Aksharathalukal

๐Ÿ’• เดฆเดฟเด•เตเดท ๐Ÿ’•

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดšเดพเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.
             ***
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เดœเด‚เด—เตเดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดŽเดคเดฟเตผ เดฆเดฟเดถเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด† เดฌเดธเตเดธเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด•เต‹เดณเต†เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดฐเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดคเดฎเดพเดถเด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเตเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

 " เด…เดฒเตเดฒเดพ... เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†?"

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดšเดพเดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. 

"เดœเดพเดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ ... เด…เดตเดณเต เดฒเต€เดตเดพ. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต†. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต†."

" เด“... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด“เตผเดคเตเดคเต† เด‡เดจเตเดจเต เด…เดจเตเดตเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต." 

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด†เดฐเต‹ เด’เดฐเต เดธเตเดจเดพเดชเต  เด…เดฏเดšเตเดš เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. 
เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดฑเต เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดพเดฐเต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดธเตเดจเดพเดชเต เด…เดฏเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดคเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ. 
เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเต†เตฝเดซเดฟ . เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดšเดพเดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

"เดšเดพเดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ เดˆ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†?"

 เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดพเดฐเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

' เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ... เดธเดพเตผ เดธเตเดจเดพเดชเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹?๐Ÿ™„ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดฏเดฒเต‹... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ ... เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.'

 " เดŽเดฏเต... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ... เด…เดคเต เด’เดฐเต เดธเตเดจเดพเดชเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ..."

เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

" เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดธเดพเตผ เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดจเดพเดชเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹... เดจเดฟเด•เตเด•เต‡... เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..."

เดชเดพเดฑเต เดฆเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเตเดจเดพเดชเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

 " เดšเดพเดฐเต‚...๐Ÿ˜ƒ เดธเดพเตผ เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ...๐Ÿคฉ"

เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด†เด•เดพเด‚เดท เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
' เดนเตŠ...๐Ÿ˜ฎโ€๐Ÿ’จ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ . เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดพเดฑเต เด…เดฏเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹.'
เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเดพเดฐเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. 
                  ***
เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเดพเด•เตเดธเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เด•เตเด•เต‹ เดฌเดพเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚. เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเตเดณเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เตผเดฆเตเดง เดตเตƒเดคเตเดคเดพเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฎเดพเดถเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด† เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดธเดจ เด†เดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

"เดกเต€...เดฆเต‡ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดธเดพเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต..."

"เดŽเดตเดฟเดŸเต†...๐Ÿคฉ?"

เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดพเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดšเต‹เด•เตเด•เต‹ เดฌเดพเตผ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸเต.

 " เด†เดนเดพ... เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดพเดฐเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป๐Ÿ˜‚"

เดเดฑเดฏเตเดŸเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเต† เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

" เดกเต€ เดฆเตเดทเตเดŸเต†... เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดพ... "

เดšเดพเดฐเต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดดเตเดšเดฏเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

 " เด“... เด…เดตเตพเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต‹เด•เตเด•เต‹ เดฌเดพเตผ... "

เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดฑเต เด…เดคเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเตผ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดชเดพเดฑเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 " เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ... เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเดตเต‹?"

 เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เด…เด•เดฒเต† เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดพเดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ.

" เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ..."

เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดพเดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

" เด…เดŸเตเดคเตเดค Monday เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŸเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?"

" เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดธเดพเตผ ."

 " Ok... เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ proper เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเดŸเต† notes เด‡เดฒเตเดฒ. เด•เตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฑเดซเตผ เดšเต†เดฏเดฟเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ notes เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. So... เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดคเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ notes เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฐเดตเต‹... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† question paper เดคเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต."

เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

" เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเด‚."

"เด“... Thank you ๐Ÿ˜Š... เดžเดพเตป เด‡เดฒเด•เตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚, เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดพเดตเต‹? "

" เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดธเดพเตผ..."

 "เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ..."

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. 

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

4.5
1553

"เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ..."เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต."เดŽเดŸเต‹... เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚... "เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดซเต€เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เตผเดฆเตเดฐเดค เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟ .เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต . เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเดพเดฐเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. " เด‡เตปเตเดฑเตผเดตเต†เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดดเดฟเดฏเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†... เดคเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดตเต‹?" "เดฆเต‡... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดธเดพเตผ." เดšเดพเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เต‚เดŸเ