Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’Angel's love ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž




     " Hey, เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†, "thejas.

    " sorry, เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†, เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸเต†... "Aardhra.

   " เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเต‹... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดพ... But... เด‡เดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดพเดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต... เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดเดคเต เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตŠเดณเตเดณเต‚... ๐Ÿ™‚" thejas.

   " เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต life เดตเต‡เดฃเตเดŸ... "Aardhra.

   " เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡... เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เต... เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡ เดŸเตเดŸเต‹... "

 เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเต† angel เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดตเตพ เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเตป เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต‡... เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต magical prottection เดฐเต‚เดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....


    Thejas เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...

  " are you alright??... "  doctor.

   " ya doctor, เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต?? " thejas.

    " เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ, เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต†... เด‡เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดžเดพเตป เด•เต‡เดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเดพเดฃเต... เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ... เด…เดฅเดตเดพ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ ๐Ÿ˜"

  เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เตผเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡...

  " เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†... เด‡เดคเตŠเดฐเต hospital เด†เดฃเต... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ doctor's เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต‚...

   เดชเดฟเดจเตเดจเต† Ms,?"... Doctor.


   "Thejas " เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ...

    " ok, thejas... เด‡เดฏเดพเตพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเต‡ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฐเดพ... "Doctor.

 " เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ, เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†... " thejas.

  " ok. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฐเดฃ เด‡เดฏเดพเดณเดฟเดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดฆเตˆเดตเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเต 'angel' เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดšเตเดšเต‡... เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ ๐Ÿค—..."doctor.

  "๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚" thejas.


    เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ thejas เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต... เด†เดฐเดพเดฃเต เดจเต€.... เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเดพเดฃเต‹.. เด…เดคเต‹ เดฆเต‡เดตเดคเดฏเต‹... เดšเต† ๐Ÿคฆ๐Ÿผโ€โ™€๏ธเด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต‹.... เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเต‡... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฟเดŸเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเดจเดพ....


  " เด…เดคเต‡เดฏเต... เดžเดพเตป เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‹ เดตเต€เดฃเต‡... เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹... "Thejas.

  เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....


                   ******----------******


  Ithoru cheriya part aanennu ariyam... Onnu adjust cheyyoo plzz๐Ÿฅน๐Ÿฅน  pinne ningalde vilapetta like comments and rate theravoo๐Ÿ’•๐Ÿ’•

   

                  ๐Ÿ๐Ÿ๐Ÿ

     By

        Neethu ๐Ÿ’ž

๐Ÿ’๐Ÿ’Angel

๐Ÿ’๐Ÿ’Angel's love ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

5
398

               เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...   \" เด…เดคเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹? \" thejas.  \" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†... เด‡เดฏเดพเดณเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿง๐Ÿง" anvika.  " are you mad!!! เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฐเต†... เด…เดคเตเด‚ เดŠเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเตเด•เต‡เดธเดฟเดจเต† " thejas.  " เดตเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† " anvika. " เด“, เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚... เด†เดฐเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡? " เดคเต‡เดœเดธเตโ€Œ.  " เด…เดฒเต