Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค









๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž



เดญเดพเด—เด‚ 5







เด† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ,,,,,เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเตเดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเต† เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดถเตเดšเดพเดธเดคเตเดคเต† เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดคเดฒเดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฟเตป เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดพเดธเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.....

\'\' HONEYโค๐Ÿ”ฅ \'\'

เด‡เดŸเดคเตเด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดดเดžเตเดžเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต†เดฏเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเต€เดฃเต....เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต† เดšเตเดตเดฐเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.....เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต,,
\'\'เด….......เดญเต€.....\'\'เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเต ...
เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.....

\'\'I LOVE YOU HONEY ๐Ÿ”ฅโค...\'\'เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดตเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดดเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดซเตเดฒเดตเตผเดตเต†เดฏเตเดธเต เดตเดดเตเดคเดฟ.....
เด…เดคเต เดจเดฟเดฒเด‚เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต† เด…เดตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต† เดธเตเดฎเดพเตพเดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.......

เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดถเดฟเดต....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดตเต เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.....เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฟเดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต.......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดฒเด™เตเด™เดฟ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต....

เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดณเด‚เดชเดจเดฟเดจเต€เตผ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดŽเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ........เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต......

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดฎเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเตเด‚ เด‡เดฃเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต.....เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เดถเดฟเดต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,,เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เด—เดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดตเตป เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.......เดฒเดพเดณเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเตป เดจเตเดฃเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.......

\'\'เดถเดฟเดตเดพ....\'\'

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดคเดพเดฃเต....เดถเดฟเดต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.......

\'\'One more honey.... please....\'\' เด•เตŠเดžเตเดšเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.....

\'\'เดฒเต€เดตเต เดฎเดฟ เด…เดญเต€....\'\'เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดจเดพเดตเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เตฝเดชเด‚ เดญเต€เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต,,,เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฐเดธเดฟ.....เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดถเดฟเดต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต .......

\'\'Leave me rascalโค๐Ÿ”ฅ.....\'\'


เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.......เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดถเดฟเดต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดจเตเดจเต เดนเต€เดฑเตเดฑเตผ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 




เดถเดฟเดต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต......

\'เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚....เด…เดคเตเด‚ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต!!เด…เดคเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดฑเดพเดธเตเด•เตเด•เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†....\'

เดถเดฟเดต เดŸเดพเดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดถเดฟเด•เตเด•เดดเตเด•เดฟ.....

\'เดฆเตˆเดตเดฎเต‡....เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต....\'เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....เด…เดตเดจเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด•เดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเด•เตผเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต....เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚\"Honey\"เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚....เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต....

เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด—เต—เดฐเดตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดฃเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......

\'\'เดถเดฟเดตเดพ...\'\'

เดฆเต‡เดตเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดฐเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เด‡เดคเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดพ....เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต....

\'\'เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เดฎเดฑเตเดฑเตผ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เด•เตเด•เต†..เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.\'\'เด•เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเดฟเดต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....

\'\'เดนเต‹...เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,,เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‡เดกเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚....\'\'เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.......

เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเต เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...

เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดนเต†เดฏเตผ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฌเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต† เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏ เดซเดฏเดฒเตเด•เดณเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดถเดฟเดต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.....

เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......











เด“เดซเดฟเดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเดฟเดต เดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เดซเดฏเดฒเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผเด†เด•เตเด•เดฟ........

\'\'เดฎเต† เด เด•เด‚เด‡เตป เดฎเต‡เด‚....\'\'

\'\'เดŽเดธเต เด•เด‚....\'\'

\'\'เดฎเดพเด‚ *เดงเตเดฏเดพเตป เด…เดญเดฟเดฒเดพเดทเต*เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...\'\'

เดชเดฟเดŽ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ....

\'\'เด…เดญเดฟ ??เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ\'\'

\'\'เด“เด•เตเด•เต† เดฎเดพเด‚.....\'\'

เดชเดฟเดŽ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ.......

\'เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.... \'เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดคเตเดฎเด—เดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเตโค....

\'\'เดฎเต† เด เด•เด‚ เดถเดฟเดตเดพเด•เตƒเดคเดฟ\'\'

เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....





(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........)



๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ  ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

4.4
2195

๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž เดญเดพเด—เด‚ 6 เดชเดฟเดŽ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดถเดฟเดต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ....... \'เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.... \'เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดคเตเดฎเด—เดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเตโค.... \'\'เดฎเต† เด เด•เด‚ เดถเดฟเดตเดพเด•เตƒเดคเดฟ\'\' เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฏเตเดšเตเดšเต.... \'\'Yes coming Dhyan abhilash...\'\' เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚