Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚




             เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด‰เดณเตเดณเต† เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚. เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต† เด†เดฏเดฟ เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... Questions เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต... เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเต† เด† เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต... เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเดฟเดค 10 เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ smartness and เด…เดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต select เดšเต†เดฏเตเดคเต.


      เดชเต‡เดฐเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เด…เดตเตพ BBA เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดถเต‡เดทเด‚ 1st tyme เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเดฃเต. Look wise เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ...

    เด’เดฐเต เดจเดพเดŸเตป เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดชเตเดชเดฟเดตเดณเด•เตพ เด…เดคเดฟเด•เด‚ makeup เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†.... Half sari เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚... เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เดตเต€เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดณเต เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต...


   \" you are selected.... เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเต‹... \" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.

    เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดธเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ.....

   \" Ya sir, sure... เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฏเดฟเตป เด†เดตเดพเด‚... \"เดฆเต‡เดตเดฟเด•.

   \" thank you... \" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.


     เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดŸเตเดŸเต... เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฐเตเตบ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต...


  \" hey bro, เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ ok เด…เดฒเตเดฒเต‡... Select เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต‹... \" เดตเดฐเตเตบ.


  \" เด†เดนเตเดŸเดพ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ ok เด†เดฃเต... เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด†เดฃเต name... เด†เดณเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเตเด‚... เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเต... \" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.

 \" ok... Just wyt and see ๐Ÿ˜‰\" เดตเดฐเตเตบ.

  \" เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด…เดคเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเด‚ เดฎเต‹เดจเต†.... \" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.


    เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเดพ เดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ karthi เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...

   \"๐Ÿคจ๐Ÿคจ\" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.

  \" เดŽเดจเตเดฑเต† broo... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ... เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฐเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜ฌ\" vichu.

  \" เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเต เดตเดฟเดšเตเดšเต... \" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.

  \" เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเดพเดŸเดพ... เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...



      เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

 \" hyy เดฆเต‡เดตเต... เดคเดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ new เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตเดจเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต... เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... \"  เดตเดฐเตเตบ.

 \" เด† เด…เดคเต† sir, เดžเดพเตป เด†เดฃเต... Sirnu เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฆเต‡เดตเต เด†เดฏเต‹ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹... เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต sir เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดตเดฐเตเดชเต‹เดฒเตเด‚... ๐Ÿ˜Œ\" เดฆเต‡เดตเต.

 \" เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‰เดณเตเดณเต†... เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...\" เดตเดฐเตเตบ.

\" เด…เดคเต†เดฏเต‹ เดตเดฐเตเตบ เดธเดพเดฑเต‡... เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฎเตƒเดค เด†เดฃเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดคเต‹ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ\" เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ.

\" เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตƒเดค เดŽเดจเตเดฑเต† staff เด…เดฒเตเดฒเต†... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต... But... เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†... \" เดตเดฐเตเตบ.

 เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต....

\" เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเต‹.... เดฆเต‡เดตเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† staff เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡... \" เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ...

 \" เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹... เด…เดฎเตƒเดค เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฐเต.... \" เดตเดฐเตเตบ.

  \" เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเต‹ sir ๐Ÿคญ๐Ÿ˜Œ\" เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ.

 \" เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเต... \" เดตเดฐเตเตบ.


       เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต \"


   เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿคฃ... เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...

 \" เดŽเดŸเดพ... เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดณเตเดณเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต‹... เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเด™เตเด™เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดณเตเดฃเตเดŸเต... \" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.


     เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต‚เดตเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‡... เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚.... เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเด‚ no reaction.... เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพ ๐Ÿคญ๐Ÿคญ...


  \" เดคเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚... เดตเดพเดฏเต‹... \" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดฆเต‡เดตเต‚เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต... เดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ... เด…เดฎเตเดฎเต เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚... เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...

  \" เดคเดพเตป เด† เดซเดฏเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เต \" เดตเดฐเตเตบ.

  เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เด•เดพเตฝ slip เด†เดฏเดคเต... เด…เดตเตพ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เด•เดฏเตเดฏเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ... เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต....

  \" เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เด’เดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ... เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดจเตเดคเดฟเด•เดถเด•เตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดคเต... \" เดตเดฐเตเตบ.


    เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†... 'เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• '.


   " excusme, เดตเดฐเตเตบ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต... " เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•.

 " เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡ เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•... " เดตเดฐเตเตบ.


 " เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเด•เต เด†เด•เตเด•เตเด‚.... " เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•.

" เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต... เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เด‡เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†. .... "เดตเดฐเตเตบ..



                ๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป๐Ÿ”ป๐Ÿ”บ๐Ÿ”บ

      Ammuvinte theerumanam ariyan kurach wyt cheyyenne.... Next partil parayam... Enthavum valla oohavum undo.... Undenkil onnu cmnt cheyy....


   Appo marakkathe like cmnt rate๐Ÿ’•......


  Appooo.....


   Tatta ๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ


    By

        Neethu ๐Ÿ’•

  ๐Ÿ’๐Ÿ’Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

๐Ÿ’๐Ÿ’Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

5
1667

     เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....  เดตเดฐเตเตบ เด‡เดŸเด™เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต no reaction เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...  เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†  เดงเตผเดฎเดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต... เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เด†เดฃเต‡เตฝ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต  .... เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚.   \" i will show you... เด‡เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต... \"เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•.  \" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเต... \" เดตเดฐเตเตบ.  \"๐Ÿ