Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 4

เดญเดพเด—เด‚  4

เดฐเต‡เด–เดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเต€เดฐเดฏเดฟเตฝ  เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต

เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ. เดคเดจเตเดฑเต†  เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ 

เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ  เด…เดตเดณเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต

เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต€เดฐ เด†เด•เต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต  เดชเต‹เดฏเดฟ.

 เดคเดพเตป  เดˆ เดซเดฏเตฝ  เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเด•เตเด•เดฃเด‚. เดคเดจเตเดฑเต† 

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚

เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ

เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เดณเดพเดฃเดฟเดคเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...  เดฎเต€เดฐ  เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..


เดŽเดŸเต‹ เดคเดพเตป  เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ  เดจเดฎเตเดฎเตพ 

เดถเต‚เดจเตเดฏเดคเดฏเดฟเตฝ  เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.

เด‡เดจเดฟ เด†  เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดŽเดคเตเดคเดพเตป

เด…เดงเดฟเด•  เดฆเต‚เดฐเด‚  เด‡เดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚

 เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚.... เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚   เด‡เดŸเดฑเดฟ.....

เดคเดพเตป  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† 

เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตŠเด•เตเด• เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดฐเต‡เด–  เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฎเต€เดฐ  เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต.....


เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต

เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ....

เดคเดจเตเดฑเต†  เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†  เดฎเดฐเดฃเด‚  เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด•เต‡เดธเต เด†เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡.....

เด…เดคเต†... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฏเต‚เดถเตเดตเตฝ

เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตฝ เดกเต†เดคเตเดคเต เด†เดฏเดฟ  เด†  เด•เต‡เดธเต

 เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต....

เด† เด•เต‡เดธเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฑเต€ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต

 เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดˆ  เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ  เดคเดจเตเดจเต†

เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚.....

เด…เดคเต†  เดŽเดจเตเดคเตโ€Œ  เดตเดฟเดฒ  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฟเดฏเต† 

เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚.... เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต†

เดคเต€เด•เตเดทเดฃเดค  เดฐเต‡เด– เดฏเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ....

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดพเตป  เดˆ  เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต.

 เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเด•เต‚เดฒ เดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดดเดฟเด•เตพ 

เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.เดŽเดจเตเดคเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚  เดคเดพเตป

  เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚

 เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ....

เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต€เดฐ  เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเด‚......

เดฎเต€เดฐ  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.....

เดฑเต‚เด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฎเต€เดฐ  เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเตเด•  เดชเต‹เดฒเตเด‚

เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต†  เดฐเต‡เด–  เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดซเดฏเตฝ 

เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เดธเดฎเดฏเด‚  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ 10 เดฎเดฃเดฟ 

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.....

เดฎเต€เดฐเต‡ เดจเต€ เดตเดพ.... เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ

เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต...เดถเต‹เดญ  เดฎเต€เดฐ เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดจเตเดฑเดฟ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚.. เดžเดพเตป

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ  เดตเดจเตเดจเต‡.....

เด†เดนเต เดถเดฐเดฟ เดฎเต€เดฐเต‡.....

เดฎเต€เดฐ  เดตเดพเดฏเดจ   เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.


เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต ....เด†เตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ  เดชเด•  เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต

เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เดฎเต€เดฐ  เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ

เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต†  เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฎเต€เดฐเต‡.... เดฎเต€เดฐเต‡... เดถเต‹เดญ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ  เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ....

เดจเต€ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเต. 8

เดฎเดฃเดฟ  เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต..

เดฎเต€เดฐ  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต....

เดฎเดฃเดฟ  8 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹?

เดฎเต€เดฐเต‡... เดฎเต€เดฐเต‡... เดถเต‹เดญ  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด†เดนเต เด†เดจเตเดฑเดฟ.....

เดจเต€ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเต.....

 เดชเต‹เด•เตเด‚. .. เดฎเต€เดฐ  เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดถเดฐเดฟ... เดถเดฐเดฟ...

เดฎเต€เดฐ  เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.... เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต‡.....

 เด‡เดจเตเดจเดฒเต†.... เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ  เดชเดฑเดฏเดพเตป  เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ

เดถเต‹เดญ  เดตเดจเตเดจเต....เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เต

 เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด‚เด—เตเดฏเด‚

เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต..
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†..

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต  เดจเต€ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดŠเดฃเต

 เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹. เด…เดคเดพ  เด‡เดตเตพ

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‹เดณเต†....

เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.....

เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡?

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต‡  . เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต

เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด‚.


เดถเดฐเดฟ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ...

เดฎเต€เดฐ  เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ  เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ  เดซเดฏเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดฎเต€เดฐ

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเต€เดฐ  เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดฐเดฎเต‡เดถเดจเต† 

เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...
เดฐเดฎเต‡เดถเตโ€Œ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ....เดฎเต€เดฐ  เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....

 เด†เดนเต เด‡เดคเดพเดฐเดพ  เดฎเต€เดฐ เดฏเต‹?

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.....

เด…เดคเต.... เด†  เดชเดดเดฏ เด•เต‡เดธเต เดฑเต€ เด“เดชเตเดชเตบ..... เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต†

 เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต 

เดฐเดฎเต‡เดถเตป  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸ 

เด•เต‡เดธเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต‹?

เด…เดคเต† .

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡.

เดฎเต‹เดณเต†... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚....เด…เดคเดฟเดจเต  เดชเตเดฑเด•เต†

เดชเต‹เด•เดฃเต‹?

เดตเต‡เดฃเด‚ เดฐเดฎเต‡เดถเต‡เดŸเตเดŸเดพ....

เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต

เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....

เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเต เดธเดพเดงเดฐเดฃ 

เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเดกเต†เดคเตเดคเตเด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต†....

เด…เดฒเตเดฒ..... เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒ..

เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต....

เดฎเต‹เดณเต†... เดฎเต‹เดณเต†... เดจเต€   เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเต‚.

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดฟ เด เดฏเต† เด•เดพเดฃเต....

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ.

เดฎเต€เดฐ  เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

 เดธเดฟ เด เด†เดจเดจเตเดฆเต เด•เตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดจ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดฌเต‹เตผเดกเตโ€Œ

เดฎเต€เดฐ  เด•เดฃเตเดŸเต.

เดธเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.....

เด† เด•เดฏเดฑเดฟ  เดตเดฐเต‚.
เด—เด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต  เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ 

เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเด†เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดธเตผ เดžเดพเตป เดฎเต€เดฐ..... เด‡เดตเดฟเดŸเต†  เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดœเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† 

เดŽเตฝ เดกเดฟ เด•เตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เต เด†เดฃเต.....


เด†เดนเต..... เดชเตเดฐเดพเดฃเด‚  เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†  เดตเดจเตเดจ  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚

เดชเดฐเดฏเต‚.... เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดจเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดธเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ 20

เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฐเดฃเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. ...

เด…เดจเตเดจเตเด…เดคเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตฝ

เดกเต†เดคเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดธเต

เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต .....

เดนเตเด‚. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเต‚

เดธเตผ เด…เดคเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...


เดŽเดจเตเดจเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดเดœเตปเดธเดฟ เดฏเต†

เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป.... เด…เดตเดฐเดพเดฃเตเด‡

เดคเตŠเดฐเต  เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด•

เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต....

เด“เดนเต‹.... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†

เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ  เดชเต‹เดฐเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดฟเด•เดณเต†

เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเตป. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดจเตเดจเดณเดฟเดฏเดคเต

 เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...

เด†เดจเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเต€เดฐเดฏเดฟเตฝ  เดญเดฏเด‚

  เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ...

เด…เดฒเตเดฒ เดธเตผ....

เดคเดพเตป  เดชเต‹เดฏเต† เด’เดจเตเดจเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‚เดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚

เด•เต‡เดธเตเด•เตพ  เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด‡เดจเดฟ 20 เดตเตผเดทเด‚

เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณเดคเต... เด“เดฐเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค

 เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต†

  เดฎเต†เดจเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต....

เดฎเต€เดฐ  เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 5

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 5

4.8
1304

เดญเดพเด—เด‚  5เดจเดฟเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดฎเต€เดฐเด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เดนเดฒเต‹..... เดฐเต‡เด–.... เดžเดพเตป  เดฎเต€เดฐเดฏเดพ...เด†เดนเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต€เดฐ.....เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต  เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝเดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดฟ เด เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดฏเดพเตพ  เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต...เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒ เดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.เดคเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡?เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เดนเดพเดซเต เดกเต‡  เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด†เดนเต... เด“เด•เตเด•เต‡.... เดคเดพเตป  เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต  เด•เต‡เดธเต เดฑเต€ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹....เดนเตเด‚... เดถเดฐเดฟ.... เดฎเต€เดฐ  เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดฎเต€เดฐ  เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต....เดฎเต€เดฐเต‡.... เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเด‚  เด‰เดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต†....เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต†เด‰เดฑเตเดฑเดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดถเตเ