Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—



     เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

  Kannan : paru เด‡เดชเตเดชเต‹ 10th เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป ๐Ÿคจ

 Paru : เดžเดพเตป เดธเดฏเตปเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต‡ เด’เดฐเต airway girl เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‡เดดเตเดธเต เด†เดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ ๐Ÿฅฐ

  Kannan : เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† ๐Ÿ™„

 Paru : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฒเดพเด– เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต‡เดดเตเดธเต. เด•เตŠเดฑเต‹เดฃ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต. เด† เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดตเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต...

 Kannan : เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต ๐Ÿ‘. ๐Ÿ˜Œ

   Then, เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป ๐Ÿคจ

 Kichu : to become a cardiac surgen๐Ÿฉบ๐Ÿซ€๐Ÿง‘โ€โš•๏ธเดชเดฃเตเดŸเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเต†เตผเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เด‰เดฑเดšเตเดš เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฃเดฟเดคเต. เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเด›เดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚.

 Kannan : เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† decide เดšเต†เดฏเดฟเดคเต† ๐Ÿ˜‡

 Kichu : เด…เดคเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† heartinu เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต. เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด’เดฐเต cardiac surgen เด†เดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚ ๐Ÿ™‚เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡เตผเดจเตเดจเต...

  เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เด•เตเด•เต†เตผเดจเตเดจเต ๐Ÿคญ๐Ÿคญ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเต‹. เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

   เดˆ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿฅด๐Ÿคฆ( เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿคญ)..

 เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเต‹เดจเต†. เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด เดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดพเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด’เด•เตเด•เต†. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดˆ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเต†เดฐเตเด‚...๐Ÿ™‚

 Kannan : paru เดตเต€เดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡?

 Paru : เดนเดพ ๐Ÿ™‚เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดพเดฏเต‹ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ ๐Ÿ™ƒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตŠเดณเตเดณเต‚ เด…เดฎเตเดฎ เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฐเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

 Kannan : เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดตเดพเดฏเต‹ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚..

 Kichu : เดŽเดจเตเดจเดพ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ™‚

 Malu : hloo เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต... เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดˆ เดตเดดเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿคญ
 เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฑเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜‡

 Paru : เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† ๐Ÿ˜

 Kannan : เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต เดฎเต‹เดณเต†...

 Kichu : เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเต€เดตเดพเดฃเต‹ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ

Malu : เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดฒเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...

 Kichu : เดนเดพ เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅด

 Malu : เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ ๐Ÿ˜Š

 Kannan and kichu : เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต ๐Ÿ˜เด†เดจเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡?

 Malu : เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹...

 Amma : เดนเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด•เดธเตเดฑเตเดฑเดฎเต‡เดดเตเดธเต เด•เตเดฑเดตเดพ เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‡...

 Kannan : เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ. เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ ๐Ÿ˜‡เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดพเดฑเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต...

 Amma : เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† music band เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฃเต??

 Kichu : เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต. เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต† add เด†เด•เตเด•เดฟ เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเต เดชเต†เดŸเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† 2 เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต. เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดฎเต‡เดฑเตเดฑเตเดธเต 7 เดชเต‡เดฐเต tottal 10 เดชเต‡เดฐเต. Sslc เดฌเดพเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿ˜Œ

Amma : เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ™‚เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚.

 Kichu & kannan  : เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ...

 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿ™‚

    ---------------------------

  Ipo ithrayollu friends, ngane undennu parayane... Rate cheyya cmnt cheyya enne support aaka ๐Ÿฅฐ love you all ๐Ÿ’žbyy ๐Ÿ‘‹


   ----------------

                     By
   
                         Neethu ๐Ÿ’ž

 

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž sravan ๐Ÿ’—๐Ÿ’—

5
1334

      เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเด•เต‚เตพ เด…เดตเดงเดฟ เด†เดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเดพเดฑเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ. เด† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด…เดชเด•เดŸเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต.      เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดฒเต‹เดฑเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดฒเต‹เดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดตเดดเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ.  Manu : เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพ