Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’ Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚




               Hloo everyone.....
  
        เด‡เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด…เดฑเต‡เดžเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเต (V.K fashion desingning ) เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต contract เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต. Soo, เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด† preparation เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเด‚ aayittanu เด‡เดจเตเดจเต เดกเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดจเดจเตเดฆเต sirnte janani fashion designing เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต 10เด•เต‹เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ dealing.

     So, we proud today and trying good to maximum for that. Thank you all i trust u all for this oppertunity utilise. Meeting is over. All of get in to your wrk.

       Parvathi : sir, actually i want to talk you..!

  Varun : yaa, paravathi tell me..

  Parvathi : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดฒเต€เดตเต เดตเต‡เดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดšเตเด›เดจเต เดจเดพเดณเต† เด†เดฃเต keemotherappy เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡.. เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ...!!!


 Karthik : hyy vichu, เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต?

 Varun : hyy daa... เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเต ๐Ÿง

  Karthik : เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต 27 yrs เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ เดšเต‹เดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

 Varun : very funny ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเต‡ ๐Ÿคจเดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดจเตเดจเต‡... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜’

 Karthik : เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜Œ

 Varun : เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต ๐Ÿ˜›

Karthik : เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡... เด…เดฒเตเดฒ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเต‹ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹??

 Parvathi : เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ sir, เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเต เดตเต‡เดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ...

 Karthik : เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹??

  Parvathi : yaa, เด…เดšเตเด›เดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพเตป...

 Karthik : เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต? เดจเดพเดณเต† เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต‚... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ ๐Ÿ™‚

  Parvathi : test เดจเดพเดณเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด†เดฃเต. Great news sir. Thank you sir.

      เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต...

  Karthik : what is the opinion of your new P. A๐Ÿง

 Varun : good mahn!! She is very talented. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดตเดณเดฐเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

 Karthik : that\'s good... เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฒเตเดฒเต‹....!!

 Varun : yz ofcouse!! เดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚... เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ amritha...

 Karthik : yaa coming...

 Varun : Hyy amritha... How is your job?? Are you comfort this work?

 เด…เดฎเตƒเดค : yz sir iam okay...!

 Varun : karthi meet our new staff and amritha this is ma brother and ceo of our company karthik..

 Amritha : hloo sir

 Varun : hyy nice to meet you ๐Ÿ™‚ เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดœเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเด‚... Anyways vichu เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพ...

   Byy amritha... Amritha เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพ... เดคเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡เตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†...?

 Amritha : sure sir, เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ ๐Ÿ™ƒ

  Karthik: vichu เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดŸเดพ...

 Varun : เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป weekendinu เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต...

Karthik : ok. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดคเดฟเดตเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคญ๐Ÿคญbyy ๐Ÿ‘‹

    เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. Varun and amritha เดคเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต....


    --------------------

 Innathek ithrayollu friends, apo rate cheyyan marakkalle tto... Love you all ๐Ÿ’ž byy๐Ÿ‘‹

      By

        Neethu ๐Ÿ’ž

  ๐Ÿ’๐Ÿ’ Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

๐Ÿ’๐Ÿ’ Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

4.9
1275

    ๐ŸŒ…๐ŸŒ…๐ŸŒ…เด…เด™เตเด™เดจเต† เดˆเดตเต†เดจเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟ...          เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เด‚. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ. เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด†เดฃเต. เดชเต‹เดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เดฎเต‹เดกเตฝ.    Sandra : เดฑเต‚เด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต‹ เด…เดฎเตƒเดคเด•เตเด•เต. ๐Ÿ™‚   เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. Ammu : เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเตเดฐ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตƒเดค เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ ๐Ÿ™ƒ.  Sandra : เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเต เด†เดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเต‹... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... Ammu : เด‡เดฒ