Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 2






เด…เดฎเตเดชเดฒ เดจเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดš เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเต... 


'' เด†เดฐเดฟเดคเต เด†เดฆเดฟเดฏเตŠ... เด•เตเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ ? '' 


เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฆเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต... เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดš เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดฎเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเดจเตเดฆเดจเดตเตเด‚ เดชเต‚เดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดšเตเดš เดคเดพเดฒเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดคเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐเต† เดฎเต‹เดถเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‰เดฏเดฐเดตเตเด‚ เดจเดฐเดšเตเดš เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฎเต‡เตฝ เดถเดพเดจเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... 


'' เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ... เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพ... เดชเดพเดŸเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‡... เด…เดตเดฐเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดตเดฐเตเดตเดพ '' 

เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ 


'' เด†เดฃเต‹... เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเตเดฏ เดฎเต‹เดจเต†... เด†เดŸเตเดŸเต† เดญเดพเดฎเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ... เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฌเดฟเดชเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เตเดฑเดฏเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? '' 

'' เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต '' 

'' เดงเต€เดคเตเดคเต เดฎเต‹เตพ +2 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต '' 


'' เดจเดดเตเดธเดฟเด‚เด—เต เดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ '' 

เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฒเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเด•เดฟเดฏ เดชเตเดจเตเดฏเดนเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒเดฟเดšเต... 

'' เด…เดคเต‡เดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ... เด•เตเดฑเตเดฑเตเดฏเตŠเตฝเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดจเตเดคเดพเดš เด…เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... '' 


เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ  เดšเดจเตเดฆเดจเดตเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเดšเตเดš เดตเดพเดด เด‡เดฒ เดšเต€เดจเตเดคเต เดจเตฝเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เดชเต‹เด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฆเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... 


เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฏเตฝ เดตเดดเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเต€เดฒเด‚.... เดตเดฏเดฒเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเตเด•... เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹เดŸเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•... เด‡เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตพ... 


'' เด†เดฆเดฟ เดฎเต‹เดจเต†.. '' 

'' เด†เดนเดพ  เด‡เดคเดพเดฐเต เดญเดพเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹.. '' 

เดตเดพเตผเดงเด•เตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดนเต เดตเตƒเดฆเดฏเตเดฆเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ... เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เด†เดฆเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... 

'' เดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเต‹.. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† '' 

'' เด’... เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดคเดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต.. '' 

เดšเตเดฒเดฟเดตเต เดตเต€เดฃ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดญเดพเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 

'' เดตเดจเตเดจเต‡... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ ''

เดญเดพเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเตเดฏ เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... เด‡เดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ ? '' 

'' เด†เดนเดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเด•เตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเต†..? เดถเต†เดฐเดฟ... เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ '' 

เด•เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

'' เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‡... เดžเดพเตป... '' 

เด†เดนเต เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฏเดชเตเดชเตŠเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเต‹.. เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต เดตเดฟเดฒเด‚เดฌเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ '' 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

'' เด†เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดพเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดคเต เดตเดšเตเดšเต‹... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตˆเดธ เด†เดฃเต... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ '' 


เด•เต€เดถเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดถเต เด…เดตเตผเด• เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ 


'' เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดจเต† '' 

เด…เดตเตผเด• เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตˆเดฏเตเดฏเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต  เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ  เด‡เดคเด™เต  เดตเด™เดฟเดšเต† ''

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดญเดพเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเด•เดฒเดฟเตฝ เด†เดนเต เด•เดพเดถเต เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเดคเต... 


'' เดฎเต‹เดจเต† เด…เดคเต... '' 

'' เด’เดฐเต เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฒเตเดฒเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดคเดจเด™เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเด™เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เดžเดพเตป เดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดญเดพเดจเต เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดตเดฏเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเต‡ '' 


เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดญเดพเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดจเตเดจเต 

'' เดŽเดจเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เด•เดพเด•เตเด•เดฃเต‡ เดญเด•เดตเดพเดจเต†... '' 

เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ... 




เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฆเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฟเดฃเตเดฃเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เด•เดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเดณเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตฝ เด•เดดเตเด•เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... 


'' เด…เดฎเตเดฎเต‡... '' 

เดกเดฏเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดฒเต† เด•เดธเต‡เดฐ เดตเดฒเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฟ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด•เตˆ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต.... 

'' เด†เดนเต เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต‹ เด†เดฆเดฟ... เดฆเต† เด†เดนเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดคเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเต€ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต† เดŽเดจเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡... '' 

'' เดธเดฎเดฏเด‚ 7.30 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡..? เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป... '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... 


'' เดŽเดŸเดพ เด…เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚... '' 

เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดญเดพเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚... '' 

เด…เดตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต€เดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 


'' เด…เดฎเตเดฎเต‡....... '' 

เด•เดพเดฑเดฟ เด•เต‚เดตเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต€เดคเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดญเดพเดฎเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... 



'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...  เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡ '' 

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต€เดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... 

'' เด“เดนเต‹... เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‡... เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดจเต€ ? เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ เด•เตเดฐเตเดชเตเดชเต '' 

'' เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฌเตเดฐเต‹.. '' 

'' เดŽเดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต‡เดตเดพเด™เตเด•เต†... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฑเด•เตเด• เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดŸเดฟ เดฆเต€เดคเตเดคเต เด‡เดคเต  '' 


เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต 

'' เดฆเต† เด‡เดจเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดคเต† เดตเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ '' 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฆเต€เดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด†เดฆเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดฌเต‡เดธเดฟเตฝ เดšเตเดฐเตเดจเตเดฆเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต€เดคเตเดคเตเดจเต† เด†เดฃเต... 

'' เด‡เดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... '' 

เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดœเต†เด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเดณเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒ เดตเดดเดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต.... เดตเต†เดณเดณเด‚ เดคเดฒเต†เตฝ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดฆเต€เดคเตเดคเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.... เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต 

'' เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด‡เดคเดพ.. เด‡เดจเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเด‚... เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ '' 


เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 











'' เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ.... '' 

เด—เดนเดจ เด—เดพเด‚เดฌเต€เดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเด‚  เด†เดนเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฆเตเดตเดจเดฟเดšเต.... เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต... 

'' เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ.? '' 

'' เดžเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตŠเดฎเตเดชเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพ... เดฎเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต... '' 

'' เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ... '' 

'' เดฎเต... เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ '' 

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดฒเตเดฒ... เดเดŸเตเดŸเตป เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ '' 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ '' 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต†  เด…เดตเดฐเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด†เดนเต เดตเดฒเตเดฏ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... 


'' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดšเตเด›เตป เดชเต‹เดฏเต‹ '' 

เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเดตเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฏเตเดฏเตป เด•เดฒเตเดฏเดจเดฟเดฏเตŠเดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด†เดนเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ '' 

'' เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเตเดฒ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจ '' 

เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดฒเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... เดตเต‡เด—เด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต 


'' เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเดฐเด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเด‚ '' 

เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดŸเต† เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดฎเต... เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดนเตเด‚... เดžเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดฒ '' 

'' เด…เดšเตเดšเต‹... เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เดฎเต‹เตพ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต '' 

เด†เดนเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดฒเตŠเดฆเตเดฒเตเดฒ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ 

'' เด‡เดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต† ? เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต '' 

'' เด…เดšเตเด›เดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดเดคเต‹ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดคเดพ... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป '' 


'' เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เด“เด•เตเด•เต‡.... เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เดœเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต†เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตŠ '' 

เดชเดคเดฟเดตเต เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต†.. เด…เดšเตเด›เตป เดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต '' 

'' เด†เดนเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดพ.... '' 

เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... 



 เด‡เดคเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดฎเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต  เดตเต€เดŸเต.... เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเต—เดขเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดฎเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต เดถเต‡เด–เตผเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต.... เดถเต‡เด–เตผเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟ... เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต.... เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเต‡เดฐเต เดธเดคเตเดฏเดพเด‚เดถเดฟ เดถเต‡เด–เตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต... เด…เดšเตเดšเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฌเตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเตบ เตฝ MBA 2nd year เด†เดฃเต.... เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด†เดฃเต.... เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเด‚.... เดฎเด•เดณเต† เดจเดฒเตเดฒเดชเตŠเดฒเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดถเต‡เด–เตผ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตฝ.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดฆเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเตŠเดจเตเดจเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....  เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด†เตพ เด…เตผเดœเตเตป เดถเต‡เด–เตผ เดŽเดจเตเดจเดพ เดœเตเดจเต.... เดœเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ +2 เดตเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเต‚เดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดถเต‡เด–เตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดฌเตเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเต‡เด–เตผ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด†เดฃเต.... เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฟเดกเดฟเดฏเต‹ game เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป.... เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต.... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดœเตเดจเต เดคเดฒเต†เตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดฑเต‹เดŸเตเดŸ เด…เดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดถเต‡เด–เตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† strict เด†เดฃเต... 


เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฌเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเต‡เด–เตผเดจเต เดธเตเดตเดคเดตเต† เดฎเดฟเดกเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดคเดฐเดพเด‚ เดชเตเดšเตเด›เด‚ เด†เดฃเต....  เดชเดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเด•เตเด•เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.... เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† opposite เด†เดฃเต เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดœเตเดจเตเดตเตเด‚.... เด…เดตเตผเด• เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต.... 


 โœณ๏ธโœณ๏ธโšกโšกโœณ๏ธโœณ๏ธโœณ๏ธโšกโšกโœณ๏ธโœณ๏ธโœณ๏ธโšกโšกโœณ๏ธโœณ๏ธ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.... 

 โœณ๏ธโœณ๏ธโšกโšกโœณ๏ธโœณ๏ธโœณ๏ธโšกโšกโœณ๏ธโœณ๏ธโœณ๏ธโšกโšกโœณ๏ธโœณ๏ธ

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดŠเตผเดœเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ™ˆ

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 3

๐Ÿ’• เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดฏเดพเตป ๐Ÿ’• part 3

4.9
1787

'' เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดšเดพเดฏ.... '' เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดกเดฏเดจเดฟเด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเดฟ... '' เดฆเดพ เดตเดฐเตเดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฃเตเดŸ ''เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฒเตเดฒ เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดฏ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... '' เด…เดฎเตเดฎเต‡.... เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต† ? ''เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฆเต€เดคเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ''' เด†เดฆเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต...  เดตเดพเด•เตเด•เดคเดฟเดคเด•เตเด•เต เดฎเตเตผเดšเตเดš เดคเต€เดฐเต† เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฐเดพเด•เตเดต... เดŽเดจเตเดคเดพ ? '' '' เดเดฏเตโ€Œ เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฏเดพ... ''เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เดญเดพเดฎ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.... '' เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดจเตเดจเดพ... เดฎเต‚เตผเดšเตเดš เด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... '' '' เดจเต€ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฒเด