Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’ Angel's love ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  



                  เด’เดฐเต เดชเดŸเดตเดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เด•เตเดŸเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดคเดฃเตเดคเตเดค เด‡เดณเด‚เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


     เด…เดคเต‡เดธเดฎเดฏเด‚ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเดฟเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

  เด…เดตเตพ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด•เตเดŸ เดจเตฝเด•เดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเดฟเดคเต. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.


               ****************


    Hlo guys,

               เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดฑเต† name anvika. เดžเดพเตป เด’เดฐเต angel เด†เดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฒเตเดฒเต‹. เด† เด•เดฅ เด’เด•เตเด•เต† เดˆ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดจเตเดจเต†... เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเต‡... เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดจเดพเดฃเต thejas... เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด•เดฅเดจเดพเดฏเด•เตป.


     เด•เดฅเดจเดพเดฏเด•เตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดพ.... เดˆ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜Œ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต†... เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เต‹... เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เด…เดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป... เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿซฃ.


       เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด•เตเดŸ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เด†เดณเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹... เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เดฐเต เดจเดพเดฏเด•เตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‡เดœเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ best friend advik.


    เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ . เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเต‡เดœเดธเตเดธเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† angel เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹ priority เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† ๐Ÿ˜Œ.


   " เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†,1st เดตเดจเตเดจเต‡ เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ... ๐Ÿ˜Œ" anvika.


   " เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ, เดžเดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡... ". Advik.

     เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเด™เตเด™เตพ same age เด†เดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† same เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹...

  " เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต†เดณเดฟเดตเต เดตเต‡เดฃเต‹ เด†เดฐเต†เดฏเดพ เด…เดตเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต... " anvika.

  " เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดตเดจเต† ๐Ÿ˜Œ". Advik.

   " เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚... ๐Ÿ˜ก" thejus.


     Anvika เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† thejus เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† intro เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡...


          เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•... เด‡เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต... เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ fantasy เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดฟเดฐเดนเด‚ เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡...


     เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ angel เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฃเต‹ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚.... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป continue เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† like cmnt rate cheyya. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด’เดฐเต เดซเต‹เดณเต‹ เดฌเดŸเตเดŸเตบ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต‚เดŸเต† jst เด’เดจเตเดจเต touch เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡.... Anvika, Thejus, Advik.


      เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... ๐Ÿ™‚


            *********************
           
               เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† importants เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... (Not the point.).



       เดคเต‡เดœเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต.


      เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดฑเต‚เด‚.... เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเต‡เดœเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.name เด†เตผเดฆเตเดฐ. เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต kash เด‰เดณเตเดณเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดพ... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดœเดพเดกเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต.

  เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ,

    " hyy เดคเต‡เดœเดธเตเดธเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต. " aardra.

   " เดนเดพ, เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚... ๐Ÿ™‚" thejus.

   " เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต†เดŸเต‹... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... 'Still I Love You '  . Aardra.

     เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚...

   " เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต‹ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†.... เดŽเดคเตเดฐ เด†เดณเตเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดˆ เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดจเต เด’เดฐเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเต‹... "Amma.


          เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...


    เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† angel anvika... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚ เดจเตฝเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ angel เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ dhruv เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.  เดงเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† wyt เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต anvika. เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

   " เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต collect เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚. "  Dhruv.

   " okay. " เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

     เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดเดฏเตเดžเตเดšเดฒเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด‰เดฃเตเดŸเต... เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเดฃเดตเดถเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด…เดตเดณเต† เดคเตŠเดŸเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เตเดทเต‡เดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚.


       เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดคเต‡เดœเดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ aardhra เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต... เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ... เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด†เดคเตเดฎเดนเดคเตเดฏ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต. เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต thejus เดตเดฐเดพเดฃเต... เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ angel เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต collect เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต aardhra เด†เดฃเต.


                 โ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธโ™ฆ๏ธ


       Ini enthundayi ariyan aagraham undavum ariyam... But next part vare wyt cheyithe pattoo....


    Apo marakkathe like rate cmnt ๐Ÿ’• love you all ๐Ÿซ‚ byy ๐Ÿ‘‹.....


    By

      Neethu ๐Ÿ’ž


               ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ

๐Ÿ’๐Ÿ’Angel

๐Ÿ’๐Ÿ’Angel's love ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

4.8
779

     " Hey, เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†, "thejas.    " sorry, เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†, เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸเต†... "Aardhra.   " เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... But... เด‡เดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดพเดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดเดคเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตŠเดณเตเดณเต‚... ๐Ÿ™‚" thejas.   " เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต life เดตเต‡เดฃเตเดŸ... "Aardhra.   " เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด