Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฅ

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดงเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เตเดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด—เต—เดฐเดฟเดถเด™เตเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต.

\"เดนเดพเดฏเต เดตเดฟเดถเตเดต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹.. \"

\"เด…เดคเต‡..\"

เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดŸเตเดคเตเดค เด†เดคเตเดฎเดฎเดฟเดคเตเดฐเด‚
เดตเดฟเดœเดฏเต.. เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดฟเด•เตเด• เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเดฟเดฒ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด“เดฃเตผ เด†เดฃเต เดตเดฟเดœเดฏเต.เดธเดคเตเดฏเดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดตเดฟเดœเดฏเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดฌเดฟเดจเตเดฆเต..

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดพ..\" เดตเดฟเดœเดฏเตเด‚ เดฌเดฟเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฑเต‚เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดœเดฏเตเด‚ เดฌเดฟเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...

\"เดฌเดฟเดจเตเดฆเต.. เดจเต€ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹.\"

\"เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดเดŸเตเดŸเดพ.. เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.. \"เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚
เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต
เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดญเต€เดฐเตเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต...\" เดŽเดจเตเดจ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต...

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..
เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ
เด‡เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..
เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..
เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ..เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดฅเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดฎเตเดชเตเดณเตเดณ เดชเต€เดฐเดฟเดฏเดกเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต...

\"เดฎเดฟเดธเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ..\"

\"เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เด•เดพเด‚... เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ..\"

เดฎเดฟเดฅเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด• เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด• เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดฒเต‹เดšเดจ.\" เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต..

\"เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเตเดตเดชเตโ€เดจเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต..
เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดจเต€...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"

    เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เตผเดทเตป เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เดตเตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต
เด†เดฃเต... เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...
เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ.. เด†เตผเด•เตเด•เตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚.. เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเต เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..

เดธเตเดตเดพเดธเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต.. เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดญเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดฟเดฅเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดญเดฏเดจเตเดจเต...เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต
เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดญเดฏเดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต..

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฒเตเดฒเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. \"

เดฎเดฟเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดžเตเดžเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต..เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดจเดตเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด• เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเต เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต..เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต.. เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดธเตเดตเดพเดธเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดพเดคเดฟ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดพเดถเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต...เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต...เดคเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดณเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

\"เด‡เดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ... เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต...\" เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เดฆเต‡เดต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฃเต 
เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต...เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต.. เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ..

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....



เดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 15

เดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 15

4.6
8860

เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดฅเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.. \"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต...\" เดฎเดฟเดฅเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... \"เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต†... เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดคเดพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต.. \" \"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\" เดฎเดฟเดฅเต เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดฎเดฟเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. \"เดฎเต‹เดณเต†.. เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹.. \" เดฌเดพเดฒเต \"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต... \" เด•เดฒเตเดฒเต&เดตเดพเดธเต \'เด‡เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเดฟเดจ