Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค









๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž




เดญเดพเด—เด‚ 6






เดชเดฟเดŽ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดถเดฟเดต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต....เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ.......

\'เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.... \'เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดคเตเดฎเด—เดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเตโค....

\'\'เดฎเต† เด เด•เด‚ เดถเดฟเดตเดพเด•เตƒเดคเดฟ\'\'

เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฏเตเดšเตเดšเต....

\'\'Yes coming Dhyan abhilash...\'\'

เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต......เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....

\'\'เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚....\'\'
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเตป เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....

\'\'เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเดทเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต†....\'\'เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....

\'\'เด’เดฐเต เดฎเต‚เดตเต€ เดทเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด‚เด—เดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ 5days MHเด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เดธเดนเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.....\'\'

\'\' 5 days....เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดญเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚.......\'\'เด…เดตเตพ เดชเดพเดคเดฟเดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต....

\'\'เด“เด•เตเด•เต†....เด‡เดจเตเดจเต เดˆเดตเดจเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ\'\'

\'\'เด“เด•เตเด•เต†...เดถเตเดตเตผ....\'\'  

\'\'Then....see you later...\'\'

\'\'Oh...ok...\'\'

เด…เดตเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดถเดฟเดต เดชเดฑเดžเตเดžเต......

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดญเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดทเต†เดฏเตเด•เตเดนเดพเตปเดกเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ....เดถเดฟเดต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....

\'\'Congrats...\'\'

\'\'Why\'\'

\'\'Ashwin is nice guy....happy life shiva.....\'\'

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.....

\'\'เด“เดนเต.... เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚.....\'\'
เด•เตƒเดคเตเดฐเดฟเดฎ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเดฟเดต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ....



!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดทเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ....เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฌเดฟเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ....เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดทเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด‚เด—เต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เตพ เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ,,เด•เต‚เดŸเต† เด…เดญเดฟเดฏเต† เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเดธเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ........เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ MHเด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเต เดฒเดพเดญเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดทเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด‚เด—เต......











เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏ 5 เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.......

เดฆเต‡เดตเต เด…เดญเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ,,เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดญเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเด‚,,....เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดถเดฟเดต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบเด•เต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เดญเดฟ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.......










เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏ 5 เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†   เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเดฟเดตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ......เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เด เดฟเดจเดชเตเดฐเดฏเดคเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดŸเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ....








!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!






เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดคเตเดคเดจเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต‹เดซเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต........

\'\'Congrats เด•เตƒเดคเดฟ เดฎเต‡เด‚.....\'\'

\'\'Thank you all and Congrats all....\'\'เดจเดฟเดฑเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.....

เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดฆเต€เตผเด˜เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.......

เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต........

เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดš *RASCAL๐Ÿ”ฅ*เดŽเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฐเดฒเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ, เดซเต‹เตบ เด•เดพเดคเต‹เดŸเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต......

\'\'Halloo...\'\'เด‰เดฏเตผเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเดฟเดต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.....

\'\'Are you busy.....\'\'
เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด˜เต‹เดฐเดฎเดพเดฏ เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดญเดฟ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต,,เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดณเดฟเดตเต‹เดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเดฟเดต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† WhatsApp เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........เด’เดฐเต เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........เดฆเตเดฌเดพเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด…เดตเดพเตผเดกเต เดทเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต†เดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต.....
เดถเดฟเดต เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเตผ เด•เต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.......

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŸเดฟเดตเดฟ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฒเตˆเดตเต เด…เดตเดพเตผเดกเต เดทเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดพเดจเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต.......

\'\' Emperor of Indian Cinema !!!

AWARD GOES TO ....

The most stylish YOUNG ACTOR๐Ÿ”ฅ*๐ƒ๐‡๐˜๐€๐ ๐€๐๐‡๐ˆ๐‹๐€๐’๐‡๐Ÿ”ฅ*








(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚........)




๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ  ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

๐Ÿ”ฅ๐ผ ๐‘Š๐ด๐‘๐‘‡ ๐‘Œ๐‘‚๐‘ˆ ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  ๐‘…๐ด๐‘†๐ถ๐ด๐ฟ๐Ÿ”ฅ๐…๐ข๐ ๐ก๐ญ & ๐‘๐จ๐ฆ๐š๐ง๐ญ๐ข๐œ ๐’๐ญ๐จ๐ซ๐ฒโค

4.5
2232

๐—ฅ๐—ฒ๐—ฎ๐—ฑ ๐—ผ๐—ป ๐˜†๐—ผ๐˜‚๐—ฟ ๐—ผ๐˜„๐—ป ๐—ฟ๐—ถ๐˜€๐—ธ!!!๐Ÿ”ž เดญเดพเด—เด‚ 7 Emperor of Indian Cinema !!! AWARD GOES TO .... The most stylish YOUNG ACTOR๐Ÿ”ฅ*๐ƒ๐‡๐˜๐€๐ ๐€๐๐‡๐ˆ๐‹๐€๐’๐‡๐Ÿ”ฅ* Anchor เดฎเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฏเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด†เดฐเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต........ \'\' ๐ƒ๐‡๐˜๐€๐ ๐€๐๐‡๐ˆ๐‹๐€๐’๐‡ please come to the stage..\'\' เด†เด™เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†  เดคเดฟเด•เดžเตเดž เดธเต—เดฎเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดญเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.....เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.......เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต &เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เต‹เดฎเตเดชเตŠ เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดคเต,,เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เดคเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดกเตเดฐเดธเตเดธเดพเด•เตเดฎเต‹ เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดญเดฟ เด…เดตเดพเตผเดกเต เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดฟ......เด†เดฒเดฟเด‚เด—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เ