Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆ



PART no 4 


เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ .... 
เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดทเตเดŸเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเดพเดกเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเตเด‚  เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ .... เดเดคเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต‹   เด…เดตเดจเต†  เด…เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต . เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต  เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เต. เดฆเดฟเดฏเดฏเต‡ .... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเต ( เด†เดคเตเดฎเด—เดคเด‚ ) 


\' May I come in sir \'  เดฆเดฟเดฏ 

\' yes . Come in\'  company president

\' Sir\' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดจเต€ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดคเต‡ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹ .  เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต . เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดพเตป ?  \' company president

\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เด† เด“เด•เตเด•เต‡ เด“เด•เตเด•เต‡ เดจเดพเดณเต† เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ . เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เดธเดพเดฒเดฑเดฟ เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดดเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดคเตเดฐเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚  เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ  เดคเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ . \'เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ  เดชเตเดฐเดธเดฟเดกเตปเดฑเต  

เดถเดฐเดฟ เดธเดพเตผ \' เดฆเดฟเดฏ 

เดฆเต€เดชเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดตเดจเตเดฑเต†  เดชเต‡เดฐเต . เด…เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ ( เด†เดคเตเดฎเด—เดคเด‚) 

\' เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต  \' เดฆเต€เดชเด•เต

\' เดถเดฐเดฟ เดธเดพเตผ \' เดฆเดฟเดฏ 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดฃเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเต† . เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดธเตเดธ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต    เดชเต‹เดตเดพเด‚ ( เด†เดคเตเดฎ ) 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดฟเดธเตเดธเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  . 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . 

\' เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ ? \' เดจเดฟเดธเตเดธ 

\' เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ . เดฆเดฟเดฏ

\'เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดกเต เด“เดซเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ? \' เดจเดฟเดธเตเดธ

\' เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต. \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ ? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ?  \' เดจเดฟเดธเตเดธ

\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดณเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ .\' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต ? \' เดจเดฟเดธเตเดธ

\' เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดกเดฟเดธเตˆเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดตเต†เดšเตเดšเต ..... เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ ... เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜’\' เดฆเดฟเดฏ 

\' เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ? \' เดจเดฟเดธเตเดธ 

\' เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเตเดตเดšเตเดšเดพ ...... 
เดžเดพเตป เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ 
เดžเดพเตป เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดกเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .... เด…เดคเต.... เดฎเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดกเดฟเดธเตˆเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เต เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฌเดนเดณเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เด— เดซเตเตพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ . เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝเดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดทเดณเดพเดฏเดฟ . 

เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเตปเดฑเต† เดกเดฟเดธเตˆเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเต†  เดŸเต†เตผเดฎเดฟเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŸเต†เตผเดฎเดฟเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป  เดชเต‹เดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเตเดธเดฟเดธเดฟเดŸเดฟเดตเดฟ เดตเดฟเดทเตเดตเตฝเดธเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เดณเดพเดฃเต  เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต  เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†   เดชเต‹เดฒเต€เดธเต  เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเดฒเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดœเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต .  เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเต  เดกเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  3rd เดชเตเดฐเตˆเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดจเตเด‚ 4 th เดชเตเดฐเตˆเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. \' เดฆเดฟเดฏ 

\' เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เด‡เดคเตเดฐ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†? เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเตปเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ . เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†? เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเต .  เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เดจเต€ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ . \' เดจเดฟเดธเตเดธ 

\' เดถเดฐเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ \' เดฆเดฟเดฏ 

เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ . 
โ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธ


เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต 

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ 

เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดŽเตปเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเต . เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ . เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ . 
เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดพเดทเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† . เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดซเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต . เด…เดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเด‚. 
เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด…เดตเตพ  เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ . เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต . ( เด†เดคเตเดฎเด—เดคเด‚ - เดฆเต€เดชเด•เต ) 

โ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธโ˜˜๏ธ

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฆเดฟเดฏ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 

\' may I come in sir\'  เดฆเดฟเดฏ 

\' ys come in\'  เดฆเต€เดชเด•เต

\' เดคเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดฒเตเดฒเต‡ . เดคเตปเดฑเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต  เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฒเต เด’เดฐเต เดธเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต  เดกเดฟเดธเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ . เดกเต†เดฏเตเดธเดฟเดธเต เดซเต‹เตผ เดกเดฟเดธเตˆเดจเดฟเด™เต เดˆเดธเต 5 . \' เดฆเต€เดชเด•เต 

\' เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต \' เดฆเดฟเดฏ 

\' stop it Diya   your job is to  design dresses so you do it . \' Deepak 

Continue...............



Thanking you all for reading my story ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ˆ



THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

4.2
1356

Chapter no 2 ๐Ÿ˜ˆPart no 5 \' k  sir  \' Diya \'  เดฆเดฟเดฏ ...  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดฟเด™เต เดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเดธเต  เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพ so come with me. \' Deepak \' k sir \' Diya เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต€เดชเด•เต ,  เด…เดžเตเดšเตเดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต เดˆ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเดฟเดฏ เดตเต‡เตพเดกเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŸเตˆเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. \' เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต \' เดจเดฟเดธเตเดธ\' เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ \' เดฆเดฟเดฏ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เต‹เตพ  เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต  . \' เดนเดฒเต‹ ... \' เด