
Copyright protected



 

♡വേദ ഗൗതമം♡
✿✿✿✿✿✿✿✿✿

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


ഗൗതം താഴെക്ക് വരുമ്പോൾ കണ്ടത് സോഫയിൽ കാലിൻ മേൽ കാല് കേറ്റി വച്ച് ഫോണിൽ തോണ്ടുന്ന ദക്ഷയെയാണ്.

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

അവളെ കാണവെ അവൻ്റെ ദേഷ്യം നുരഞ്ഞ് പൊത്തി. പക്ഷേ ഉചിതമായ സമയത്തിനായ് അവൻ കാത്തിരുന്നു.


     അവളെ ഗൗനിക്കാതെ പോവാൻ ഒരുങ്ങിയ അവന്നെ അവൾ പിന്നിന്ന് വിളിച്ചു.


      \" ഗൗതം Food കൊണ്ട് വച്ചിട്ടുണ്ട്. ഉച്ച മുതൽ ഒന്നും കഴിച്ചില്ലല്ലോ.🤑\"


         \" എനിക്ക് വേണ്ട നീ വേണെങ്കി കഴിച്ചോ😏\"


     പതിവിലും വിപരീതമായി ഗൗതമിന്റെ ശബ്ദ കാഠിന്യം അവളെ സംശയത്തിലാഴ്ത്തി.


        \" അത് പറഞ്ഞ പറ്റില്ല. ഞാൻ പിന്നെ ആർക്കാ ഈ ഫുഡ് ഓർഡർ ചെയ്തെ\"


* ലെ Story Lover ഇവൾളിന്ന് വാങ്ങിട്ടെ പോകൂ


     അലസമായ അവന്റെ മറുപടി അവൾക്ക് തൃപ്തികരമലത്തതു കൊണ്ട് അവന്റെ കൈ പിടിച്ച് വലിച്ചുകൊണ്ടവൾ തുടർന്നു.


        \" എനിക്ക് വേണ്ടന്ന് പറഞ്ഞിലെ ദക്ഷിക Then why are you provoking me😡\"


    ദക്ഷയുടെ കൈക്കൾ കുടത്തെറിഞ്ഞവൻ അവളോട് ചീറി. ദക്ഷ രണ്ടടി മാറി നിന്നു.(ഇശ്ശി പേടി ഇണ്ടെ കുട്ടിക്ക്😌) ഗൗതമിൽ നിന്നും ഇങ്ങനെ ഒരു പ്രതികരണം അവൾ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല. 


ആഹാ അത്രക്കായാ (ദക്ഷ ആത്മ)
     \" ഏതോ ഒരുത്തി ചാകാൻ കിടക്കുന്നതിന് നീ എന്തിനാ ഇത്ര expressed ആകുന്നത് ഗൗതം. \"


     അവളുടെ പുച്ഛം കലർന്ന വാക്കുകൾ പറഞ്ഞവസാനിപ്പിക്കുന്നതിന് മുമ്പെ ഗൗതമിന്റെ കൈ അവളുടെ കരണത്ത് പതിഞ്ഞിരുന്നു.


കിട്ടിയ...കിട്ടിയ
ഇല്ല ചോദിച്ചു വാങ്ങി 😂(ദക്ഷ ആത്മ)


      ദക്ഷയുടെ മുഖം ഒരു വശത്തെക്ക് കോടി പോയി. ആകെ മൊത്തം ഒരു മരവിപ്പ് അവൾക്ക് അനുഭവപ്പെട്ടു.


          \" How dare you... Just mind your words dakshika.what did you said.... ഏതോ ഒരുത്തിയല്ലടീ... She is My love, my life മനസ്സില്ലായോ ഇനി ഒരിക്കൽ കൂടി വേദയെ നീ എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞ you will pay for it \"


     അത്രയും പറഞ്ഞ് ഗൗതം കാറിൽ കയറി പോയി. ദക്ഷ കുറച്ച് നേരം ആ നിൽപ്പ് തുടർന്നു.


      \" ഗൗതം... നീ... എന്നെ തല്ലീ അല്ലെ😢 അതും.... അവൾക്ക് വേണ്ടി 😡ഇല്ല.... സമ്മതിക്കില്ല 😡ഞാൻ അവളെ .... അവളെ ഇല്ലതാക്കും ഞാൻ എന്നന്നെക്കുമായി.😈 അങ്ങനെ തകർന്നിരിക്കുന്ന നിന്നെ സ്വന്തം ആകും ഞാൻ 😈ദക്ഷയ പറയുന്നെ\"




  🔸തുടരും 🔸


അങ്ങനെ ഫ്രീ ആയി നമ്മുടെ ദക്ഷ കുഞ്ഞിന് ഒരു അടി വാങ്ങി കെടുത്തിട്ടുണ്ട്.( അലെലും അവൾക്ക് ഒരു അടിടെ കുറവുണ്ട്). പിന്നെ എന്റെ ചെക്കൻ ഒരു Amul baby ഒന്നുമല്ല. എല്ലാർക്കും ഒരും boiling Point ഉണ്ട് അതിന്റെ Limit cross ചെയ്ത ആർറയാലും react ചെയ്യും . Over ആയെങ്കിൽ ക്ഷമിക്കുക .


 Rating & review തരാത്തെ പോവലെ ഒപ്പം❤️ ഇതും തരണം

വേദ ഗൗതമം♡🦋❤️ Part 12

വേദ ഗൗതമം♡🦋❤️ Part 12

4.8
2763

________________________________________              1 ആഴ്ചക് ശേഷംവേധയെ admit ചെയ്തിട്ട്  ഒരു ആഴ്ച കഴിഞ്ഞു. അവൾ ജീവനോടെ ഉണ്ട് എന്ന് തെളിയിക്കുന്നത് ecg മെഷീനിലെ  വരകൾ മാത്രം.തിരിച്ചുവരവിൻ്റെ യാതൊരു സൂചനയും ഇതുവരെയും കിട്ടാത്തതുകൊണ്ട് വേദ ഒരു ഓർമയാകുമോ എന്ന ഭയം ഇതിനോടകം തന്നെ വീട്ടുകാരെ പിടികൂടിയിരുന്നു.               ദക്ഷയെ രണ്ടു മുന്നു ദിവസമായി കണ്ടിട്ട് ( അടിയുടെ ചൂട് മാറിയിട്ട് വരാം എന്ന് കരുതി കാണും😌 ) . അപ്പോൾ അങ്ങോട് ഗൗതം വന്നു. അവൻ ഡോകടറുടെ അനുവാദം വാങ്ങി വേദയെ ഒന്നു കാണാൻ.🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺🔻🔺  ഗൗതം അകത്തെക്ക് കയറുമ്പോൾ കാണുന്നത് ഒരുപാട് യന്ത്രങ്ങൾക്ക് നടുവ