Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 12๐Ÿ”ฅ

เดฆเต‡เดตเต เด† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต‹ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต.. เด…เดตเดจเต† เดŽเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดฌเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ...


เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.....

เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดŽเตฝเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฏเต‚เดธเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต...

\"เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดคเดพ..\" เดŽเตฝเดธเดฟ

\"เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹..\" เดฎเดพเดคเตเดฏเต‚เดธเต

\"เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต, เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดพ... เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดจเตเดฑเดฃเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\" เดŽเดฌเดฟ

\"เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฎเดพเตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดฒเตเดฒเต‡..\" เดŽเตฝเดธเดฟ

\"เด…เดคเต‡.. เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต....เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เด†เดจเตเดฑเดฃเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดชเด•เดŸเดฎเดฐเดฃเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต...\" เดฑเต‹เดฌเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

\'เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดถเดฟเด•เตเดท เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚... เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดถเดฟเด•เตเดท เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฆเต‡เดตเต เด†เดฃเต.... \" เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดพเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...

เดฎเดพเดคเตเดฏเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเตฝเดธเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚....เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฏเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เด—เตเดจเดฟ ๐Ÿ”ฅเด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตป  เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต....

เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

เดˆเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฃเด‚  เด…เดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต.... ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต†,เดจเต€เดฑเดฟ เดšเดพเดตเดฃเด‚ ๐Ÿ”ฅ

เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆเดธเตเดชเตผเดถเด‚
เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฎเดพเดคเตเดฏเต‚เดธเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดŽเตฝเดธเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ... เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต†...\" เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฏเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\"เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

\"เด…เดตเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต.. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ...เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต....เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดญเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดŸเตเดคเตเดค เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ...เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด‚ เด•เดณเด•เตเดŸเตผเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ..\"

\"เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต‹...\"

\"เด…เดคเต‡... เด…เดตเตผ เดเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต..\" เดฎเดพเดคเตเดฏเตเดธเต เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดจเตเดจเต....

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต‹เดณเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ....๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.........


๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 13๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 13๐Ÿ”ฅ

4.5
3464

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต...เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....INDRAN VASUDEVAN IPS AND DEVIKA KRISHAN IPS\"Sitdown \" dgp\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.\" เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป&เดฆเต‡เดตเดฟเด•\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\"\"I Know..\" เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป \"เด“เด•เตเด•เต‡.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฏเดพเดฆเดตเต เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเด‚ เด•เตˆ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดจเดพเดฏเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดจเต