Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 22๐Ÿ”ฅ

เดจเดพเดณเต† เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดคเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเด‚เดญเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟเดตเต€เดฃเต...

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•...

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚.... \"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฐเดตเต€... เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต....\"

\"เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป เดจเดฟเดธเดพเดฐเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... \"
เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด‡เดฎเต‡เดœเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚...\"

\"เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดตเต€.. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต.. เด…เดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต....\"

\"เดชเตเดฐเดตเต€...เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..\"

\"เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹.. เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต...\" เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต..

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดฐเดจเดพเดณเตเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต..เด† เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฟเด•เตเดท เดคเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเด•เดณเตเดŸเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดตเดฐเตเด‚..

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เดธเตเดตเดพเดธเตเดตเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดตเดพเด•เดฎเดฐเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...

\"เดถเต‡.. เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.\"

\"เดฒเดšเตเดšเต...เด…เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเตเดฎเดคเดฟ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดพเตป..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..\"

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดธเตโ€Œเดชเต†เตปเดทเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเตป 4 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เด…เดตเตป เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚...\"

\"เด…เดฒเตเดฒ.. เดฒเดšเตเดšเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฆเต€เดชเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†...\"

\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฒเตเดฒเต.. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต \"

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดฒเด•เตเดทเดฃเด‚...\" เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚  เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....

\"เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ...\"  เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต...\" เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"เด…เดคเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต...\" เดฆเต‡เดต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

\"เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚... เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.\" เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

\"เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดนเดฐเดฟ เด‡เดตเตพ เดฎเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต...\" เดฆเต‡เดต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดฟเตป เดคเตŠเดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดธเต เดŸเต เดฎเตเดคเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด†เดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต.. เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ
เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดดเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด‡เดตเดฐเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†  เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚
เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด‚...เด“เดฐเต‹ เดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเด• เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚, เดŽเดคเตเดฐเดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดตเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฃเต...\"

เด•เตƒเดทเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

\"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดจเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดžเดพเตป... เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต 
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เดšเดฟเดฒ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต เด†เดณเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เด…เดฒเตเดฒ... เดฆเต‡เดต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต...\"

เด•เตƒเดทเตเดฃ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ..เดฆเต‡เดต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฏเต†...เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ...เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดฑเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ...

\"เดฆเต‡เดต.\" เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเต  เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด‡เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ 
เด…เดฎเตเดฎเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต..เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เตƒเดทเตเดฃ..เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด•เตƒเดทเตเดฃเด•เตเด•เต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..
เด…เดตเตพ เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเต...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฃเต...เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตเดฐเดตเต€เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเตฝ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†  เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ...

เด‡เดคเตเดฐเด•เดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป...เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต...เด…เด—เตเดจเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เดคเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ...เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพ...เด…เด—เตเดจเดฟ...เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....\" เดฎเดจเต

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต...\" เดธเดฟเดฆเตเดงเต

\"เดŽเดŸเดพ.. เด† เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ....\" เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.. เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเต‚เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... \"

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต....

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดฒเตเดฒเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดฟเดฅเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเดฟเดฅเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต...
เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดฎเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต...  เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เดคเดฒเดฏเตเตผเดคเตเดคเดฟ  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

\"เดŽเดจเตเดคเต‡ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดœเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต‹เดšเตเดšเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต... เดฆเต‡ เด•เดฐเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚... เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต..\"

\"เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดต เดฎเต‹เดณเต†... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดจเดจเตเดฆเด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดคเดพ...\" เด•เดฒเตเดฒเตเดตเตเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดฟเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต..เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดš เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ...

\"เดถเดฟเดตเต...\" เดŽเดจเตเดจ เด†เตผเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต...\"

\"เดžเดพเดจเต‹ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เด…เดคเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ.. เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเตป... เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด‚...\"

\"เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹...\"

\"เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ.. เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต  เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต... \" เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเต.. เด•เตƒเดทเตโ€ŒเดฃเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดจเตเดจเต...เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

\"เดฆเต‡เดต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚...เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฒเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต...เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด‡เตปเดธเตพเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เตผเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดฐเตเด‚...\" เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฒเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เตเด•เตเด‚ ...เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดธเด–เดฟ เด†เด•เตเด•เตเดณเตเดณเต‚.. เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดดเตฝ เด†เดฏเดฟ...\"

เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด—เตเดจเดฟ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดฎเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต‹ เด…เด—เตเดจเดฟ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตโ€เดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เด—เตเดจเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...


เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†....

เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑ เดฎเดนเดฟเดคเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดงเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅ  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚  เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ 
เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต...เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....



๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 23๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 23๐Ÿ”ฅ

4.5
7776

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เดฎเดนเดฟเดคเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดงเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅ  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚  เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดฎเดนเดฟเดค เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดพเดคเด•เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดนเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเตเดฏเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต...เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.....เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.....\"เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเตเดฏเต‹เดคเตเดธเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\"\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. เดธเดนเดฆเต‡เดตเดพ...เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฐเดพเดตเดฃเดชเตเดฐเดญเดพเดตเด‚ เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฐเดพเดตเดฃเตป เด†เดฏเดฟ  เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚...\"\"เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เดฐเดพเดตเดฃเตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚ ...\" เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด†