Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 12๐Ÿ”ฅ

เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฃเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.. เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด—เต‹เด•เตเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฏเต†  เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต.. เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต..เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด—เต‹เด•เตเตฝ เด† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ
เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเต.
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด’เดฐเตเดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด—เต‹เด•เตเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚. 
เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต
เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..เด—เต‹เด•เตเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟ.. เด…เดจเตเดจเต เด† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚...

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต... เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดฟ...เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตเดžเตเดžเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเต‚...เดžเดพเดจเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเตเด‚ plusone เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ.. เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต..เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

\"เดฆเต‡เดตเต‚เดธเต.. เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดคเตเดฐเดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚...\"

\"เดžเดพเตป เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต..\"

เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดพเด•เตเด•เตเด‚
เด•เดพเดฒเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต..เดคเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚...

เดคเดจเตเดฑเต† เด† เดชเดดเดฏ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต เด—เต‹เด•เตเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต..
เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเตป เดคเดจเตเดฑเต† เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเต€เดฃเตเดŸเดจเดพเดณเตเด•เตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต...เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต..
เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต เดจเดฟเดงเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ
เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดชเตโ€เดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดฒเตเดฒเต calling เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ
เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เด† เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

\"เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเตเด‚.. เดŽเดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.\"

\"เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต..\" เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ ..เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดšเดพเดฏ เด•เดชเตเดชเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...เดกเดฏเดฑเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ  เดตเต†เดšเตเดšเต เดฒเต‹เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ...

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเตเดกเตโ€Œ เด…เดŸเดฟ เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ ..
เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด• เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต ..

\"เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต.\"เด—เต—เดคเด‚

\"เด…เดตเตพ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต..\" เด…เดฒเตเดฒเต

\"เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚..\" เดชเตเดฐเดตเต€เตบ

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\" (All)

เด—เต‹เด•เตเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดตเดพเดธเต
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†  เดฎเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดคเดฒเตเดฒเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต เด—เต‹เด•เตเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† react เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด—เต‹เด•เตเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต†
เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต เด—เต‹เด•เตเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต..เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดฎเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดŸเดพเดฑเตเดฑเต‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต‹ เดตเดจเตเดจเต.. เด† เดŸเดพเดฑเตเดฑเต‚เดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚... เดฆเต‡เดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเดคเต...\"

\"เด…เดคเต‹.. Plusone เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŸเดพเดฑเตเดฑเต‚ เด†เดฏเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡..\"

เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต..

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต.. เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เด†เดฃเต‹ \" เด…เดฒเตเดฒเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

\"เด‡เดตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.. เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..\" เด—เต—เดคเด‚ 

\"เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹..\" เด…เดฒเตเดฒเต 

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต เดŽเดจเตเดจเต...เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด—เต—เดคเด‚

\"เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฒ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..
เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเตเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป..\" เดชเตเดฐเดตเต€เตบ

\"เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต‹..เด…เดคเต‹ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเต‹..\" เดธเตเดตเดพเดธเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

\"เด•เดฃเตเดŸ เด‡เดตเดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเดพเดฃเต เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚...\" เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดตเตผเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

\"เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเด‚...เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฃเด‚..เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡..\" เดธเตเดตเดพเดธเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต€เดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

\"เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฑเต†... เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด• เด†เดฃเต...\" เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดฎเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต..

\"เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค, เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.. เดฌเดฆเตเดงเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเดพเดฃเต เด‡เดตเตผ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดตเตผ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดฆเต‡เดต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฆเต‡เดต, เดธเตเดตเดพเดธเต, เด—เต‹เด•เตเตฝ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚
เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต..\"

    \"เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด‡เดตเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเต‹ เด‡เดตเดฐเต‹ เดคเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..\" เด‡เดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚
เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ 
เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚...

เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ
เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ 
เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต...

\"เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเต, เดŽเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต...\" เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป

\"เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเต, เดจเต€ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด†เดฃเต‹..\" เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป.

\"เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ...\" เดฎเดนเดฟเดค

\"เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดจเต€... เดเดคเตŠเดฐเต เดชเดŸเตเดŸเดฟเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ...\" เดธเตเดง

\"เด…เด—เตเดจเดฟ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\" เดชเตเดฐเดฟเดฏ

\"เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ..เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต...เดฆเต‡เดต เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡...เดŽเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ,เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฏเดฟเตผ, เด†เดฃเต เดฆเต‡เดตเดพเดถเดฟ..เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ,เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต.. เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป
เด•เตˆเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚
เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เดธเตเดฐเตป เด†เด•เตเด‚...\"

\"เดเดคเตŠเดฐเต เดฆเดพเดฐเดฟเดฆเตเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต...\" เดฎเดนเดฟเดค

\"เด…เดฎเตเดฎเต‡... เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเต‡เดต เด†เดฐเดพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡..เดŽเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.. เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†
เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต.. เดŽเดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดพเดถเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต...เด…เดตเดณเต†เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป React เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚....\" เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต...

\"เด†เดฆเดฟเดฆเต‡เดตเต...\" เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 13๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 13๐Ÿ”ฅ

4.6
9178

\"เด†เดฆเดฟเดฆเต‡เดตเต...\" เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•..... เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด† เดจเดพเดฒเต เดšเตเดตเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต... \"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต..เด‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต..เดฆเต‡เดต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดคเต‡ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต... เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ...เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดฒเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚...\"  เดฐเดžเตเดœเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดน