Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•







๐Ÿ’Ÿ เดญเดพเด—เด‚ - 5 ๐Ÿ’Ÿ



เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด•เดฟเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด•เดฃเตเดฃเตเดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‡เดŸเด‚เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...

\' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡, 7.30 เดฏเต‹... เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ... เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† \'

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดตเตเด‚ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต...

เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเตเดฐเดฟเดจเตเดจเต, เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฐเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต, เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด‡เดณเด‚เดชเดšเตเดšเดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเตเด‚ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดณเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

\" เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†, เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ \"

\" เด† เดฑเต€เดจ ( เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ , เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ ) เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดตเดฏเตเดฏเต†เดจเตเดจเต†, เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต \"

\" เด† เด…เดคเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ \"

\" เดฎเตเดฎเต,  \" เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

\" เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, เดฆเต‡ เดฎเต‹เดณเต เดตเดจเตเดจเตเดฒเต‹ \"

\" เด† เดฎเต‹เตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต‹, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ \"

\" เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เดžเดพ... เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ, เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฃเดฟ... เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป \"

\" เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡, เดฆเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡, เดœเดพเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ \"

\" เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เดžเดพเตป \" เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\" เด“เดนเต เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเต, เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†, เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฏเดพ, เด‡เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต \" เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดถเดพเดธเดจ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...

\" เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเต‹ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เดณเดพเดฃเต เดจเต€, เดจเตเดฑเต† \'เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต\' \"
\' เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต \' เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดตเดฟเดšเตเดšเต...
เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดžเดพเตป... เดžเดพเตป เดตเดฒเตเดฏเดšเตเด›เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต... เดฎเดฑเตเดคเดฒเตเดฒเต†เด•เดฟเตฝ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดฐเต€เดจเดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ...

\" เดฆเต‡, เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฎเต‹เดณเต†, เดˆ เดšเดพเดฏ เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดพ, เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†\"

เดซเตเดฒเดพเดธเตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‚เดŸเตเดชเดพเดฒเต เดšเดพเดฏ เดšเดฟเดฒเตเดฒเตเด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต, เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต...

\" เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, เดจเดฒเตเดฒ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹, เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเตเดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพ, เดนเดพ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดชเดฏเตเด‚ เด•เดฐเตเดฃเดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพ \"

\" เดนเดพ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดนเดฟเดคเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต‡ \"

\" เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†, เดฆเตˆเดตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ \"

\" เดฎเตเดฎเต, เดžเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†, เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฒเดฟเดฏ เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ,10.00 เดจเดพ เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเต, เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† 10 เดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต \"

\" เด†, เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเต, เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ \"


โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ



เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดพเดงเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† \"

\' เด™เต‡, เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† \'

เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต†เดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟ...

เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฆเดพ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต เดกเต‡เดตเดฟ...

\" เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต \"

เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เด…เดจเตเดงเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดจเตเดฆเด‚ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดตเดพ...

เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดกเต‡เดตเดฟ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดžเตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\" เด™เต‡, เด†... เดž... เดžเดพเตป, เดšเดพ... เดšเดพเดฏ  \"

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ...

เดกเต‡เดตเดฟ เดšเดพเดฏเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚, เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

เดกเต‡เดตเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚...

เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเต...

เดซเต‹เดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดกเต‡เดตเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเดพเดฏ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตเด‚...

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดšเดพเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹

เด•เดพเดณเดฟเตฝ...

\" เด†, เดงเตเดฐเตเดตเต เดชเดฑเดฏเต‚ \"

\" เด…เดตเตป... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ \"

\" เดฎเตเดฎเต, เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต, เดœเดพเดฎเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเต \"

\" เดฎเตเดฎเต, เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต \"

\" เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดจเต เดเดคเต เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดพเดฎเตเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‹เดŸเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต เดœเดพเดฎเตเดฏเด‚...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดˆ เดกเต‡เดตเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ \"

\" เดฎเตเดฎเต, เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚, เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ \"

\" เดฎเตเดฎเต \"

\" เดกเต‡เดตเดฟ, เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต‹ \"

\" เดฎเตเดฎเต \"

เดกเต‡เดตเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ...

\"เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพเตฝ, เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต, เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต \"

\" เดฎเตเดฎเต, เดถเต†เดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดพเตฝ \"

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต...

๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹๐Ÿฆ‹


เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดกเต‡เดตเดฟ เดšเดพเดฏ เด•เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เดถเต‡เดทเด‚ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‡เดฑเดฟ...

เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดพเดดเต† เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต...

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ, เด•เตŠเดšเตเดšเดฎเตเดฎ, เดฒเดฟเดฏ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ...

เด…เดตเดฐเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต...

\" เด† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ, เดฎเต‹เดณเต เดˆ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต‹ \"

เด…เดคเต† เดตเต†เดณเตเดณเด•เดณเตผ เดจเต†เดฒเต‹เตบ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดคเต€เดต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\" เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดพเดคเต†, เด…เดตเตพ เดˆ เด•เดคเตเดฐเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ \"

\" เด…เดฏเตเดฏเต‹, เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ ๐Ÿคฃ, เดฆเต‡ เด‡เดšเตเด› เดตเดจเตเดจเต \"

เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต†, เดฒเดฟเดฏ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿฅฐ...

\" เด‡เดšเตเด›, เด‡เดšเตเด›เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜˜, เด‰เดฎเตเดฎ... \"

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿฅฐ...

\" เด“, เดฎเดคเดฟ... เดฎเดคเดฟ เด†เด™เตเด™เดณ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚, เดตเดพ เดฆเต‡ 9.30 เด†เดฏเดฟ, เดชเดคเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เต†เดŸเตเดŸเต, เดกเต‡เดตเดฟ เดจเต€ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต \"

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚, เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฒเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

\" เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ, เดตเดพเดฏเต‹ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜ \"

เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เดตเต‡เดฃเต‹ เด•เต‡เดฑเดฃเต‹  เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...

\" เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเต‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ ๐Ÿคญ \"

เด•เตŠเดšเตเดšเดพเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต ๐Ÿ˜Œ...

เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เดฎเตเตปเดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เด™เตเด™เดจเต†, เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚, เดงเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ... โ™ฅ๏ธ



โ™ฅ๏ธ เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ โ™ฅ๏ธ



เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜, เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚, ๐Ÿ˜‡ เดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดพ ๐Ÿ‘‹


เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚... ๐Ÿ’™



๐Ÿฆ‹ เดฎเดงเต เดจเดฟเดงเดฟ ๐Ÿฆ‹



๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

๐Ÿ’• เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•

4.5
1531

แด„แดแดฉyส€ษชษขสœแด› แดกแดส€แด‹ - แด›สœษช๊œฑ แดกแดส€แด‹ ษช๊œฑ แดฉ๐Ÿ’Ÿ เดญเดพเด—เด‚ - 6  ๐Ÿ’Ÿเดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฒเดฟเดฏ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚...เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเตป เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดกเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚, เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฒเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ...เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเดคเต , เดฆเดฟเด•เตเดทเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต...เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดนเดพเตพ, เดนเดพเดณเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฐเต‚เดถเดฟเดค เดฐเต‚เดชเด‚...เดฎเดจเดธเต เดถเตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฃเต, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...เดฒเดฟเดฏ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต, เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟ