Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ 5

เดญเดพเด—เด‚  5

เดจเดฟเดฑ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ  เดฎเต€เดฐเด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚

เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...

เดนเดฒเต‹..... เดฐเต‡เด–.... เดžเดพเตป  เดฎเต€เดฐเดฏเดพ...

เด†เดนเต.. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต€เดฐ.....

เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต  เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ

เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดฟ เด เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดฏเดพเตพ  เด’เดŸเตเดŸเตเด‚

 เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต 

เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต...

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเด•เต‚เดฒ เดฎเดพเด•เตเดจเตเดจ

เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.

เดคเดพเดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡?

เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เดนเดพเดซเต เดกเต‡  เดฒเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดนเต... เด“เด•เตเด•เต‡.... เดคเดพเตป  เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ  เดจเดฎเตเด•เตเด•เต

  เด•เต‡เดธเต เดฑเต€ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ

เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเด‚. เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹....

เดนเตเด‚... เดถเดฐเดฟ.... เดฎเต€เดฐ  เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฎเต€เดฐ  เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต....

เดฎเต€เดฐเต‡.... เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเด‚  เด‰เดณเตเดณเดคเตเดชเต‹

เดฒเต†....เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต†เด‰เดฑเตเดฑเดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดถเตเดฏเดพเดฎเดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.....

เดเดฏเต.. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดพ....

เด…เดฒเตเดฒ. เด…เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..... เดŽเดจเตเดคเดพ

เด…เดจเดจเตเดคเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹?

เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต†  เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†  เดตเดฟเดทเดฎ เดญเดพเดตเด‚  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต 

เด…เดตเตพ  เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด‡เดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ   เดคเดพเตป

  เดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹?

เด‰เด‚.... เดถเดฐเดฟ.... เดถเดฐเดฟ... เดžเดพเตป  เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดณเด‚

 เดถเตเดฏเดพเดฎ  เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดฎเต€เดฐ  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ

เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดธเดฎเดฏเด‚  5:15 เด†เดฏเดฟ. เดฎเต€เดฐ  เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚

เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..เดจเดŸเดจเตเดจเต  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเตเด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเด’เดฐเตเดซเต‹เตบ

 เด•เดพเตพ  เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต....

เดฎเต€เดฐ  เด•เดพเตพ  เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เดนเดฒเต‹.... เด†เดฐเดพเดฃเต... เดฎเต€เดฐ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

เดคเดพเตป  เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต† เดธเดฟ เด

เด†เดฃเต เดžเดพเตป...

เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ  เดฎเต€เดฐ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดคเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเด‚ .
เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...

เด“ .... เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚  เด’เด•เตเด•เต†

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป 

เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดณเตเดณเตเดตเต‹? เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ

เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดธเตผ.....เดฎเต€เดฐ  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ 

เดฎเตเตปเดชเต เด†เดจเดจเตเดฆเต เด•เดพเตพ  เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต 

เดธเดฟ. เด. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดฎเต€เดฐ  เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต

เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต....

เดฎเต€เดฐ  เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ....

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดฎเต€เดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† 

เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฎเต€เดฐเต‡เดšเตเดšเดฟ.... เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด†เดฐเตเด‚  เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต

เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ  เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเต€เดฐเดฏเต‹เดŸเต  เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ

เด‡เดจเตเดจเดฒเต†  เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต?

เดฎเต€เดฐ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดคเต†  เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚

เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเดฎเดพ  เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต....

เดŽเดจเตเดฑเต†  เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เดŽเด•เตเดธเดฎเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดคเดจเตเดจเต†

เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚  เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเดพ  เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดชเตเดฒเดพเตป..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ .... เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟ

เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต...


เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐ  เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ 

เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.....

เดจเต€....เดตเดพ...เดจเดฎเตเด•เตเด•เต...เดถเต‹เดญเด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจ 

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฏเต‹เดŸเต

 เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ..,. เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..... เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚.....

เดจเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต..... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...

เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ  เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ 

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเด‚  เดŽเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ

เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚......

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž (เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต )

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž (เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต )

3
973

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ        เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ  เด’เด•เตเดŸเต‹เดฌเตผ   5 เดฎเตเดคเตฝ     เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.