Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚



     เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....


  เดตเดฐเตเตบ เด‡เดŸเด™เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต no reaction เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...

  เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†  เดงเตผเดฎเดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต... เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เด†เดฃเต‡เตฝ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต  .... เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚.

   \" i will show you... เด‡เดคเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต... \"เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•.

  \" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเตŠเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเต... \" เดตเดฐเตเตบ.

  \"๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜\"เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•.


    เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† entry...


 \" เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†.... ๐Ÿคจ\"เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.


 \" เด’เดฐเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเต‹ ๐Ÿง๐Ÿง\"เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•.


 \" ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดฟเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‹... เด“เดฐเต‹ เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต... ๐Ÿค”\"เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.

 \" เด…เดคเต†... เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เด…เดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด“เดซเต€เดธเต love เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดˆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเต‹ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ girl. \" เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•.

 \" เดกเต€ ๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก... เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹...... เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿคจ๐Ÿคจ\" เดตเดฐเตเตบ.

\" เดตเดฟเดšเตเดšเต... เด…เดŸเด™เตเด™เต... เด‡เดตเตพ เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿง.... เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑ.... \"เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.

 \" เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต... เด…เดตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดŽเดจเตเดจเต..... \"เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•.

\" เด…เดคเต†เดŸเดฟ... เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด†เดฃเต... เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹....?? \" เดตเดฟเดšเตเดšเต.


    เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตผเดตเดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†.... เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เด†เดฃเต‡เตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต โ™ฅ๏ธ

 \" เด‡เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดจเตเดฑเต† character เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเต เด‡เดตเดจเต เดฎเดพเดšเตเดšเต เด†เดฃเต... Soo... เดคเดพเตป เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต... \" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต.

  \" เด“... เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดญเต‹... ๐Ÿ˜๐Ÿ˜เด‡เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜Œ\"เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•.

  
      เด‡เดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ show เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเดพ... เดŽเดจเตเดฑเต† character เด…เดฒเตเดฒเต†... (เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เดžเดพเตป เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† writer,)

  \" เดจเต€ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ writeree... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† characterinu เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚... ๐Ÿ˜Œ\" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.

  \" เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜Œ... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเต‹เตพ ๐Ÿคญ\" writter.

\" เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต ๐Ÿค๐Ÿ˜ฌ\"เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.

 \"๐Ÿ˜๐Ÿ˜... Apidi ontrum seyyakoodath sellam \"writer.


     เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† writer เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดธเต€เดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚.


     เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...


    \" เดตเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†... \"เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.

   \" เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ๐Ÿง\" เดตเดฟเดšเตเดšเต.

   \" เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚.... เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.... \"เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.

   \" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ... เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเต เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพ.. \"เดตเดฟเดšเตเดšเต.

   เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตผเดตเดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดŸเตเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต... เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...

   \" เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเต€ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‹.... เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดตเตพ..... ๐Ÿ˜ก\" เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ.


   เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต† เด•เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....






         ****************************


    Innathek ithrayollu frnds... Next sheriyakkam.... Apo like cmnt okke ponnotte....


       Njn poyii tto....๐Ÿ’


 Tattaa ๐Ÿ‘‹๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ๐Ÿƒโ€โ™€๏ธ

๐Ÿ’๐Ÿ’Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

๐Ÿ’๐Ÿ’Nin nizhalayi ๐Ÿ’ž๐Ÿซ‚

5
919

        เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดฌเดฟเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต....    เด“เดซเต€เดธเต เดŸเตˆo เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ.... เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...  เด…เดตเตพ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดŸเด•เตเด•เด‚... เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดฆเต‡เดตเ