Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 13๐Ÿ”ฅ

เด‡เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดจเต‹เดต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.....

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•....

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตผ เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต...

เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....

INDRAN VASUDEVAN IPS AND DEVIKA KRISHAN IPS

\"Sitdown \" dgp

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.\" เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป&เดฆเต‡เดตเดฟเด•

\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...\"

\"I Know..\" เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป 

\"เด“เด•เตเด•เต‡.. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฏเดพเดฆเดตเต เดŽเดจเตเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเด‚ เด•เตˆ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดจเดพเดฏเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเดšเตเดฎเดคเดฒ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต...\" เด‡เดคเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเดฏเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

\"เดธเดพเตผ.. เดˆ เด•เต‡เดธเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ...\" เดฆเต‡เดตเดฟเด•

\"เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดชเดฒ เด•เต‡เดธเตเด•เดณเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡....เด…เดคเดพ เดˆ เด•เต‡เดธเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต....\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดˆ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดธเดพเดฐเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เด“เตผเดฎ เดตเต‡เดฃเด‚.. เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดฃเด‚....\" เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ

\"เดฏเต†เดธเต เดธเดพเตผ... เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป...\" เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเตป

\"เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต€เดต เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚....\" เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ

เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เด‡เดตเตผ เดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดจเตฝเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...


โ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธโ„๏ธ

   เดคเดฒเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต... เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚
เด…เดฏเดพเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดตเดถเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เดœเต€เดตเตป เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดคเตเดฎเดธเด‚เดชเตƒเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต†.เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เดฟ, เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต..เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตโ€เดคเดคเต...เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต....

เด†เดจเตเดฑเดฃเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต..เดฑเต‹เดฌเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดฌเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เตˆ เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตปเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ.. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต... เดœเต€เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดฐเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด‡เดฐเดฏเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต....

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดจเดพเดฏเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเด‚ เด•เตˆ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเดฟเดคเต‡เดทเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเดพ เดตเดฟเดจเดพเดฏเด•เตเด•เต -เดตเดฟเดถเตเดต-เดฏเดพเดฆเดตเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต‡เดชเดŸเดฟ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เตเดฃเตเดŸเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต..... เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดฟเดจเต† เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดฟเดคเต‡เดทเดฟเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚  เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดฏเดพเดฆเดพเดตเต เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดฟเดจเต†
เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต...เด‡เดจเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต†เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด“เดฐเต‹เดคเตเดคเต‹เดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฃเด‚... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเต†เดฏเตเด‚
เดฏเดพเดฆเตเดงเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป....

เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต....

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต.


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....


๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฅ

4.4
3377

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด•เดพเตผเดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต... \" เดฆเต‡เดตเต\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดฆเต€เดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดคเดพ เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต...\" เดตเตผเดทเด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฆเตเดฐ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเด