Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฅ

เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด•เดพเตผเดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต...เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เต เดจเต€ เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต... \" เดฆเต‡เดตเต

\"เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดฆเต€เดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดคเดพ เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต...\" เดตเตผเดท

เด…เดตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ... เด† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฆเตเดฐ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเด‚.. เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดจเตเดจเดตเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดฆเต‡เดตเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเต€เดตเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฌเต‹เด•เตเดธเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดœเต€เดตเดพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต...

เดตเตผเดทเดฏเตเด‚ เดฆเต€เดชเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

\"เดตเตผเดท...เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡...เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹...\"

\"เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚...เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเดณเตเดณเด‚.
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเตป เด•เดŸเดฒเต‹เดณเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต....เดžเดพเตป เด† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ...\"

\"เด‡เดคเตเดฐ เด…เด•เดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...\" เด‡เดคเตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเตผเดท เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....

เด‡เดคเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเต€เดต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..เด…เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตƒเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต...เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเตผเดท เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต.....

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.......


๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 15๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅเดฐเดพเดตเดฃเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 15๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

4.5
3064

เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป..\"เดฏเดฆเต... เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดจเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด•เดฐเตเด•เตเด•เตพ เดจเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต....\"\"เดนเตเดฎเตเดฎเต..เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด…เดคเต เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเดพเตป.. เด…เดคเดฟเดจเตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เด†เดณเตเด•เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...\"\"เดชเด•เตเดทเต‡ เดฏเดฆเต.. เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเตป เดจเดฟเดธเดพเดฐเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒ... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต...\"\"เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต.... เดตเดฟเดถเตเดต... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ....เดˆ เด•เต‡เดฆเดพเตผ เดฏเดพเดฆเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดœเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ...เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เด•เดŸเดจเต