Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

 


            เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต principle เด† เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‡.

     Principal : koushik เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ... เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ™‚

  Kannan : เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ sir เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดพเดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.

  Principal : okay...

        Sravan เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต music band!!

  Kichu : เด•เตเดดเดชเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ sir, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... I will thought 10th std... Sirnte เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ.... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต‡เตผเดจเตเดจเต....

    ( เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดจเตเดกเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดฎเตเดชเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ ๐Ÿ™„ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดชเตเดชเต‹ ๐Ÿฅด๐Ÿค”)

  Principal : 10th nte เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚ ๐Ÿ™ƒเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต prblm เด‡เดฒเตเดฒ koushik เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ...

  Sravan : thank u sir๐Ÿ’ž

  Kannan : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดฃเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

 Sravan : เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดฒเตเดฒ เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  Kannan : เดฎเตเดฎเต เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต‡...

      เด•เดฃเตเดฃเตป เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดฎเตเดชเต‡เดดเตโ€Œเดธเต ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ


        Manu : เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดกเดฟเดธเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

    Anju : เด…เดคเต† เด…เดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต†เตผเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’

    Kichu : เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดเตผเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดคเดพ... Sry dears ๐Ÿ’•

    Gopu : เด‡เดคเต เดจเต€ เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿคจเด‡เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฏเต‹เดœเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜’

   Kichu : เดžเดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‡เดฐเตเด‚... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดšเต‡เดฐเดพเตป...

  Abhi : เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดจเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ เดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดถเดฟเดตเดจเตเดฏเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ™ƒ

  เด‡เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเดพ... เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดณเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตˆเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€.... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดญเด—เดตเดพเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† ๐Ÿ˜” ( gopu เด†เดคเตเดฎ ๐Ÿ˜Œ)

    Anju : gopuu เดจเต€ เด‡เดคเต‡เดคเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต เดฎเต‹เดณเต† ๐Ÿ˜‡เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸเต‡ new เดฎเต†เดฎเตเดชเต‡เดดเตโ€Œเดธเต เดธเต†เดฒเต†เด•เตเดทเตป...!!

   Gopu : yaa... เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดตเดพ ๐Ÿ™‚

  เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ....:

          Hloo everyone,


                      เด‡เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต happy news เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต... เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เดžเด™เตเด™เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† music bandilek new เดฎเต†เดฎเตเดชเต‡เดดเตโ€Œเดธเต add เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... Soo เดธเต†เดฒเต†เด•เตเดทเตป 10th std เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต. เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ song เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....
      Kichu เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.......


    Anu : เดเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป ready เด†เดฃเต...

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. Esspecially เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ. เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...

    เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† anu เดชเดพเดŸเดฟ.... เด’เดฐเต‡ เดจเดฟเดฒเดพ เด’เดฐเต‡ เดตเต†เดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต song เดจเดฎเตเดฎเดณเต† b-tech filmile...

   เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดŠเดดเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดชเดพเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

     เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดฎเดžเตเดžเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฏเดฟเดคเต
      เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต€เดฐเดพเดคเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเต€
     
      เดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟ เดเดฆเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚
      เดฎเดจเดฎเดพเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดจเต€
  
      เดชเตเดฒเดฐเดฟเด•เดณเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ
       เดจเต€ เดคเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡
   
      เดšเดพเดฐเต† เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดพเดฃเดฏเต†เดฃเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต             เดฎเดฏเด™เตเด™เดพเตป 

      เดฎเตŠเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เดŽเตป เดตเต€เดฅเดฟเดฏเดฟเตฝ                              เดจเดฟเดดเดฒเตเดชเต‹เตฝ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต‹
      
       เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฏเตเดฏเต†เตป เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด™เตเด•เดณเต†                     เดˆ เดคเต†เดจเตเดจเดฒเดฟเดจเต เดจเดฟเตป เดธเตเดจเต‡เดนเด—เดจเตเดงเด‚
        เดˆ เดฐเดพเดตเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเตป เด†เตผเดฆเตเดฐเดญเดพเดตเด‚                    เด‰เดฐเตเด•เตเดฎเต†เตป เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเต†                เดชเตเตฝเด•เต€เดŸเตเดฎเต‹

       เดŽเตป เดฎเต—เดจเด™เตเด™เตพ เดคเต‡เดŸเตเด‚ เดธเด‚เด—เต€เดคเดฎเต‡....

   เด‡เดคเต เดชเดพเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเตฝ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเต†เดฒเต†เด•เตเดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. 10 เดชเต‡เดฐเต† เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ 1st paru anu aju เด‰เดฃเตเดŸเต†เตผเดจเตเดจเต. เดฎเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดดเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต try เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เด—เตเดฐเตป dancers เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹. State players เด†เดฃเต เด…เดตเตผ.
   
     เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณเต† tyme เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเดฟเดจเต† kichu เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดถเด‚เดธเดฟเดšเตเดšเต....


                   
                      ---------------------------

   Innathek ithrayollu friends, ishtayal support cheyyan marakkalle tto ๐Ÿ’•byy ๐Ÿ‘‹

                By
  
                     Neethu ๐Ÿ’ž

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

5
1027

     เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.  Kannan : paru เด‡เดชเตเดชเต‹ 10th เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป ๐Ÿคจ Paru : เดžเดพเตป เดธเดฏเตปเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต‡ เด’เดฐเต airway girl เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เด†เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ ๐Ÿฅฐ  Kannan : เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† ๐Ÿ™„ Paru : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดพเด– เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต‡เดดเตเดธเต. เด•เตŠเดฑเต‹เดฃ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต. เด† เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต... Kannan : เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต ๐Ÿ‘.