Aksharathalukal

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

"เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ..."

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

"เดŽเดŸเต‹... เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚... "

เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดซเต€เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เตผเดฆเตเดฐเดค เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเดฟ .
เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต . เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. 
เดšเดพเดฐเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

" เด‡เตปเตเดฑเตผเดตเต†เตฝ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดดเดฟเดฏเดฑเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†... เดคเดพเตป เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดตเต‹?" 

"เดฆเต‡... เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เดธเดพเตผ." 

เดšเดพเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 " เด…เดตเดณเดฟเดคเต‡เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพ... เดˆ เดชเต‹เดฃเต‡...๐Ÿค”๐Ÿง?"

เดธเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . 

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฎเตเดฎเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

' เดถเต‡เดฏเต... เด† เดเดธเต เด•เตเดฐเต€เด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เตเดžเตเดžเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†. เดธเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹... เด™เดพ ... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†.'

เดšเดพเดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฒเดพเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

" เดธเดพเตผ..."

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดพเดฐเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

 " เดฆเดพ... เดธเดพเตผ "

เดšเดพเดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดฌเตเด•เตเด•เต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดงเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.

 " เด‡เดคเต เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†...?"

" เด†เดฃเต เดธเดพเตผ" 

" Ok.. เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹..."

เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

" เดธเดพเตผ ...เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ ... เด•เตเดฑเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..."

เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

" เด…เดฏเตเดฏเต‹... เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡? ...๐Ÿ˜•"

" เดธเดพเตผ... actually เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเดพเตผ?"

เดšเดพเดฐเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเตเตปเด•เต‚เดฑเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.

" เดธเดพเตผ ... เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดŸเต‹เดชเดฟเด•เตเดธเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เตผเดกเดฑเดฟเตฝ เดฑเดฟเดชเตเดชเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต†..."

เดšเดพเดฐเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ .

 " เด…เดฏเตเดฏเต‹... เดธเดพเตผ เดžเดพเตป เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹...๐Ÿ™ƒ"

 "๐Ÿ˜„... เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดกเต‹... เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต."

เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 " Ok เดธเดพเตผ.๐Ÿ˜Š"

 เดšเดพเดฐเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 " เดธเดพเตผ เดฌเต‹เดกเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดพเดคเต† เดธเตเดชเต‡เดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดฌเต†เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต. เดธเดพเตผ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเตผเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเดพเตผ เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพ ... เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚เด‚... เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดพเดŸเตเดŸเต‹...โ˜บ๏ธ"

 เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต.

 " เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดพเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ . เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฒเดพเดธเต เดฎเตเดคเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เดพเด‚.๐Ÿ˜‰"

 เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

 "Thangu so much เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ ๐Ÿ˜Š..."

๐Ÿ™‚

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดšเดพเดฐเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 " เดถเต†เดฐเดฟ เดธเดพเตผ เดžเดพเตป เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡...? "

 " Ok เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ... เดฌเตˆ."

เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดงเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดพเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดฒเดพเดฌเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฐเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดšเดพเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ . เด† เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดฆเดฟเดถเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด…เดตเตผ เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ. เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
                   *** 
๐Ÿ’•เดšเดพเดฐเต๐Ÿ’•

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

4.4
1447

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .                      ***เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเต . " เดšเดพเดฐเต‚... เดฆเต‡ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต." เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. "เด†เดฐเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡.. ?" " เดธเดจ เดฎเต‹เดณเดพ... เดฆเดพ ... เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต."เด…เดฎเตเดฎ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดซเต‹เตบ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเตเดŸเตเดŸเต‚เดคเต เดนเต†เดกเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต." เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดธเดจ..." เดšเดพเดฐเต เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต." เดŽเดŸเดพ... เดจเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฃเต‹?"" เด…เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเต