Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’ Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

     Apo aadhyathe part ishtayii vijarikkanu frnds, namuk storyilk povam๐Ÿ˜...

     -------------------



       เด…เดฎเตเดฎ : เดฎเต‹เดณเต† เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟเดจเตเดจเดพ เด•เตเดžเตเดžเต‡ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดตเดฃเตเดŸเต‡....

   Ammu : เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดฆเดพ เด•เตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜

   เด…เดฎเตเดฎ  : เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเดพ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดชเตเดคเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿง

 Ammu : เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเดพ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต ๐Ÿฅด เด…เดตเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿซข

  เด…เดฎเตเดฎ  : เดนเดพ, เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเต เดจเต€ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดจเตเดจเต ๐Ÿฅนเดชเดพเดตเด‚ เด‡เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ....

  Ammu : เดนเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜’เดเดŸเตเดŸเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดณเตเดณเตเดตเต‹ เดชเดพเดตเด‚... เดˆ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐ŸฅนเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเตเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ ๐Ÿ˜œ

  เด…เดฎเตเดฎ : เดฎเดคเดฟ ammu เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดฏเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€ ๐Ÿคจ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เต เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

  Ammu : ok ๐Ÿ˜ achaa achaa....

  เด…เดšเตเด›เตป : เด†เดนเต เดฎเต‹เตพ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเต‹ ๐Ÿฅฐ

 Ammu : เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดšเตเด›เดพ...  ๐Ÿฅฐ

 เด…เดšเตเด›เตป  : เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿฅฐ

   Ammu  : that\'s my dad๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜  เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿคฉ

  เด…เดšเตเด›เตป : เด…เดตเตป เดจเต€เดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡....

 Ammu : เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดšเตเด›เดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†
 
                     เดกเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดฃเต€เดšเตเดš เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿคจ

  Achu : เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เดตเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚... Late เด†เดตเดฃเตเดŸ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.... ๐Ÿ™‚

 Ammu : เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดตเต‡... เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿฅฐ

 เด…เดฎเตเดฎ  : เด†เดนเตเดŸเดพ... เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเต†....

 Ammu  : เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿซ‚

 เด…เดšเตเด›เตป : เดฎเต‹เตพเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹

 Ammu : เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดšเตเด›เดพ... เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเต†เดฐเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‡ ๐Ÿฅน

        เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเต—เดจเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด“เดซเต€เดธเต เดŽเดคเตเดคเดฟ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต‡เตผเดจเตเดจเต....

    Achu : เดฎเต‹เดณเต† ๐ŸฅนเดŽเดจเตเดคเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ ..... ๐Ÿซ‚

 Ammu : เดถเต†เดฐเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ... เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜”byy ๐Ÿ‘‹

 Achu : เดถเต†เดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต†.... ๐Ÿ’•


      Office.....


    Anagha : sir, may i coming?

    Varun : yz anagha เดตเดฐเต‚...

 Anagha : sir aa new staff vannittund ivdek ayakkatte...

    Varun : ok anagha veran parayoo....

  Ammu : may i coming sir?
  
   Varun : yz amritha vannolu....
   
     Ammu : sir เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡

  Varun : เด‡เดคเดพ เดˆ เดซเดฏเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚... เดคเดพเตป room เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?

 Ammu : เด‡เดฒเตเดฒ lunch breakinu เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ....

  Varun : เด“เด•เตเด•เต‡, u caryon....เด‡เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดจเตเด‚ participate เดšเต†เดฏเตเดฏเต....

  Ammu : เด“เด•เตเด•เต‡ sir...

 เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....





   ---------------------------------

Ippo ithrayollu friends, apo rate like cmnt chya enne support aaka๐Ÿฅฐ Love you all ๐Ÿ’ž


            By
      
                 Neethu ๐Ÿ’ž
   



๐Ÿ’๐Ÿ’ Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

๐Ÿ’๐Ÿ’ Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

4.9
1270

               Hloo everyone.....          เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเต (V.K fashion desingning ) เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต contract เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต. Soo, เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด† preparation เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ aayittanu เด‡เดจเตเดจเต เดกเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต sirnte janani fashion designing เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต 10เด•เต‹เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ dealing.     So, we proud today and trying good to maximum for that. Thank you all i trust u all for this oppertunity utilise. Meeting is over. All of get in to your wrk.       Parvathi : sir, actually i want to talk you..!  Varun : yaa, paravathi tell me..  Parvathi : เด…เดคเ