Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 21๐Ÿ”ฅ

เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต \"เด…เดคเต‡.. เด…เดตเดฐเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต†
เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ...\" เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเต†
เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต..
\"เดฒเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต\" เดŽเดจเตเดจเต...

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš...เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเต† เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ...
เด…เดตเตผ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดฆเดฏเดจเดฟเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...เด…เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

\"เด…เดšเตเดšเต... เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดพ... เด…เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ....เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡,... เด…เดตเตผ.... เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดคเต...เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ
เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต 
เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ 
เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต
เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ 
เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..เดฆเต‡เดตเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..\"

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดฃเต‹...\" เด—เต‹เด•เตเตฝ เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต
เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...

เด…เตฝเดชเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดฆเต‡เดตเดพเดถเดฟ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต...!!!! \" เด…เด—เตเดจเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

     เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..SSB เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต... เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด†เดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค, เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค SSB เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เดฌเดฆเตเดงเด‚
เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...SSB เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต..เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป SSB เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚
เดชเดฒ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดชเตเดฐเดฎเตเด–เดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต, เด†เตผเดŸเตเดธเต เดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฏเดฟเตฝ 
เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต...เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเตเดฒเดธเต เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŸเต‚เตผ เดชเต‹เดฏ เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต
เดžเดพเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต...เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด†เดคเตเดฎเดฌเดฆเตเดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต...เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเต†เดคเตเดคเต† เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดฅเตเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ..เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚  เดฎเดฟเดฅเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟ...เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

SSB เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดŸเดพเตป เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต...
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป
เดคเดพเตฝเดชเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดเดคเตŠเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต
เด…เดšเตเด›เดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดคเต..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ.. SSB เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต...เด…เดจเตเดจเต เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†
เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดฅเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ...

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดพเดฆเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต‡....เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚
เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ
เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดดเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต
เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฒเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ..เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ
เด’เดฐเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ...เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†
เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ
เด’เดฐเต เด•เดšเตเดšเดฟเดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ...

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚
เดชเดฑเตเดฑเดฟ.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดนเต€เดฑเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เด—เตเดจเดฟ
เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเต‹เดณเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏ เด•เดฅ
เด† เดธเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚....เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดž เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ. เด…เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตปเดกเตเดฐเตˆเดตเต..เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดตเต...เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเตเด‚ เด† เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ.. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต...

เด…เดจเตเดจเต เด—เต‹เด•เตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹
เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต... เด‡เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ..เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต...

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด—เต‹เด•เตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เด†เดฃเต.. เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡  เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต...\"

\"เด…เดคเต.... เด…เดคเต... เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต
...\"

\"เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจเต..\" เด…เด—เตเดจเดฟ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดจเต€เตผ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเตฝ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ..\"

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\" เด…เด—เตเดจเดฟ

เด…เด—เตเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเตฝ เด…เตฝเดชเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ.. เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดจเต...\" เด…เดฒเตเดฒเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑ..\" เด…เด—เตเดจเดฟ  เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด—เต‹เด•เตเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดพเดฆเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เด†เดฃเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดจเต†.. เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดฒเด•เตเดทเดฃเด‚..\" เด—เต—เดคเด‚

\"เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เด—เต‹เด•เตเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ
เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚...\" เดชเตเดฐเดตเต€เตบ

\"เดžเดพเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป
เดชเต‹เด•เตเด• เด†เดฃเต..\" เด—เต‹เด•เตเตฝ

\"เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..\" เด…เดฒเตเดฒเต

\"เด…เดคเต‡เดŸเดพ.. เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต...เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป..\"

\"เด…เดฒเตเดฒ.. เด—เต‹เด•เตเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡...\"  เดชเตเดฐเดตเต€เตบ

\"เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..\"เด—เต‹เด•เตเตฝ

\"เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เต..เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดคเดฐเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹...\" เดชเตเดฐเดตเต€เตบ

\"เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...\" เด—เต‹เด•เตเตฝ

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด‚...เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ Time เดชเดพเดธเตเดธเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต....\"

เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ.. เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚
เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฏเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

\"เด…เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..\" เดธเดฟเดฆเตเดงเต

      \"เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฏเตเด‚...
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดณเดฟเดชเดพเดต เด†เดฃเต เด…เดตเตป..เด…เดจเตเดจเต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต†
เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต...เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดต เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚...เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเด‚.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ...เดฆเต‡เดตเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ...เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ...
เดฆเต‡เดตเดฏเต† เด—เต‹เด•เตเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฒเดคเตเด‚  เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...\"

เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

    เดฆเต‡เดต เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเด™เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚
เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฆเต‡เดต เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เดšเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ
เด…เดตเตผ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.. เด…เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเตเดฃ เด•เดฅเด•เตพ
เดชเตเดฐเดšเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚..

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดธเตเดตเดพเดธเต เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต..เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดตเตผ เด† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเต† เด†เดฃเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต, เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด—เต—เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚...เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดพเดฎเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†
เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚...
เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฅเดฟเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต
เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚
เด‡เดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เดคเดฒเดฏเตเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† 
เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เด†เดžเตเดžเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต...

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเต†เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

\"เด…เดฒเตเดฒ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡
เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป...\"เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เตปเดฎเดพเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต...

\"เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ..เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚..\" เดตเดฟเดถเตเดต เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด—เต‹เด•เตเดฒเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

\"เดฎเด•เตเด•เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ
เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† React เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต...เดธเดคเตเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† react เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚
เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเด•เตเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเด‚...\" เดตเดฟเดœเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต...

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเดฏเตŠเดฐเต เด…เด—เตเดจเดฟเดชเตผเดตเดคเด‚ เดฐเต‚เดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเต† 
เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด…เด—เตเดจเดฟ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดค เดŽเดจเตเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..

เดฆเต‡เดต เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚
เดฆเต‡เดตเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดตเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดญเดฏเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฑเดฎเต‡ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเตโ€Œ เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต... เด‡เดคเต‡เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตƒเดทเตโ€Œเดฃเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดถเดฟเดตเดนเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ 
เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เดจเตเดจ
เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดกเดฟเดœเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เด•เต‚เดŸเต† เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเตเด•เต‡เดŸเตเดŸ เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเตฝเดธเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เด—เตเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ
เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เด…เดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดซเดฒเด‚...

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
เด…เด—เตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ.... เดคเดจเตเดฑเต† เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต... เด…เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดตเต€เตบ
เดคเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด—เตเดฃเตเดŸเด•เตพ เด†เดฐเตเด‚
เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ...เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต
เดคเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚
เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เด† เดกเดฟเดœเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เดจเดพเดณเต† เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดคเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเด‚เดญเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟเดตเต€เดฃเต...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....


NB  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฅเด•เตเด•เต เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เตเดฑเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...เด•เดฅ เดฌเต‹เดฑเดฟเด™เต เด†เดฃเต‹ ? เด’เดฐเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต...

4.6,4.7, 4.8, 4.9 เดŽเดจเตเดจ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดจเดฎเตเดชเต‡เดดเตเดธเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...

เดธเตŠ เด‡เดจเดฟ เด•เดฅ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...

LIKE SHARE COMMENT



๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 22๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 22๐Ÿ”ฅ

4.6
7248

เดจเดพเดณเต† เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดคเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเด‚เดญเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด—เต—เดคเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟเดตเต€เดฃเต...เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•...เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เต—เดคเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...\"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเดฟเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚.... \"\"เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเตเดฐเดตเต€... เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต....\"\"เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเตป เดจเดฟเดธเดพเดฐเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... \"เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด‡เดฎเต‡เดœเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚...\"\"เดจเต€ เ