Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 13๐Ÿ”ฅ

\"เด†เดฆเดฟเดฆเต‡เดตเต...\" เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.....

เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด† เดจเดพเดฒเต เดšเตเดตเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดงเตเดตเดจเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต..เด‡เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเต..เดฆเต‡เดต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดคเต‡ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต... เดˆ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ...เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดฒเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ
เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚...\"  เดฐเดžเตเดœเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเด‚เด—เดฒเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต..

\"Enough..เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฏเดฐเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด† เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดฎเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†...\" เดธเดนเดฆเต‡เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดฏเดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด•เตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฌเดพเด—เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต†  เด…เด—เตเดจเดฟ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚
เดฐเดžเตเดœเดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚
เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต
เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต...

เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดดเตเด•เดฟ...เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด•เตƒเดทเตโ€Œเดฃเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด…เดตเตผ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด†เดฐเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚.....

เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เตบเดชเดŸเด•เตพ เดชเต‹เดฏเดคเต. เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต placillekk เด†เดฃเต...

\"เด—เต—เดคเด‚.. เดชเตเดฐเดตเต€... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต‡เตผ เด†เดฃเต‹.. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹...\" เด…เดฒเตเดฒเต..

\"เด…เดคเต‡.. เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเตฝ
เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป
เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฃเด•เต‡เดŸเต เด†เดฃเต...\" เดชเตเดฐเดตเต€เตบ

\"เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ
เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚. เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ
เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฑเต†เดธเตโ€Œเดชเต†เด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเดพ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต‹..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดฟ
เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดชเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป...\" เด—เต—เดคเด‚

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเต‹ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.. \" เด…เดฒเตเดฒเต

\"เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹..เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดจเตผเดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•...\" เดชเตเดฐเดตเต€เตบ

\"เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ..
เด‡เดจเตเดฑเตผเด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเดณเตเดณ เดตเดพเดถเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดฎเดคเดฟ... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ..\" เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..
เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต..
เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดนเดพเดณเดฟเด™เต เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏ เดคเต‡เดœเดธเตโ€Œ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

\"เด†เดฐเดพ...เดŽเดจเตเดคเตเดตเต‡เดฃเด‚ \" เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเดพ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ..\" เด…เด•เดคเตเดคเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต..เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เดŽเดจเตเดจเต...

\"เดญเดพเดฎ.. เดจเต€ เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต..\" เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดญเดพเดฎเดฏเตเด‚ เดฐเดžเตเดœเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚...เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเดฟเดฎเต‡ เด•เดพเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพ..\" เดตเดฟเดถเตเดต

\"เดžเดพเตป เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเต.. SSB เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เด†เดฃเต...เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต...\"

\"เดธเดพเตผ.. เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต.. เดธเตผเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..\" เดฐเดžเตเดœเดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

\"เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚...\" เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดธเดพเตผ.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ...\"

\"เดจเต€... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ...\" เด…เดฏเดพเตพ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เดˆ เดฆเต‡เดต.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ เด…เด—เตเดจเดฟ...\" เดญเดพเดฎ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

\"เดฆเต‡เดต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต.. เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด—เต‹เด•เตเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..เด…เดคเดพ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต.. เด…เด—เตเดจเดฟเดฆเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตโ€เดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต...
เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เดจเต€ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเดคเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ......เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚
เดจเต€ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...
เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต...\" เดตเดฟเดถเตเดต
เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดญเดพเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..  เด•เดพเดฑเดฟเตฝ  เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดคเต‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เดฐเดžเตเดœเดฟ เด•เดพเตผ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

\"เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸเต‡.. เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดœเดฏเต เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚...เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... \"

\"เดจเต€ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต\"

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เด† เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต..เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดเดคเตŠเดฐเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......

New characters

เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เดฎเต‡เดจเต‹เตป
เดธเดคเตเดฏเดญเดพเดฎ
เดตเดฟเดœเดฏเตป 


๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฅ

4.6
8505

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด—เต—เดฐเดฟเดถเด™เตเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต.\"เดนเดพเดฏเต เดตเดฟเดถเตเดต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. \"\"เด…เดคเต‡..\"เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดŸเตเดคเตเดค เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเดคเตเดฐเด‚เดตเดฟเดœเดฏเต.. เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดฟเด•เตเด• เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เดฃเตผ เด†เดฃเต เดตเดฟเดœเดฏเต.เดธเดคเตเดฏเดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเ