Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 1






เดคเดฒเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต†เดฏเตเดค เดฎเดดเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดคเตเดฐเดฎเต†เดจเตเดจเตŠเดจเด‚ เด‡เดฒเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเตฝเด•เตเด•เตŠเดŸเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดœเดฒ เด•เดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดตเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดด เดคเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.... 

เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดŠเดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเดดเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฌเต†เดจเดฟเดฏเตป เดŽเดŸเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดœเดจเตฝ เด…เดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต... เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด’เดฐเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด†เดนเต เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดคเต‹เดŸเต‹เดชเตเดชเด‚ เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดจเดžเตเดž เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดณเดฟเตผเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ  เด…เดตเดจเต...

เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดตเต†เด•เตเด•เตเด‚... เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเด‚.... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚.... 

เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต.... 


เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‚เดœเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเต เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต  เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฌเตเดฐเต†เดทเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเดทเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... 



เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เดšเตเดšเต  เดคเต†เด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดˆเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดทเตเดฃเดตเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... 


'' เด…เดฎเตเดฎเต‡... เด’เดฐเต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ '' 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต... 


'' เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเตŠเดดเดพ เด†เดฆเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต†..? เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดจเต€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต '' 


เด…เดตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ.. เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดชเดฃเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ '' 

เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... 

'' เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ... เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เต '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดคเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด†เดŸเดคเดจเต เด•เตเดณเด‚... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดณเด‚... เดจเดพเดฒเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚.... เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดคเดพเดฎเดฐเดฏเตเด‚... เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด•เตเดณเดฟเตผเดฎ เดŽเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš... 


เด“เดฐเต‹ เดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เด•เตเดฒเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต... เดตเต†เดณเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ....  เด†เดนเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเต†เดจเดฟเดฏเดจเตเด‚ เดŠเดฐเดฟ เด…เดฒเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด…เดดเดฏเดฟเตฝ เดคเตเดฃเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเต เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดตเดฟ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‡ เด’เดณเตเดณเต... เดชเด•เตเดทเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดพเดฆเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เดฒเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดพเดดเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดชเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต   เดšเดพเดฐเต เด•เต‡เดธเดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต... 


เดชเดคเดฟเดตเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เดšเดพเดฏ เด‡เดŸเตเดŸเต  เดจเตฝเด•เดฟ... เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดฏ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดšเต‚เดŸเต เดšเดพเดฏ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดŠเดคเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต... 


'' เดฎเต‹เดจเต† เดฆเดฟเดคเตเดคเตเดจเต† เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต† เดˆ เดตเตผเดทเด‚ ''

เด…เดตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต


'' เดฎเต... เดฆเต€เดคเตเดคเตเดจเต nursing เดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเด‚... '' 


เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเดชเตŠเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด—เตเดฒเดพเดธเตโ€Œ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 



เด‡เดคเดพเดฃเต เดตเตƒเดจเตเดฆเดตเดจเด‚ เดตเต€เดŸเต... เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฅเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดนเต เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เด‡เดตเตป เด†เดฃเต... เด†เดฆเดฟเดฐเตเดฆเตเดฐเต เดฆเดคเตเดคเตป  เดŽเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟ... เดตเตƒเดจเตเดฆเดตเดจเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดญเดพเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดค เดฎเด•เตป... เดฆเดคเตเดคเตป เด’เดฐเต เด•เตผเดทเด•เตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดเด•เตเด•เตผ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฏเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เตผเดทเด•เตป...  เด•เตƒเดทเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดฆเดคเตเดคเตป เดฎเด•เดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด‡เดณเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏ เดฆเดคเตเดคเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต€เดคเตเดคเต... เด‡เดชเตเดชเตŠ +2 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตโ€Œ เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดŽเดจเตเดจเดพ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 

เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เดฆเดคเตเดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚... เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดœเต‹เดฌเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดˆ เด•เดฃเตเดŸ เด•เตƒเดทเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เด†เดนเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เด•เตƒเดทเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸ เดตเดฟเดจเตŠเดฆเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.... 



๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚... 

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด—เดฏเตโ€Œเดธเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต... เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เดชเตเดฒเต€เดšเต.... 

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 2

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 2

4.6
1469

เด…เดฎเตเดชเดฒ เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดš เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเต... '' เด†เดฐเดฟเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเตŠ... เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ ? '' เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต... เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดฎเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเดจเตเดฆเดจเดตเตเด‚ เดชเต‚เดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดšเตเดš เดคเดพเดฒเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐเต† เดฎเต‹เดถเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‰เดฏเดฐเดตเตเด‚ เดจเดฐเดšเตเดš เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเต‡เตฝ เดถเดพเดจเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... '' เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพ... เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‡... เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดตเดฐเตเดตเดพ '' เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดคเดฟเด