Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 15๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป..

\"เดฏเดฆเต... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด•เดฐเตเด•เตเด•เตพ เดจเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด…เดคเต เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป.. เด…เดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด†เดณเตเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"

\"เดชเด•เตเดทเต‡ เดฏเดฆเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป เดจเดฟเดธเดพเดฐเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต...\"

\"เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต.... เดตเดฟเดถเตเดต... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ....เดˆ เด•เต‡เดฆเดพเตผ เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดœเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เด•เดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚...เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดญเต‚เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเดจเต€เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด•เต‡เดฆเดพเตผ เดฏเดพเดฆเตเดงเดตเต...\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดจเต€เด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เดพเตป..\"

\"เดนเตเดฎเตเดฎเต...\"

เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ...

เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดถเดพเดฒเดฟเดจเดฟ.. เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดณเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เดฆเด•เตเดท เด†เด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต..

เดถเดพเดฒเดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดค..เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดšเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดตเดฟเดถเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต... เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเตพ เดœเต€เดตเดจเตเดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต‹ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดณเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดฏเดพเดณเดฟเดฒเต† เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเต†.. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดธเดนเดพเดฏเดค...

เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ...

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......





๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 16๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 16๐Ÿ”ฅ

4.6
2934

เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.... เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเดฟเดตเตเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเดฟเดตเตเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเด•เตเดท เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฏ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเดพเดฒเดฟเดจเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดถเดพเดฒเดฟเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเตเด