Aksharathalukal

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ

Chapter no 2





Part no 18 




\' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต†  เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต . เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดฃเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ 


\' เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดฆเดฟเดฏเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 



เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดฏเดฏเต†  เดฆเต€เดชเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚  เด…เดตเดณเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. 

เด† เดตเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ. เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดฐเต‡เดœเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. 
เดตเต€เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต.  เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ .

เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฎเดฃเตเดกเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต€เดชเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต€เดชเด•เต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. 


เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต . 

เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเต€เดฑเตเดฑเต‡เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต. 

\' เดŽเตปเดฑเต† เดฆเดฟเดฏ เดŽเดตเดฟเดŸเต†  ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต

\' เดจเดฟเตปเดฑเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต  ? \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ

\' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ เดจเต€ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต  \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ 


\' เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฆเดฟเดฏเดฏเต†  เด†เดฐเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเดจเดพ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเด‚ , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดธเตเดฅเดฟเดคเตเดตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดตเตผ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฃเต  ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ \' 


\' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต? เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต . \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดžเดพเตป เด†เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต . เดจเดฟเตปเดฑเต† เดคเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต . \' 

\' เด†เดฐเต†? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเดพเตปเดชเดฏเดฑเดพเดฃเต . เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต . \' 


\' เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เด…เดฏเดพเตพ ...... เดจเดฟเตปเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  \' 


\' เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดพเดชเตเดชเดฏเต‹ เด’เดฐเต เดฑเต‹เดฌเดฟเตป .... เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ \' เดชเต€เดฑเตเดฑเตผ 


\' เด…เดคเต† , เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต  เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต  เดฆเต‡เดตเดค. เด† เดฆเต‡เดตเดคเดฏเตเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต เดฆเดฟเดฏ \' 


\' เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ?\' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ..... \' เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เดฆเต€เดชเด•เต เดชเต€เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚  เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต  เด’เดฐเดพเตพ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . 

\' เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดฐเดพเตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป

\' เด†เดฐเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดพ  เด†เดฐเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡  \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต€  เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต . \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป


\' เดถเดฐเดฟ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


เดฆเต€เดชเด•เต เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเตปเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. 

\' เดนเดฒเต‹ .... My name is Robin and I\'m Father of Diya \' Robin 


\' เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดจเต€ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚.  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต   . เดฆเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเดพเดฃเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดฆเตเดฐเตเดชเดฏเต‹เด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡  เด‡เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต†เดคเต€เดฐเต  . เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดšเตเด›เตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ .  \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 


\' เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเตเด‚ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดฃเต   เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเตปเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ  เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต . เดŽเตปเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด†  เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚  เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เดณเต† เดฆเตเดฐเตเดชเดฏเต‹เด—เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด† เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเตเดทเตเดŸ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต . เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เดคเดŸเดฏเดฃเด‚. \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 


\' เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ? \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 

\' เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚  . เดกเดฟ เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ .
เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดธเตเดธเดฟเดฏเตป  เด•เดพเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเด‚ . เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดฟเดฏเดฏเต†  เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต  เดฆเต‡เดตเดคเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดจเดฐเดฌเดฒเดฟ  เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. \' เดฑเต‹เดฌเดฟเตป  


\' what ? เดจเดฐเดฌเดฒเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต ? เดฆเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดฐเดฌเดฒเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดฎเต‹ เด…เดตเตผ ? \'  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 



\' เดจเดŸเดคเตเดคเตเด‚. เด…เดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต—เตผเดฃเดฎเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ . เดชเต—เตผเดฃเดฎเดฟ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเต† เด’เดณเตเดณเต . เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเตปเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเด‚.  \'  เดฑเต‹เดฌเดฟเตป 

\' เดฎเต เดถเดฐเดฟ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 



เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. 

\' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดคเตเดตเดฐเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹. \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 


\' เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเต‡ เดฎเต‹เดจเต† \' เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป 


\' เดถเดฐเดฟ \' เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต 



เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚  เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเดธเตเดธเดฟเดฏเตป เด•เดพเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. 









Continue..............



Thanks for read my story ๐Ÿ˜๐Ÿ˜˜



THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

THE QUEEN OF DEVIL ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜˜

4.5
870

Chapter no 2Part no 19 เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เด—เตเดนเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.  เด† เด•เดพเตผเดกเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดถเดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เดชเดฒ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดฎเตƒเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฑเต‹เดฌเดฟเดจเตเด‚  เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดถเตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดฎเต†เดฑเตเดฑเต  . เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตผ เดตเดพเดŸเตเดŸเตผ เดซเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต†  เด…เด•เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต  เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพ