Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 76







'' เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดฎเดจเตเดฆเดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดคเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹, เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดธเดพเดฆเดจเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดนเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเดŸเดพ '' 

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดชเตŠเตฝ ansh  เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพ... '' เด•เดฟเดšเตเดšเต 





'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดจเตเดฎเดพเดฐเต†..... เดจเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚... ๐Ÿคฏ๐Ÿ™ '' 

เดฒเดšเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเต‹เด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ฌ '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‡เดพเตพ  เด†เดฃเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต 

'' เด…เดนเต เดฎเด•เตเด•เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดจเตเดจเต‡ ''

เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ 

'' เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต‡ ''

ansh  เด…เดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดฒเตเดฒ เด†เดจเตเดฑเดฟ....เด‡เดตเตผ... ''

เดตเดฟเดถเดพเตฝ เดชเต‚เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต... เดชเต‹เดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ 


'' เด’.. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต ๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ เดชเต‹เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเต‹เด•เตเดฐเดพเดฃเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ  ''

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเด‚  เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด…เดคเต เดตเดฟเดกเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ... เด…เดตเตผ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡... '' 

'' เด…เดคเต†. เด…เดตเตผ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดพ ''

เดธเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เดฆเตˆเดตเดฎเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดนเต เดคเดฒเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดพเตป  เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿฅด เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠ '' 

เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 


'' เด…เดฒเตเดฒ  เดฎเดพเดคเดพเดตเต‡... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เตเดฃเตเดŸเดฟเดคเด‚ ๐Ÿค” ''

เดธเดšเตเดšเต  เด’เดฐเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเต เด•เตˆ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต 

'' เดŽเดจเตเดคเตŠ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ''

เดนเดฐเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดตเดฟเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต ''

เด•เดฟเดšเตเดšเต  เดนเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดนเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ 

''  เดŽเดจเตเดคเดพเดจเดตเตŠ... '' เดธเตเดฎเดฟ 

''  เด…เดคเดพเดฏเดคเต.... เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡... เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Ž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดชเต‹เด•เตเดฐเดฃเด‚.. เด…เดคเต†เดจเตเดคเตเดตเดพ เดธเดพเดงเดจเด‚  ๐Ÿค”๐Ÿ™„ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต‹ ? ''  

เด…เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต 


'' เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดกเดพ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพ.. '' 

เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เด•เตเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเต  เดฏเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเต 


'' เด…เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ , เดˆ เดฎเด•เตเดฐเตŠเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต†เดŸเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต  เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‹เด•เตเดฐเดฃเด‚ เด…เดฆเตเดงเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ™„ '' 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡  เดชเดฐเดžเดคเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เดทเต†เดฎเดฟ...๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ™ ''


''  เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพ... เดˆ เดฎเดพเด•เตเดฐเต‹เดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต‹.... เด…เดคเดพ '' 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด‡เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดถเตเดจเตŠเดฆเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฏ '' 

'' เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดตเตผเดคเตเดคเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดฎเตเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป '' 

เดธเดšเตเดšเต  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดนเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดฒเด•เดฒเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. 

เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเดฟเดถเดพเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดšเตเดš เดฌเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดจเต† เดธเดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต  

'' เดชเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดธเดคเตเดคเต  เดชเต‹เดšเต ๐Ÿฅฒ '' 

'' เด•เตเดฃเตเดŸเดฟเดค เดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸ.... เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต  เด‡เดจเดฟเด‚ เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดšเด™เตเด•เต† เดธเดšเตเดšเต  '' 

'' เด…เดคเต†... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿค™ '' 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดจเดฟเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดถเดพเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ 




เด†เดฒเดฟ เดฎเต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต.... เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เด•เดฟเดšเตเดšเต  เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ 

ansh  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเตผ เดตเดถเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตŠเดฆเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด…เดจเด•เตเด•เดฟ.... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดชเต‡เด•เตเดท เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ ansh  เด•เต†เดžเตเดšเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฏเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต  เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...... 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† ansh  เดจเต‡เดฐเต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดฏเดšเตเดšเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดฐเดคเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต†  เด‡เดฐเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด†เดŸเดคเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚  เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... 

เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ ansh  เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเดคเต เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต  เด†เดฐเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดคเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เดฏเดšเตเดšเต เด†เดฃเต‡เตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ  เดšเต†เดฃเตเดŸ เดฎเต‡เดณเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดฎเต†เดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต 




'' เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ  เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡?  เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡ '' 

เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเดฐเดฏเดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดนเดพ... เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.... เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต‚..... '' 

เด…เดตเดณเต† เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดˆเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... 

เดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดพ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดชเดจเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹... เดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณ  เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต‡เตฝ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ  เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ansh  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต

เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดšเตเดšเต.... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดจเดŸเดจเตเดจเต  เดจเดŸเดจเตเดจเต  เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต, เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเดฟ  เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดจเตเดทเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต... เด•เต€เดดเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ansh  เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด†เดŸเดคเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. 


'' เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡ เดจเต€ '' 

เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†  เด‡เดŸเดคเต เดตเดถเดคเตเดคเต  เด•เตˆ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเต‚เดฒเดฟเดด เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

'' เดฆเต...เดฆเต‡ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ...เดเดŸเตเดŸเดพ... เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... '' 

เดชเดคเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. 

'' เด†เดฏเดฟเดถเต‡เดฐเดฟ....เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.... เด…เดนเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดจเดฟ เดˆ เด…เดชเดตเดพเดฆเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†...  '' 

 เดตเดฟเดทเดพเดฎเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต  เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต  

'' เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†... เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต... เด‡เดจเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ  เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเตเด‚  เดตเต‡เดฃเตเดŸ '' 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเต† เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹  เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏ เด•เต†เดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจ เดจเดพเดฃเด‚ '' 

'' เด“เดนเต‹... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ '' 

'' เด…เดคเต‡เดฒเต‹.... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† '' 

'' เดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡..... '' 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเตผ เตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต 

เด‡เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต ansh  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฃเดฏเตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เดฆเดณเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเตเดฃเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.... เด’เดŸเตเดŸเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เดฎเดพเดฑเดฟ ansh  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ... เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เดฎเดฑเต เด•เตˆ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฐเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. 

เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ  เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเต†  เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.... เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฒเดพเดณเดจเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฎเตเดชเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต...  เด…เดนเต เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด†เดดเดฃเดฟเดฑเด™เตเด™เตเด‚  เดตเดฟเดงเด‚ เดฒเดนเดฐเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดš เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฏเตเดฎเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดนเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚....  

เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเดณเด™เตเด™เดณเต† เดจเตเดฃเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚  เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเดฐเดŸเต เดคเด•เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต  เด‰เดณเตเดณเดตเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเต€เดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดพเตป เด…เดตเตป เด…เดนเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต... 


เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฟเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ,.. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเตป  เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฆเดฐเด™เดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฃเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต, เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดžเตเดžเต  เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต  เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.... เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต.... 


'' เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†.... เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒ... เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚  เด…เตผเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚. '' 

เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต  เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เตˆเด•เดณเดพเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ ansh เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต  เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดฐเดพเดถเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.... 

'' เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดฌเตเดฒเดทเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ '' 

เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เดชเต‹ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ... '' 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเต 

'' เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... '' 


'' เด…เดณเดฟเดฏเต‹..... '' 

ansh  เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดชเต‡ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต 

'' เด…เดณเดฟเดฏเต‹..... เดชเต‚เดฏเต.... '' 

'' เดŽเดŸเตเดŸเต‹...... '' 

'' เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฏเต..... '' 

'' เดชเต‚เดฏเต..... '' 


เด†เด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดธเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ  เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต. 

'' เด’.... เดˆ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ  เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดตเดฎเต‡... ๐Ÿ˜ฌ '' 

เดคเดฒ เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต ansh  เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ 


'' เด…เดณเดฟเดฏเต‹....... '' 

bamboo เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดฎเต‚เดตเดฟเดฒเต† ' เดธเต€เดคเต‡... ' เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต†  เด…เดณเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟ... 

'' เด’.... เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เตพ.... '' 

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† ansh  เดชเดฒเตเดฒเต เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. 


๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ 

'' เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿคง '' 

เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ansh  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

'' เดšเตเดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฏ ๐Ÿ˜ '' เด…เด•เตเด•เต 

'' ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ '' ansh  

'' เดธเตเด–เดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜Œ '' เด…เดšเตเดšเต 

'' เด…เดฒเตเดฒเดŸเดพ.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดตเดพ ๐Ÿ˜ฌ '' 

'' เดŽเดชเตเดชเดŸเตเดฑเดพ... ? '' เดธเดšเตเดšเต 

'' เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ '' 

เดฆเดฏเดจเต€เดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเตเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ 

'' เดฎเตเดšเตเดšเตเด‚ '' 

เดšเตเดฎเตฝ เด•เต‚เดšเตเดšเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดžเต 

'' fine... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿ˜ฌ '' 

'' เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดณเดฟเดฏเต‹.. '' 

เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต


'' เด…... ''

'' เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดŸเดพ '' 

ansh  เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฅเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต 

'' เด†เดนเดพ... เด•เตŠเดšเตเดšเต เด—เดณเตเดณเต€.... เด‡เดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.... เดตเดพเดฏเต‹... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดพเดชเตเดชเด‚ เด•เดšเตเดšเดฃเตเดŸเต‡... เดต..เดตเดพ.. '' 

เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

'' เดŽเดŸ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดžเดพเตป... '' 

'' เดตเต‡เดฃเตเดŸ.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.... '' 

เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดจเตเดตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดชเตเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฒ เด…เดŸเดตเตเด‚ เดŽเดŸเดคเต ansh  เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ  เด…เดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด†เดŸเด•เตเด•เดคเต† เด‰เดŸเตเดฎเตเดชเต เด…เดณเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฃเต  เดฏเดšเตเดšเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†. 



เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด…เดนเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด†เดŸเดคเดชเตเดชเตŠเตฝ เดนเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดœเดฏเตเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดฎเดฐเด•เตเด•เตเดตเตป เด…เดตเตผ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. 







เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด“เตผเดคเตเดคเต  เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดฏเต. เด•เตบ เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€เตผ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‹เดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 


'' เดจเตเดจเดพ... เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟ เดšเดพเดตเดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜''  

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต  เด…เดฏเดพเตพ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ 


เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดนเต เดชเตŠเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเด•เตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดนเต เดชเตŠเดคเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตโ€Œ  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดšเตเดšเต. เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดกเตเดฐเต— เดคเตเดฑเดจเตเดจเต  เดตเดฟเดœเดฏเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดธเดพเดงเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต  เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดšเต‹เด•เตเด•เต เด•เดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. 

เด’เดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด†เดนเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเดดเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต  เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดคเดฐเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต. 

เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตˆเด•เดณเต‹เดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดฎเดฐเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดพเตฝ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเดฟเดคเดฐเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฐเดšเตเดšเต.... เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดตเตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เดตเดฐเดšเตเดš เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต  เด…เดตเตป เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ... 

'' เด…เดฎเตเดฎเดพ.... '' 

เดชเดคเดฟเดžเตเดž เด‡เดŸเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....  เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดšเตเดš เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป เดคเดฒ เดšเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเต‹เดŸเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.... เด•เตบ เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ  เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ....







8 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด…เดนเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเดพเดฏเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดจเดทเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 

'' เด†เดฐเตเดฒเตเดฒ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ..... เด†เดฐเตเดฒเตเดฒ.... '' 

เดธเตเดตเดฏเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต  เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฎเดพเดฏ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 



เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เด†เตพ ansh  เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดนเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดดเดฟ เด…เดŸเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเดพเดฏ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.  เดตเต†เดณเตเดณ เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เดชเดพเดฒเตเด‚. 

'' เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเดงเดจเด‚ ๐Ÿค” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต.... เดฎเตเดฎเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... '' 

เดญเด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต 

'' เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ ? ๐Ÿค” '' 

เดชเดพเตฝ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเดคเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เด‡เดคเต†เดจเตเดค เดˆ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸ เดธเดพเดงเดจเด‚ ๐Ÿค” '' 

เดšเต‹เตผ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 

'' เดคเดพเดดเต† เดชเต‹เด•เตเดตเต‹ เดจเต€...? '' 

เดšเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฎเดดเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเดฟเดฒเต† เดšเต‹เตผ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ 

'' เด…เดฏเตเดฏเต‹.... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ ๐Ÿค” เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ ''

 เดคเดพเดดเต† เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต 


'' เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต ๐Ÿค” '' 

เด…เดตเตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....








โœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚...

โœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจ

3 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เดณเตเดณเต เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜ 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเดฟเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดคเดพเดฃเต เดŸเตเดŸเต‹... Sorry guys 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เด™เตเด™เดจเดคเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเดฟเดฒเดพ เด“เดณเต† เด…เดคเดพเดฃเต‡ ๐Ÿ˜’

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 77

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 77

4.8
2604

'' เด…เดคเต† 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเต†เดกเดฟเด™เต เด…เดจเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฑเดฟ เด†เดฃเต, เด†เดฐเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฒเต† ? '' เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต  เดธเตเดฎเดฟเดคเตเดฐ เด†เด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต... เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฒเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เตปเดทเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.'' เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดตเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดธเดšเตเดšเต '' '' เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพ.... เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดนเตˆเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดณเดฟเดฏเตปเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ๐Ÿคฃ '' เด…เดนเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เตปเดทเตเด‚ เดฏเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต  เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเต. เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดตเตผ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เ