Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

    
   Hlo all,
    
             Ethayalum oru story koode ezhuthi nokkam ennu karuthi thettundel kshamikkanam.... Apo storyilek kadakkam....

       Hloo sir, gd mng ๐Ÿ˜Š...

   Varun : hlo, coming....

   Sir เดžเดพเตป เดฌเดฏเต‹เดกเดพเดฑเตเดฑ เด…เดฏเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต‡....

   Varun : biodata เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ™‚

  เด‡เดคเดพ sir,

     Varun : amritha เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‡เดฐเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตปเดธเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† PA เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดคเดพเตป เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚....

     Amritha  : เด“เด•เตเด•เต‡ sir เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฃเต... ๐Ÿ™‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด† เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต...

   Varun : fashion designing เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดณเตเดณเต เดฒเตเดฒเต‡... เด“เด•เตเด•เต† fine เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† rools okke nale เดชเดฑเดฏเดพเด‚... เดจเดพเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเต.... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต hostel เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‹... เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ meetings เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ late เด†เดตเตเด‚...

  Amritha : ok sir, เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดตเดฐเดพเด‚....

  Varun : ok, then you can go now.... Nale mng 9 manik vannolu wrk okke เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเตเดŸเต....

  Amritha : okay, byy ๐Ÿ‘‹sir....


    เดนเดฒเต‹, เดฆเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต...
                  เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜›


      เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต amritha เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ ammu เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดžเดพเตป เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† enikkulle เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‡ เดชเต‡เดฐเต ashwin achu เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดšเตเด›เตป taxy driver เด†เดฃเต. เด…เดฎเตเดฎ housewife. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด†เตพเด•เตเด•เต เด•เตเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เตโ€Œ เด’เดฐเต เดซเดพเดทเตป เด†เดฃเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต veriety เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป pilot เด†เดฃเต. เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚.

     เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต intwrview เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡... เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผเดจเตเดจเต‹... เดžเดพเตป select เด†เดตเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตผเดคเตเดค เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹เดณเดฟ ๐Ÿ˜›เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚ ketto๐Ÿ˜....

   เดนเดฒเต‹.....
       
         เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ ๐Ÿ˜’เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜...

     เดžเดพเตป varun เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ vichu เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... Keshav kumarinteyum usha kumarinteyum เด‡เดณเดฏ เดฎเด•เดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเต‡เดฐเต karthik เดžเด™เตเด™เตพ karthi เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.

    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดซเตเตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต†เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚.... Nalle ksheenam und. เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดณเต† เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹....


 -------- ------- ------- -------- ---------

   Apo story ngane undennu parayanam tto.... Marakkathe like cmnt and support.... Nannayo ennonnum enik ariyilla ath parayendath ningal aane... ๐Ÿ’• Love you all๐Ÿ’ž

        By
      
            Neethu ๐Ÿ’ž

  

   ๐Ÿ’๐Ÿ’ Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

๐Ÿ’๐Ÿ’ Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

4.7
1412

     Apo aadhyathe part ishtayii vijarikkanu frnds, namuk storyilk povam๐Ÿ˜...     -------------------       เด…เดฎเตเดฎ : เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟเดจเตเดจเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡....   Ammu : เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดฆเดพ เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜   เด…เดฎเตเดฎ  : เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿง Ammu : เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเดพ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต ๐Ÿฅด เด…เดตเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿซข  เด…เดฎเตเดฎ  : เดนเดพ, เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต ๐Ÿฅนเดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....  Ammu : เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜’เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดณเตเดณเตเดตเต‹ เดชเดพเดตเด‚... เดˆ เด…เดฎเตเดฎ