Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

Chapter no 2 





Part no 17 




เดฆเต€เดชเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเต† เดจเตเดฑเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. 

\' เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏ  เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ  เดตเดฐเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต  . เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เดŸเตเด‚  เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเด‚. \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 


\' เดธเดพเตผ ,  เด…เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต .\' 

\' เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเต \' 

\' เด“เด•เตเด•เต‡ เดธเตผ \' 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ. 

เดฆเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต. 

\' เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ . 
เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต. 
เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเต‹เตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดฎเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. 
เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. 
เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดŽเตปเดฑเต† เดตเดพเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเตเด‚ . 
เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดฟเดฏเดฏเตเด‚เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. 
\' 
เดˆ เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต เด•เตเดฒเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 

\' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‡เดคเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚  เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ \' เดฎเดฟเดฏ 

\' เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต . เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ  เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดžเดพเตป เด•เต‡เดธเตเด‚ เดซเดฏเตฝ  เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป  


\' เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต . เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตปเดฑเต†  เดฎเด•เดณเดพเดฏ  เดฎเต€เดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚.  เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเต‚ . \' เดฎเดฟเดฏ 


\' เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต  เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 


\' เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ? \' เดฎเต€เดจ 

\' เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เต  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดณเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ  เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฐเตเด‚ . \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป  .


\' เดธเดพเตผ \' 

\' เด‡เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด†เตพ . เดฎเต€เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเด‚. 
เด‡เดตเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เดชเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เด—เตเดฃเตเดŸเดฏเดพเดฃเต.  เด‡เดตเดจเต† เดฎเต€เดจเดฟเดจเต† เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต€เดจเดพ เดธเดคเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡ ? \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 

\' เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต  . เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต  เดจเต‡เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฃเต . \' เดฎเต€เดจ 


\' เด…เดชเตเดช เดธเดคเตเดฏเด‚ เด•เดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 


\' เด‡เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดคเต  เดฎเต€เดจเดฏเดพเดฃเต \' เด•เดชเดฟเตฝ 


\' เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. 

  เด‡เดจเดฟ เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚  เด…เดตเดณเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต . เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต. 
เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เตพ เดฎเต€เดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต . เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดจเดพเดณเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดถเดฟเด•เตเดท เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดคเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† .... เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด…เตผเดนเดคเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ Mr เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเดณเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เตผเดนเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเดพเดฃเต. 
เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเตŠเดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต เดฎเดนเดฟเดฎ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต . 

เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต. 

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚  เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป  เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚. 

เดธเดพเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต  เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเด‚ .   \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 



\' เดฆเดฟเดฏ เดจเต€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ \' เดฎเดฟเดฏ 


\' เดžเดพเตป เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดŽเตปเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ \' เดฆเดฟเดฏ 


เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

\' เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต   เดžเดพเดจเดฟเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ . \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 

\' เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเตเดฎเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต \' เดฆเดฟเดฏ 


เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 


\' เดŽเดจเตเดคเดพ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ? \' เดฆเดฟเดฏ 


\' เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† .....  เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต .... \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดžเดพเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต  เดตเดจเตเดจเดคเต  . เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†  เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เด•เตเด‚ . \' เดฆเดฟเดฏ 


\' เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฃเด‚ .... เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .... เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต†  เดœเต€เดตเดจเดพเดชเดคเตเดคเดพเดฃเต เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต . \' เดฆเดฟเดฏ 


\' เด…เดคเต เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพ เดจเต€ เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต เดฎเตเด–เตเดฏเด‚. เดจเต€  เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต  เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ . \' เดฆเดฟเดฏ 


\' เดชเตเดฒเต€เดธเต เดฆเดฟเดฏ เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†  เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เด•เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต†  .\' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 



\' เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ .\' เดฆเดฟเดฏ 


\' เดฆเดฟเดฏ เดชเตเดฒเต€เดธเต \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต , เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚. เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เดตเดฐเต†  เด†เดชเดคเตเดคเดพเดฃเต . \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ 

\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเดฟเดฏเดฏเต†  เดตเต‡เดฃเด‚ . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 












Continue................. 

Thanks for read my story ๐Ÿ˜ ๐Ÿ˜˜ 



THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

4.7
615

Chapter no 2Part no 18 \' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†  เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต . เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ \' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดฏเดฏเต†  เดฆเต€เดชเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚  เด…เดตเดณเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ. เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฐเต‡เดœเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต