Aksharathalukal

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ5


เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต..... เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดฐเดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเตเดฆเต‡ เดถเดฟเดต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต...

\"..เดนเดฏเตเดฏเต‹... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดฎเดพเดฏเด‚..๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ


\"..เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเดฟ.....   


\"...เดถเดฟเดต...เดจเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต‹.... but why......เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฟเดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง


\".. over เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเต† เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต...เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด†เดฃเต..      - เดถเดฟเดต

เดถเดฟเดต เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด“เตผเดคเตเดคเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต....

\".. เดถเดฟเดต...เด…เดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†..??     เด•เดพเดคเตเดคเต 


\".. เด† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เด•เดฟเดทเต‹เตผ เดชเดชเตเดชเต†เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต..   zeya  เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเตเด‚.....
-   เดถเดฟเดต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฏเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

เด•เดพเดคเตเดคเต เดตเต‡เด—เด‚  เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ...เด•เต‚เดŸเต† เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚...

\".. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดจเต†....    \"   เด•เดพเดคเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดฑเต‹เด•เดฟเด•เตเด•เต  เด‡เดกเตเดกเดฒเดฟ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...

\".. เดฎเดคเดฟ เด…เดฎเตเดฎเต†....   \"   เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฐเดธเดฟเดšเตเดšเต


\"..เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพ ..??? ๐Ÿค”    เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต


\".. เด…เดคเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดฃเต... เดฒเต€เดตเต เดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต...      เด•เดฟเดทเต‹เตผ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต


\"... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเต† เด•เดพเดคเตเดคเต...?    zeya

\"... เดจเดพเดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚...เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด†เดฃเต... เดจเดฟเด™เตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป....

\".. เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดณเต archiology เด‡เดฒเต ma เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....  เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡..?? 
เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ

\".. เด† but เดžเดพเตป เดซเตˆเดจเตฝ เด‡เดฏเตผ เด†เดฃเต...and เดจเดฟเด™เตพ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดคเต เด…เดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเต‹.... - เด•เดพเดคเตเดคเต


\"..เด…เดคเต เดธเดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดธเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เด†เดตเต‹...     zeya


\".. เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ... Lavender University (เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เด‚ ) เดฏเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต... เดจเดพเดณเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ....     \"   เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดตเต....


\".. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ     zeya เด†เดฃเต

\"..เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฑเตเดฑเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดŸเตเดŸเต‹...thanks เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ...  

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เด‡เดกเตเดกเดฒเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ...เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต†  เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เดคเตƒเดทเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ...  เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฎเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ


เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ zeya เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ...
เด•เดพเดคเตเดคเตเดตเดฟเตปเต†เดฑ เดฎเดฟเดจเดฟ เด•เต‚เดชเตเดชเต†เดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเต‹เด•เตเด•เต .เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚...

เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด—เต เดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเด—เดฎเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เดฎเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...


เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เตเดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดพเดฒเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฏเตเด‚  เดธเต†เดฏ เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดนเตเดกเต€ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚...เด…เดคเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....   เดฎเตเดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเต...


\"... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดถเดฟเดต...  เดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเดฐ..๐Ÿ˜๐Ÿ˜  \"
เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเด•เต เดกเตเดฐเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต†เตปเดธเต เดธเต†เด•เตเดทเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดณเด•เตเดทเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เต‹เดดเดฟ เด•เตŠเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...

\".. เด†เดจเตเดจเต‡... เดถเตเดฏเตŠ...เด‡เดจเดฟ เด…เด•เตเด•เดพเดฆเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เด“เตผเด•เตเดฎเตเดชเดด เดธเด™เตเด•เดŸเด‚...๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง
เดถเดฟเดต


\"... เดธเดพเดฑเตŠเดฒเตเดฒ..เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†...เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚...๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜      เด•เดพเดคเตเดคเต

\". เดซเตเดช๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก   เดŽเดฐเดชเตเดชเต†...     เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ....          

เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดŸเตเดŸ7 เด•เต‡เดŸเตเดŸเต  เด•เดพเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ...

\"...เดจเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดฒเดฑเตฝ เด†เดŸเดฟ....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ  เด•เดพเดคเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเตเดจ เดคเตŠเดจเตเดจเดฃเต†     ..  เด•เดพเดคเตเดคเต


\"... เดŽเดŸเดฟเด•เดณเต†... เดตเดพ เดชเต‹เด—เดพ... เดธเต†เดฏเดพ เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เดจเดŸเดจเตเดจเต....
เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...

เด…เดตเตผ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดพเตปเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เด†เดฃเต... เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเต‹เดณเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต...เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดฑเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ..... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เตผเดคเตเดคเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เดธเต†เดฏเดพเดฏเตเด‚  เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ... เดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เต† เดฎเดฃเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ...

เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเด™เตเด™เตเด‚ เดตเดฐเต† เด•เดŸเตฝ เด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดณเด•เตเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฟเดต เดฏเต† เด…เด•เตเด•เดพเดฆเดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...


เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..,.



เดจเดฎเตเดฎเดŸเต†  เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป เดนเต€เดฑเต‹ เดšเต†เดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...๐Ÿ˜ˆ









๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 6

๐Ÿ’ซAstra๐Ÿ’ซ 6

4.4
1393

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต  astra ( เด•เดพเดคเตเดคเต zeya Rohan)  เดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚... เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดธเตเดจเต‡เดน เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเดŸเต เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†  เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต  เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด’เดฐเต เดฌเตเดฒเต‚ เด•เดณเตผ เดนเตเดฏเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดทเด‚...เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... zeya เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ..เด†เด•เต† เดคเต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดณเตเดณเต เดฎเตเดŸเดฟ...   เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฃเต เดŸเต†เดฏเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ  เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฒเดฟ เดตเดพเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚...\"..เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดคเตเดคเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดจ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เด•เดคเตเดคเดตเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ