Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 5๐Ÿ”ฅ

เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเด•เตเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต
เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ...

\"เดŽเดจเตเดคเดพ.. เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....? \" เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต....เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต
เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดคเดฏเตเด‚ (เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚) เดตเดจเตเดจเดคเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚... เด…เดตเตป เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเดฒเดฟเดจเต  เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹...\" เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป..

\"เด‡เดฒเตเดฒ.. เดเดŸเตเดŸเดพ... เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต...เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...\" เดธเตเดง

\"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต\" เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป.

\"เดŽเดจเตเดคเดพ. เดฎเดนเดฟ..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚...\" เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เดฐเดžเตเดœเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚...\" เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดงเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฎเดนเดฟเดคเดฏเตเด‚ เดงเตผเดฎเตเดฎเดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต‹
เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต...เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต‡....เด‡เดชเตเดชเต‹....เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚
เดธเตเดงเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ..

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†...

เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚
เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเดซเดฒเดฎเดพเด•เดพเดคเต†
เดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดˆ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเดณเตเดณเดคเตเด•เต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดฎเต‚เด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ
เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเดžเตเดšเดจ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเดซเดฒเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฃเต‡ เดŽเดจเตเดจเต..

เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต..เดˆ เดœเดจเตเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด’เดฐเต‡เดฏเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต...

    เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต
เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•....

๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”ธ๐Ÿ”น๐Ÿ”น๐Ÿ”น

เดคเตŠเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตˆเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฐเดžเตเดœเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟ.. เด‡เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด‡เดŸเดพเดฑเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\"เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ...เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดคเดพเดดเต† เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚...\" เด•เตƒเดทเตเดฃ เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚... เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดจเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดงเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฐเดžเตเดœเดฟ เด‡เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚
เดฎเดนเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต..เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเดนเต‚เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚
เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚... \"

\"เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚...\" เดธเตเดง เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต \"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดชเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.. เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดคเดฒเดฏเตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตˆเดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..

เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเด•เต‹เดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดงเดฏเต† เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต...

\" เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเดพ The เด—เตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเตโ€Œ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดฎเดพเตป เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดจเตเดฃ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...? เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดฎเดพเตป เด†เดฏ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เด†เดฏเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ...? \" เดธเตเดง เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒ เดฌเดพเดฒเดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเดพ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต...\" เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต....เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต...

\"เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... \" เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดงเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\"เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เด‡เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต...\" เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต†
เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

  \"เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒเดฏเต† เดžเดพเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†
เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... SSB เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚เดตเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ....

\"เด…เดฒเตเดฒ.. เด…เด™เตเด•เดฟเตพ.. เด‡เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฐเดžเตเดœเดฟ เด’เดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต..เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเดคเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เดเดคเดพ...เด…เดชเตเดชเต‹  เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เด“เดซเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดธเต เด†เดฐเตเดŸเต† เด†เดฃเต..\" เด…เด—เตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด†เดฃเต RM เด•เดฎเตเดชเดจเต€เดธเต...เดšเต†เดฑเตเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ RM เดŸเต‚เตผเดธเต & เดŸเตเดฐเดพเดตเตฝเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตบเดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดทเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต RM เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดณเตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต.. เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดจเต เดžเดพเตป เดจเตฝเด•เดฟ..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŸเต‹เดชเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ...เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดคเด•เดฐเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต RM เด•เดฎเตเดชเดจเต€เดธเต เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด“เดซเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดธเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด“เดซเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดธเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต\" เดฐเดžเตเดœเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เด…เดตเด•เดพเดถเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต..เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ...เด…เดตเตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ... เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฒเดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดˆ เดธเตเดตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..\" เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ
เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต.. เดคเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดฐเต†  เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......


๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 6๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 6๐Ÿ”ฅ

4.6
12180

เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเตเดš เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฌเดพ เดฒเตเดตเตเด‚  เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดตเดพเดธเตเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดฌเดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเด™เต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฌเตเดฐเต—เตบ เด†เตปเดกเต เด—เต‹เตพเดกเตป Shade เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฐเต€ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดจเดฟเดฑเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ..เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เดธเดพเดฐเต€ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเต‚เดŸเดฟ..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†.. เด…เดตเตพ เด† เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเต†เดฏเดฟเตฝเดธเต เด—เต‡เดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดธเดพเดฐเต€ เด…เดตเตป เดŽเดŸเต