Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

 





๐Ÿ’Ÿเดญเดพเด—เด‚ - 4๐Ÿ’Ÿ






เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟ...

เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเดพเตปเดกเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต, เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด’เดณเตเดณเต‚...

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเตเด‚, เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ  เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเตเดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต...

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต† เด†เดฒเต‹เดธเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดกเต‡เดตเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต, เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดฐเดฟเดจเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเต‚เดฐเดฟเดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดตเต†เดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\"\"\" เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดพ, เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต, เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ 11,12 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเดพเดจเดพ \"\"\"

\"\"\" เดเดฏเตโ€Œ, เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ \"\"\"

\"\"\" เด™เต‡, เดšเต‚เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดšเดพเดฏ เด‡เดŸเดŸเตเดŸเต† \"\"\"

\"\"\" เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดณเตเดณเดพเด‚ \"\"\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‡เดตเดฟ เด•เดคเตเดฐเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดšเดพเดฐเดฟ...

เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ เด…เดตเดจเตเดฑ เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟ เด‡เดดเด•เดณเต† เดคเดดเตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\"\"\" เดกเต‡เดตเดฟ, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต \"\"\"

\"\"\" เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เดคเต, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจ เด’เดฐเต เดฎเตเด–เดตเตเดฐ \"\"\"

\"\"\" เด…เดคเตโ€Œ เดŽเดŸเดพ, เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฎเต‹เตพ \"\"\"

\"\"\" เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดˆ เดžเดพเตป เดˆ เดกเต‡เดตเดฟ  เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚, เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚, เด…เดคเดฟเตฝเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฐเตเดคเต \"\"\"

\"\"\" เดŽเดŸเดพ, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ , เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเดฟเดฏเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฏเดธเดฟเดจเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚ เด…เดตเตพ, เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚, เด…เดตเตพ เดˆ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฏเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† \"\"\"

\"\"\" เดฎเตเดฎเต \"\"\"

เดกเต‡เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ...

\"\"\" เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเด‚, เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดณเตเดณเดฟ เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚, เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดพเดณเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต \"\"\"

\"\"\" เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹, เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต, เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฏเดพ \"\"\"

\"\"\" เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑ, เดŽเดจเตเดคเต เด…เดตเด•เดพเดถเดฎเดพ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดŸเดพ, เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต \"\"\"

เด•เดคเตเดฐเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸเต‡เดŸเดฑเดฟ...

เดกเต‡เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตบเด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฐเด•เดตเดฟเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดชเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต...

\"\"\" เดฎเต‹เดจเต†, เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ \"\"\"

\"\"\" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ \"\"\"

\"\"\" เดฎเตเดฎเต, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ \"\"\"

\"\"\" เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เด…เดตเดฐเต เดคเดพเดดเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ \"\"\"

เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...



๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•



\"\"\" เด†เดนเดพ, เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฎเดฃเดฟ 11.30 เด†เดฏเดฟ \"\"\"

\"\"\" เดžเดพเดจเต†, เด‡เดจเตเดจเต เดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต†เดฏเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† \"\"\"

เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เดคเตเดฐเดฟเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต...

\"\"\" เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† \"\"\"

\"\"\" เด†, เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ \"\"\"

\"\"\" เดฎเตเดฎเต, เดจเต€ เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ \"\"\"

เดฒเดฟเดฏ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

\"\"\" เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต  เดจเต€ เดชเดพเดฒเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดจเตเดจเต \"\"\"

\"\"\" เด“, เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ \"\"\"

เดฒเดฟเดฏ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...

\"\"\"เด…เดคเต, เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ \"\"\"

เดฒเดฟเดฏ เดšเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดคเตเดฐเดฟเดจ เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเต‡เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต...

\"\"\" เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹ \"\"\"

\"\"\" เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดฒเต‹ \"\"\"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฒเดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ...

\"\"\" เดนเดพ, เดจเตเดคเต‡ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดจเตเดจเตเดฒเต‹ \"\"\"

\"\"\" เด† เดฎเต‹เดณเต‡, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‚เดฒเต†, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต \"\"\"

\"\"\" เด† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ \"\"\"

\"\"\" เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด’เดšเตเดš เด…เดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†, เดจเต€ เด•เดฐเดžเตเดžเต‹ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ \"\"\"

\"\"\" เดเดฏเตโ€Œ, เด…เดฒเตเดฒ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ, เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ \"\"\"

\"\"\" เด…เดคเตโ€Œ เดธเดพเดฐเต‹เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต‹, เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ, เดตเดฒเตเดฏเดšเตเดšเดพเดฏเตป เดจเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดˆ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ, เดฎเดฟเดธเตเดธเดธเต เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฐเต€เดถเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดคเตเดคเดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡, เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ \"\"\"

เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

\"\"\" เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†, เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒ เดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเต‹เตพ เด† \"\"\"

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"\"\" เดฎเดคเดฟ, เดฎเดคเดฟ, เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ \"\"\"

เดฒเดฟเดฏ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฐเต€เดถเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดชเด•เตเดทเต† เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดšเดฟเดนเตเดจเด‚ เด†เดฃเต...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...



เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚ ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ



@โœจ๏ธ Madhu Nidhi โœจ๏ธ



๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

4.4
1351

๐Ÿ’Ÿ เดญเดพเด—เด‚ - 5 ๐Ÿ’Ÿเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เดŸเด‚เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต...เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...\' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡, 7.30 เดฏเต‹... เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ... เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† \'เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดตเตเด‚ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต...เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดฎเต†เดฒเต