Aksharathalukal

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‚เดฑเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ .

                      ***

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฐเต .

" เดšเดพเดฐเต‚... เดฆเต‡ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต."

เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฎเตเดฎ เดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

"เด†เดฐเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡.. ?" 

" เดธเดจ เดฎเต‹เดณเดพ... เดฆเดพ ... เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต."

เด…เดฎเตเดฎ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดซเต‹เตบ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเตเดŸเตเดŸเต‚เดคเต เดนเต†เดกเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต.

" เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดธเดจ..." 

เดšเดพเดฐเต เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

" เดŽเดŸเดพ... เดจเดฟ เดฌเดฟเดธเดฟ เด†เดฃเต‹?"

" เด…เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ?"

" เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดนเต†เตฝเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚... เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. "

" เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดพเดณเต† เดเดคเดพ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚?๐Ÿค”"

 " เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดšเดพเดฐเต?"

"เดธเต€เดฐเต€เดธเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดพเด‚. เดจเต€ เดเดคเดพ subject เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต."

"Basics เด†เดŸเต€... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต†."

เดธเดจ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเตเด•เตเด•เต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต. เด…เดžเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดคเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเดพเดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

" Ok. เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต doubt...?

เดธเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดพเตป เด†เด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

" เดธเดจ ... เดŽเดŸเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพ... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพ...เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดฃเต‡.?"

เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดพเดตเดธเตเดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. 

" เดถเต‹... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดพ เดšเดพเดฐเต‚...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเต—เดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดพ เดชเดคเดฟเดตเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..."

" เดจเต€... เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†..."

เดšเดพเดฐเต เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดพ เดญเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.

" เดšเดพเดฐเต... เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเตเด•เตเด•เต เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ , เดจเต€ เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเดพ...? เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เต. เดธเดพเตผ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฑเด•เตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚." 

" เดžเดพเดจเต‹... เดธเดพเดฑเดฟเดจเต†เดฏเต‹...เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ..." 

" เด“.. เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดจเต€ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹...๐Ÿ˜’" 

" เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเดจเดพ... เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฃเตเดŸเดพ ... เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด‡เดฒเตเดฒ."

" เดŽเดŸเต€... เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดทเตเดฏเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡... เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเต€ เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ Add เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต."

" เด†เดตเต‹.. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด™เดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต‹. เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†."

" เดถเต†เดฐเดฟ... เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต‡เดฃเต‡."

เดธเดจ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เด•เตเด•เดฟ.เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเต เด“เดชเตเดชเตบ เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดพเดฐเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.Unknown เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดžเตเดšเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดตเตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เดฏเดฑเดฟ. เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต.เดจเดพเดฒเต‹ , เด…เดžเตเดšเต‹ เดฎเดพเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดชเตเดฐเตŠเดซเตˆเตฝ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด†เด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเดพเดฐเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต.

' เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ...เดธเดพเดฑเดฟเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเดฃเต‹.๐Ÿค”'

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

' เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด‡เดŸเดพเด‚ ... เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดจ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เตเด‚ เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ... เด™เดพ ... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒเดพ เดกเต—เดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต†.'

เดšเดพเดฐเต เด•เต€เดฌเต‹เดŸเดฟเตฝ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

" Good Evening sir ...๐Ÿ˜Š"




๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

๐Ÿ’•เดฆเดฟเด•เตเดท๐Ÿ’•

4.4
1502

เดšเดพเดฐเต เด•เต€เดฌเต‹เดกเดฟเตฝ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. " Good Evening sir...๐Ÿ˜Š"" Good evening Diksha..." เดšเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเดคเต เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต reply เด‡เดŸเตเดŸเต.' เด™เตเด™เต‡... เดธเดพเดฑเดฟเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต . เดตเดพเดŸเตเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.๐Ÿค”'เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดซเตˆเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. ' เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†. เดธเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.'" เดธเดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเดตเต‹?"เดšเดพเดฐเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต. " เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ... เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต‚ เดฆเดฟเด•เตเดทเดพ."" เดธเดพเตผ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต†?"เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดจเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเดฟเดฆเตเดงเด